WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, November 27, 2008

“หมาลอบกัด”

คอลัมน์ : สามเหลี่ยมดินแดง

** สวัสดีท่านผู้อ่านหนังสือพิมพ์ประชาทรรศน์ รายวัน ฉบับที่ถือในมือท่านกับภารกิจ “สื่อทางเลือกเพื่อประชาธิปไตย” พบกันอีกเช่นเคยเป็นฉบับที่ 292 วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน 2551 วันนี้ แทง แทนไท เข้าประจำสมรภูมิรบที่ดุเดือด ชาวบ้านร้านตลาดบ่นกันฮึม...เมืองไทยกำลังจะกลายเป็นสังเวียน “เลือดล้างด้วยเลือด” เป็นเช่นนี้เพราะ “ม็อบโกเต๊กซ์” ทำตัวเป็นหมาลอบกัด อับจนหนทาง อับจนปัญญา หันมาเล่นของหนัก...นึกว่ามีอยู่ฝ่ายเดียวหรือยังไง?

** ขอให้กำลังใจกับประชาชนผู้รักชาติ รักประชาธิปไตย ที่ต่างออกมาช่วยกันปกป้อง “สถานีวิทยุชุมชนคนแท็กซี่” ใช้สองมือเปล่า ต่อกรกับ สัตว์เดรัจฉานในร่างมนุษย์ ใช้ อาวุธสงคราม!!! เข้าทำร้ายอย่างไม่เลือกว่าจะเป็นหญิงหรือชาย จนบาดเจ็บไปหลายราย ไอ้มือปืนที่ยิงไล่ทุบตีผู้หญิงมือเปล่า มันสมควรจะเรียกเป็น “ผู้ชาย” อีกต่อไปได้หรือ เพราะพฤติกรรมดังว่านี่ต่ำกว่าสัตว์เดรัจฉาน “หมาลอบกัด” พวกตัวเองโดนแก๊สน้ำตา ทำเป็นเอะอะโวยวายจะเป็นจะตายให้ได้

** วันนี้เอา อาวุธสงคราม ออกมาควง เล่นกันเกลื่อนบ้านเกลื่อนเมือง อย่านึกว่ามีแค่พวกเดียวนะ จะบอกให้ เพราะ แทง แทนไท ได้ข่าวแว่วๆ มาว่า มีคนจองกฐินกันเยอะไปหมดแล้ว เพราะเขาทนเห็นพฤติกรรม สุดสามานย์ สุดถ่อย สุดสถุล ไร้สกุลรุนชาติ ทั้ง ทุบตำรวจ เตะตำรวจ ถ่มน้ำลายใส่ตำรวจ และกระทืบตำรวจ มีเจตนาฆ่าคนราวผักปลาอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นแกนนำ ไม่ว่าจะเป็นผู้สนับสนุน หรือพรรคการเมืองที่ให้การหนุนหลัง ถามจริงๆ เถอะ คนแบบนี้น่ะหรือ ที่จะให้เขาขึ้นมาครองอำนาจ แค่คิดก็ผิดแล้ว

** วันนี้จะดูคนที่รูปร่างหน้าตา หล่อเหลาเอาการ อย่างเดียวคงไม่ได้ !!! ต้องดูพฤติกรรมใครบ้างไปสนับสนุน ไปเชียร์ ไปให้ท้าย ไปเข้าข้างเข้าฝ่าย “ม็อบโกเต๊กซ์” ปล่อยให้ “ทุบตี เข่นฆ่า คนไทย” ด้วยกันเอง ไม่มีการออกมาห้ามปราบแม้แต่น้อย แบบนี้หรือที่จะให้ไปเป็นชนชั้นปกครองได้ มันขึ้นมามีอำนาจบาตรใหญ่เมื่อไร...ประเทศชาติฉิบหายเมื่อนั้น!!! เพราะมันคงมีพฤติกรรมเดียวกัน...ไล่ฆ่าประชาชนผู้รักชาติรักประชาธิปไตย ขนาดม็อบชาวนายังเอาหมามากัด…

** อดีต ส.ว. ปากเน่า ที่ทำเรื่องสิทธิมนุษยชน และ กรรมการสิทธิมนุษยชน หายหัวไปไหนหมด??? ทีพีบีเอส เอาภาพมาให้ดูจะจะ...รถติดโลโก้ มือปืนคลุมหน้าด้วยผ้าสีเหลือง มือมีด มือไม้ เต็มถนนวิภาวดีรังสิต แบบนี้หรือที่เรียกว่าชุมนุมโดยสงบ สันติ อหิงสา? แบบนี้หรือที่เรียกว่า ไม่ละเมิดสิทธิเสรีภาพผู้อื่น? แบบนี้หรือที่เรียกว่าการชุมนุมที่ชอบธรรม? มิน่าสถานการณ์ถึงไม่จบเสียที อย่าให้คนเขาด่าว่าประเทศไทยมี “กรรมการสิทธิที่เฮงซวย” มี “อดีต ส.ว. เฮงซวย” หรืออย่าให้คนตั้งคำถามว่า ประเทศไทยไม่เจริญเพราะ 2 มาตรฐาน เลี้ยงคนแบบนี้ไว้เปลืองข้าวสุก เปลืองภาษีอากร ใช่ไหมเนี่ย?

