WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, November 25, 2008

'เสธ.แดง' เหลืออดอาสาปราบม๊อบโกเต็กซ์

'ขัตติยะ' เสนอตัวอาสาตัวเข้าจัดการม๊อบ ขอนายกรัฐมนตรีตั้งเป็น ผช.ผอ.กอ.รมน. เผยเตรียมมาตรการขับไล่ "กบฎ"ทั้งที่ทำเนียบรัฐบาลและดอนเมืองเอาไว้แล้ว ชี้ ทหารจำนวนมากอึดอัดพร้อมเข้าร่วม ทั้ง “เสธ.ป๊อด” และ “เสธ.ยาว” ระบุกองทัพนำกำลังทหารเข้าตรึงกรุงเทพ ข่มขู่รัฐบาลใช่หรือไม่

พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก เปิดเผย “ประชาทรรศน์ออนไลน์” เช้าวันนี้ว่า ขอเสนอตัวต่อนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรี ให้แต่งตั้งตนเป็น ผู้ช่วยผู้อำนวยการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน หรือ ผช.ผอ.กอ.รมน. เพื่อนำนักรบ ที่ไม่ใช่นักกอล์ฟ เข้ามาทำการปราบปรามกลุ่มผู้ชุมนุมบุกรุกสถานที่ราชการ โดยตนอาสาที่จะเข้ารับผิดชอบสถานการณ์บ้านเมืองในขณะนี้

“ผมขอให้ท่านนายกฯ รีบตัดสินใจแต่งตั้งให้ผมเป็น ผช.ผอ.กอ.รมน. โดยผมมีแผนที่จะดำเนินการจากเบาไปหาหนัก เริ่มต้นที่การเจรจา และหากยังไม่ฟัง จะดำเนินการขั้นต่อไปโดยนำมวลชนจาก กอ.รมน.เข้ามาเป็นแนวร่วมและเข้าสลายการชุมนุม ซึ่งผมมีนายทหาร ที่อึดอัดต่อสถานการณ์และพร้อมเข้าร่วมเป็นกำลังหลัก อาทิเช่น เสธป๊อด และ เสธยาว”พล.ต.ขัตติยะ กล่าว

เสธ.แดง กล่าวด้วยว่า หาก รอง ผอ.กอ.รมน. ซึ่งหมายถึง พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผบ.ทบ. ไม่เห็นชอบกับการดำเนินการของตน นายกรัฐมนตรี มีสิทธิ์ที่จะสั่งปลดได้ทันที และ หากมีการทำปฎิวัติรัฐประหาร วันนั้นเขาจะต้องเจอศึกใหญ่กับคนเสื้อแดง นั่นคือ “สงครามประชาชน” อย่างแท้จริง

“ขณะนี้ผมทราบมาว่ามีการนำกำลังทหารเข้ามาในเขตพระนครจำนวนมาก แต่ไม่รู้เป็นแผนการของใครที่ให้ทำแบบนี้ การส่งกำลังทหารเข้ามาคุมพื้นที่ในกรุงเทพมหานคร เป็นการข่มขู่รัฐบาล หรือ ม๊อบ หรือใคร มีจุดประสงค์เพื่อเตรียมการทำการปฏิวัติรัฐประหาร หรือไม่ เป็นเรื่องที่ไม่ควรจะกระทำเลย เสียหายภาพพจน์ประเทศชาติหมด” พล.ต.ขัตติยะ กล่าวเตือน