WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, November 26, 2008

'ณัฐวุฒิ'ยันยังไม่เลื่อนประชุมครม.

โฆษกรัฐบาล เผยการประชุมคณะรัฐมนตรีในวันนี้ ยังไม่มีการแจ้งเลื่อนหรือ ยกเลิก เชื่อกองทัพกำลังดำเนินการ หากนิ่งเฉยถือเป็นเรื่องที่ผิดปกติ ทอท.ปิดสุวรรณภูมิหลังม็อบชั่วป่วน

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า การประชุมคณะรัฐมนตรีในวันนี้ ยังไม่มีการแจ้งเลื่อนหรือ ยกเลิก ฉะนั้นจึงถือว่า มีการประชุมตามปกติ ส่วนสถานที่ประชุมยังไม่ได้ข้อสรุป ส่วนการนิ่งเฉยต่อสถานการณ์ของกองทัพ นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ไม่ขอก้าวล่วง เชื่อว่ากองทัพกำลังดำเนินการอยู่ เพราะเชื่อว่าสถานการณ์ขณะนี้กองทัพคงนิ่งเฉยไม่ได้ หากไม่มีการดำเนินการใด ๆ ถือว่าเป็นเรื่องที่ผิดปกติ เพราะทหารเป็นเจ้าพนักงาน การที่พันธมิตรฯสามารถบุกสถานที่ราชการต่าง ๆ ได้ นั้นเป็นนโยบายหลักของรัฐบาลอยู่แล้วนั่นคือต้องการให้เกิดสันติวิธี

อย่างไรก็ตาม กลุ่มพันธมิตรฯ ยังปักหลักยึดท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จนเครื่องบินไม่สามารถขึ้นลงได้

นอกจากนี้ นายเสรีรัตน์ ประสุตานนท์ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) ได้ออกมาเปิดเผยว่า เนื่องจากขณะนี้กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยจำนวนมาก ได้มีการชุมนุมหน้าอาคารผู้โดยสารชั้น 4 ซึ่งเป็นเส้นทางที่ผู้โดยสารจะต้องเดินทางเข้าไปเช็กอินจึงทำให้ผู้โดยสารไม่สามารถเดินทางเข้าไปเช็กอินได้ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ประกาศงดเที่ยวบินที่จะออกเดินทางจากสนามบินทุกเที่ยวบินตั้งแต่เวลา 04.00 น. เป็นต้นไป สำหรับเที่ยวบินขาเข้าก็ไม่สามารถที่จะลงได้เช่นเดียวกัน จนกว่าเหตุการณ์จะเข้าสู่ภาวะปกติ