WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, November 29, 2008

อินเดียตบหน้าไทยแลนด์อย่างจัง!!!!!!!!!!!

อินเดียตบหน้าไทยแลนด์อย่างจัง!!!!!!!!!!!


โดย : ป้าพลอย

วันเสาร์ที่ 29 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2551

ตอนนี้ภาคพื้นเอเซียแข่งขันกันก่อการร้ายใหญ่เลย ไทยแลนด์ยังไม่ทันที่จะปราบผู้ก่อการร้ายพันธมิตร ทางประเทศอินเดียแซงคิวไปอีกแล้วตอนนี้กำลังยิงสู้กันหูดับตับไหม้ ดูข่าวในโทรทัศน์รัฐบาลอินเดียเด็ดขาดกว่าไทย สั่งทหารตำรวจลุยเลย ซัดกันใช้ปืนใหญ่ยิงถล่มจุดที่ผู้ก่อการร้ายซุ่มอยู่ในบ้านฝาผนังบ้านพังทลายรูโตช้างยังรอดเข้าไปได้ ยิงกันแบบสงครามอิรักเลยวะ นั่นมันต้องอย่างนั้นแหละถึงจะสาสม เพราะผู้ก่อการร้ายระเบิดในโรงแรมมีคนเสียชีวิตเกือบร่วมร้อยคนที่เมืองท่าเรือบอมส์เบย์

ประเทศไทยผู้ก่อการร้าย ยังไม่ออกจากสนามบิน ตำรวจทหารไทยกลัวผู้ก่อการร้ายขายขี้หน้าสู้ประเทศอินเดียก็ไม่ได้เฮ้อไทยแลนด์ แล้วนี่เมื่อไหร่จะเริ่มเสียทีมัวแต่หันรีหันขวาง คนต่างชาติเขาจะได้กลับบ้านกลับช่องเสียทีลูกเมียคอยอยู่ทางบ้าน ได้ข่าวว่ากร่างน่าดูพวกเสื้อเหลืองก่อการร้าย ฝรั่งบอกไม่เคยเห็นมาก่อนม๊อบมีผู้หญิงเพียบเลย แถมมีคนเฒ่าคนแก่ร่วมด้วย แก่ชราขนาดนั้นยังมานั่งทรมารกับเขา คงเข้าใจผิดอะไรสักอย่างแน่ๆ ยิ่งโชว์รูปภาพฝรั่งยิ่งงงม๊อบทำเพื่อคนคนนั้นทั้งที่เขาอยู่ดีกินดีกว่าคุณลุงคุณป้าทั้งหลายแล้วมาเสี่ยงชีวิตเพื่อเขาทำไม? สรุปแล้วที่มาเย๊วๆกันทั้งหมดโดนหลอกมาทั้งสิ้น

ต่างชาติบอกไม่เห็นมีใครมาทำให้เจ้าของภาพถ่ายเดือดร้อน เจ้าของภาพเขานอนกินนั่งกินอยู่บนฟูกอันนุ่มๆ แต่พวกพี่ป้าน้าอามานอนกินนั่งกินกันกลางถนนเยี่ยงสุนัขแล้วทำเพื่ออะไร? ยังไม่มีใครจับเจ้าของรูปเป็นตัวประกันสักหน่อยแล้วมาประท้วงหาหอกอะไร? ต่างประเทศมองคนเหล่านี้แล้วสั่นหัว พวกเขาช่างโง่งมงายอย่างไร้สาระเชื่อในสิ่งที่เหลวไหลตกเป็นเครื่องมือหากินของพวกสิบแปดมงกุฏแท้ๆ แทนที่จะทำเพื่อตัวเองดันไปทำให้คนที่ร่ำรวยล้นฟ้าไม่นึกถึงตัวเองเลยแล้วหลังจากเสร็จการประท้วงจะมีข้าวกรอกหม้อให้ครอบครัวตัวเองกินหรือเปล่าหนอ? แล้วจากนี้ไปจะมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นกว่าเก่าหรือไม่? ที่อุตส่าห์เสียสละทรมานสังข์หลับนอนข้างถนนเพื่อคนคนหนึ่งที่ไม่ใช่พ่อไม่ใช่แม่ของเราเองสักหน่อยเลย ฉะนั้นคนต่างชาติจึงงงว่าคนไทยทำไมจึงได้งมงายเพียงนี้ แล้วที่ว่ามากู้ชาติต่างประเทศก็งงกู้ชาติไหน ไทยแลนด์ยังไม่ได้ตกเป็นของใครสักหน่อยแล้วบอกกู้ชาติ

