WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, November 29, 2008

เด็กพรรคสะตอกร่างรุมตื้บนักข่าวพิมพ์ไทย

เด็กส.ส.ประชาธิปัตย์ อำนาจล้นฟ้า ส่ง 3ชายฉกรรจ์ไล่บี้กระทืบนักข่าวพิมพ์ไทย โดดแย่งหลักฐานภาพเด็ดส่อทุจริตเลือกตั้ง แจกแว่นปชช.เป็นว่าเล่น โชคช่วยรอดน้ำมือมารมาได้โร่แจ้งความตามจับมาดำเนินคดีตามกม.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้ (29พ.ย.) เมื่อเวลา 13.30 น.ที่สถานีตำรวจนครบาลบุคโล นายฐากูร คงมิ่ง ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์พิมพ์ไทย เข้าแจ้งความกับพ.ต.ท.สุรศักดิ์ ปานอ้น พนักงานสอบสวนสน.บุคโล เนื่องจากถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บหลังจากเข้าไปถ่ายภาพ ส.ส.พรรคประชาธิปัติแจกแว่นตาให้กับประชาชนที่ศาลเจ้าโกวบ้อ ซอยตากสิน 34

โดยนายฐากูร กล่าวว่า ตนเองได้รับแจ้งจากบรรณาธิการข่าวว่ามีส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ไปแจกจ่ายแว่นตาที่ศาลเจ้าโคลบอล ซึงผิดพ.ร.บ.การเลือกตั้ง จึงให้ตนเองไปตรวจสอบ ตนก็เดินทางไปที่ดังกล่าวในเวลาประมาณ 11.30 น.เมื่อไปถึงพบว่ามีนางนันทพร วีรกุลสุนทร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมส.ก.ในพื้นที่และทีมงานกำลังแจกจ่ายแว่นตาให้ประชาชนอยู่จริง จึงได้นำโทรศัพท์มือถือขึ้นมาบันทึกภาพ ขณะที่บันทึกภาพอยู่นั้น กลุ่มผู้แจกจ่ายแว่นตาได้เข้ามารุมต่อว่าจะถ่ายไปทำไม และเกิดการโต้เถียงกันขึ้น ตนเองบอกว่าไม่ได้ถ่ายเพราะเกรงจะถูกทำร้าย

“หนึ่งในกลุ่มชายฉกรรจ์ ก็เข้ามาแย่งโทรศัพท์มือถือไปจากมือ และลบภาพที่บันทึกไว้ทิ้งไป และกลุ่มคนร้ายก็รุมต่อว่าและกักตัวไม่ให้ออกจากพื้นที่ พยายามคาดคั้นให้ผมบอกให้ได้ว่าเอารูปไปทำอะไร ผมพยายามหนีขี่มอเตอร์ไซด์ออกมา ขณะที่ขี่มอเตอร์ไซด์ก็ถูกชายคนหนึ่งกระโดดต่อยที่หน้า ผมก็ขี่มอเตอร์ไซด์หนีต่อมาทางซอยตากสิน 34 ก็มีชายฉกรรจ์อีก 3 คนมาดักรุมทำร้าย ผมจึงตัดสินใจทิ้งมอเตอร์ไซด์ แล้ววิ่งหนีมายังฝั่งตรงกันข้ามขอความช่วยเหลือจากสายตรวจบริเวณ นำผมไปแจ้งความที่สน.บุคโล และเอารถผมกลับไปให้”นายฐากูรกล่าว

ทั้งนี้นายฐากูร กล่าวต่อว่า หลังจากไปแจ้งความที่สน.เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.ตากสิน และเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมติดตามคนร้ายแต่ปรากฏว่าคนร้ายได้หนีไปหมดแล้ว