WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, November 26, 2008

ยังไร้เงาทหารดูแลสนามบินสุวรรณภูมิ ตร.กำลังหลักดูแลพื้นที่ ทอท.ประกาศห้ามเครื่องบินขึ้น - ลง

ยังไร้เงาทหารดูแลสนามบินสุวรรณภูมิ ตร.กำลังหลักดูแล เกิดเหตุชุลมุน มีคนหัวแตก หลังพธม.บุกถึงอาคารสนามบินสุวรรณภูมิ ทอท.ประกาศไม่ให้เครื่องบินขึ้นลง ทำทั้งผู้โดยสาร-ลูกเรือ ตกเครื่องระนาว หลังช่วงเช้ามืด พธม.ยกพลบุกที่ดอนเมืองได้ ตร.รวบการ์ดค้นเจอ "อูซี่-กระสุน" เพียบ

ยังไร้เงาทหารดูแลสนามบินสุวรรณภูมิ ตร.กำรปภ.เป็นหลัก


นายขวัญชัย วงศ์นิติกร ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ในฐานะรับผิดชอบพื้นที่สนามบินสุวรรณภูมิ กล่าวเมื่อวันที่ 26 พ.ย. ถึงการรักษาความปลอดภัยบริเวณสนามบินสุวรรณภูมิ หลังกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยเคลื่อนขบวนไปปิดล้อม ว่า กำลังดูแลสถานการณ์หลักเป็นตำรวจจากกองบังคับการตำรวจภูธร จ.สมุทรปราการและกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 โดยมีการอำนวยความสะดวกและป้องกันมวลชน 2 ฝ่ายไม่ให้ปะทะกัน


นายขวัญชัย กล่าวต่อว่า เรื่องความปลอดภัยคงไม่มีปัญหา ทั้งนี้ ตนได้ขอร้องกลุ่มผู้ชุมนุมให้อยู่ในกรอบ ซึ่งได้รับความร่วมมืออย่างดี ด้านตำรวจที่ทำหน้าที่ก็อยู่ในความสงบ สันติและไม่ใช้อาวุธ เพื่อป้องกันอารมณ์ของผู้ชุมนุม


เมื่อถามว่าจะให้ความมั่นใจอย่างไรว่าสนามบินสุวรรณภูมิจะปลอดภัย นายขวัญชัย กล่าวว่า ภายในสนามบินมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของการท่าอากาศยานทำหน้าที่ ส่วนภายนอกเป็นหน้าที่ของตำรวจ แต่ภายหลังมีการถอนกำลังตำรวจไปอยู่รอบนอกและสถานที่สำคัญเนื่องจากกลุ่มผู้ชุมนุมร้องขอเพื่อลดการเผชิญหน้า


ด้านนายเสรีรัตน์ ประสุตานนท์ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กล่าวเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ว่า ตั้งแต่วันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมาได้ประสานขอกำลังทหารเข้ามาดูแลความสงบเรียบร้อยที่สนามบินสุวรรณภูมิ แต่จนถึงขณะนี้ ยังไม่มีกำลังทหารเข้ามาตามที่ร้องขอแต่อย่างใด

อ่านรายละเอียดต่อ มติชนออนไลน์