โทษทักษิณขายชาติแล้วใครมาซื้อชาติที่ทักษิณขายไปล่ะ? ทักษิณนี่ช่างแข็งแรงจังน๊ะแบกชาติเที่ยวเร่ขายให้คนอื่น ถ้าทักษิณขายชาติพวกเอ็งทั้งหลายคงไม่มานั่งกินนอนกินเห่าหอนอยู่ได้อย่างนี้ เจ้าของประเทศที่เขารับซื้อจากทักษิณเขาคงเอาเอ็ม 79 ส่องพวกเอ็งลงนรกไปนานแล้ว ดังนั้นถ้าเอ็งยังมีที่ยืนมีที่นั่งมีที่เห่าหอนแปลว่าทักษิณไม่ได้ขายชาติ อยากหาเรื่องใส่ความเขาควรหัดมีสมองคิดซะมั่ง การกล่าวร้ายผู้อื่นโดยไม่มีหลักฐานมายืนยันว่าทักษิณโกงอีกเรื่องหนึ่ง พวกที่ชอบเดาเอาเองแหกปากปาวๆก็พวกฟังเขาเล่ามาทั้งนั้น ของจริงไม่รู้อยู่ที่ใหนเห่าหอนกันเป็นทอดๆเหมือนฝูง Wolf แต่หาต้นตอที่ทักษิณโกงไม่เจอ

คนที่เกลียดทักษิณก็ยังหาความจริงไม่ได้ ทีเกลียดก็เพราะฟังเขาเล่าว่าทักษิณโกงแต่เนื้อหารายละเอียดไม่รู้ มีน้องสาวที่เป็นล่ามแปลภาษาต่างประเทศเพราะจบมาทางนี้โดยตรง เวลาคนไทยมีปัญหาขึ้นโรงขึ้นศาลต้องเอาล่ามไปแปลด้วย ในกรณีที่ต้องตกเป็นจำเลยทางศาลเขาจะไต่ถามถึงสาเหตุทำไมถึงต้องตบตีกันจนหน้าแหกแบบนี้ ล่ามแปลจะต้องสอบถามจำเลยอย่างละเอียดแล้วจึงอธิบายให้ศาลรับทราบ บางครั้งน้องสาวก็ต้องโมโหจำเลยพูดจากวนไม่รู้ต้นสายปลายเหตุ

อยู่กับใครฟังคนอื่นเขามาเล่าอีกทีไม่ได้ยินด้วยตัวเอง เรื่องจึงบานปลายเพราะของจริงไม่รู้อยู่ทีใหนฟังเขามาเล่าว่าอย่างนั้นอย่างนี้นี่คือสันดานคนไทยหรือใครจะเถียงว่าไม่จริง? ดังคำโบราณที่ว่าฟังไม่ศัพท์แล้วจับเอามากระเดียด ขอเสียทีเถอะที ฟังคนอื่นมาเล่าน๊ะเซ็ง ในประเทศไทยต้องมีการปรับระบบอีกหลายๆอย่าง เพราะมันยังบกพร่องอีกมาก ขั้นแรกคือ ระบบใส่ร้ายป้ายสีต้องใส่กฏหมายลงโทษปรับหรือจำคุกฐานประทุษร้ายทำลายชื่อเสียงคนอื่น คนไทยจะได้ไม่กล้าปั้นน้ำเป็นตัวอีก ทักษิณโดนทั้งขึ้นทั้งร่อง อะไรๆก็โทษแต่ทักษิณทำเพราะมันไม่มีอะไรที่จะเล่นจึงใช้ชื่อ ทักษิณโกง ทักษิณขายชาติ ทักษิณทรยศต่อสถาบัน ทักษิณโกงภาษีทั้งที่ทักษิณเสียภาษีปีละหลายหมื่น ทักษิณจะเป็นประธานาธิบดี ทักษิณคอรัปชั่นเป็นต้นฯ นี่คือคำกล่าวหาที่เลื่อนลอยสร้างความเสียหายต่อผู้ที่ถูกกล่าวหา หวังว่ารัฐบาลรุ่นต่อไปควรพิจารณาเรื่องนี้ด้วย...........

ป้าพลอย

จาก thaifreenews