** ขอปรบมือให้กำลังใจกับผู้พิทักษ์สันติราฎร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ต้องผจญ “พญามาร” ศาสดา “โกเต๊กซ์” และ “ลูกสมุน” ด้วยความอดทน อดกลั้น ขอให้ท่านทำหน้าที่ให้เข้มแข็ง และกล้าผจญกับความอยุติธรรม วันนี้จะเป็นบทพิสูจน์ของ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะกล้าหาญได้แบบ “จั่นเจา” หรือ “หวังเฉา-หม่าฮั่น-จางหลง-จ้าวหู่” ในภาพยนตร์เรื่อง “เปาปุ้นจิ้น” หรือไม่ ไม่ต้องเห็นแก่หน้าอินทร์หน้าพรหม!!! ยึดกฎหมายอย่างเคร่งครัด จับคนกระทำความผิดคิดร้ายต่อบ้านเมืองไปเข้าเครื่องประหารเสียให้หมด เพื่อให้บ้านเมือง อยู่รอด...พ้นภัย...พ้นหายนะ...

** บรรทัดนี้ แทง แทนไท อยากจะ เอามืออันเรียวงาม ตบเข้าที่ปากของผู้อวดอ้างตัวเป็นสภาอาจารย์ มหาวิทยาลัยชั้นนำอย่าง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เสียจริงๆ ที่มันดันทะลึ่งเรียกร้องให้ทหารออกมาปฏิวัติรัฐประหาร ความคิดสุดริ...ยำ!!! แบบนี้ เลี้ยงเอาไว้เสียข้าวสุก...ผู้รักชาติและประชาธิปไตย อยู่แห่งหนตำบลใด ให้คว้าเอาหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง ที่ตรงกันข้ามกับ ทื่อ เบลอ ตื้นอยู่ในเครือข่ายม็อบโกเต๊กซ์ ไปแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทันที ในกฎหมายอาญามาตรา 113, 114 ต้องโทษประหารชีวิต แรงกว่าที่ “แทง แทนไท” จะไปตบปากมัน

** พฤติกรรม เอะอะก็เรียกร้องทหารให้ปฏิวัติรัฐประหาร แบบนี้หรือที่เรียกว่าสังคมอุดมปัญญา ขายขี้หน้านิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กลุ่ม “ประชาธิปไตยไม่ใช่แค่กิ๊ก” เขายังมีความรู้ มีคุณธรรมสูงส่งกว่าบรรดาสภาอาจารย์อะไรพวกนี้เสียอีก ไปเรียกร้องอำนาจนอกระบบ เพียงเพราะคนกลุ่มเดียว หยิบมือเดียวได้อย่างไร หรือที่แท้เป็นพวกเดียวกัน นิสิต คนใดเข้าไปเรียนด้วยโปรดระวังตัว เพราะแบบนี้คาดได้เลยว่า “ไอ้อาจารย์เฮงซวย” คนนี้มันพร้อมจะใช้ความรุนแรง พร้อมจะใช้ระบอบ “อำมาตยาธิปไตย อนาธิปไตย และ อภิชนาธิปไตย” ในรั้วมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นของผู้คนที่อุดมปัญญา ไม่ได้อุดมกำลัง หรือ อุดมความรุนแรง เป็นครูบาอาจารย์ยังกล้าพูดกล้าเสนอแบบนี้ แสดงให้เห็นชัดเจนว่า “เชื้อชั่วจอมเผด็จการยังไม่จากหายไปจากสังคมไทย ฝังรากลึกอยู่ในสังคมอุดมปัญญานี่เอง”

** วงการสื่อเทศในเมืองไทย “สุทิน วรรณบวร” สำนักข่าวเอพี-รอยเตอร์ส กระโดดเหย็งขึ้นเวทีม็อบโกเต๊กซ์กับเขาด้วย ประกาศลั่นขอลาออกจากอาชีพนักข่าว เพื่อมาเป็นแนวร่วมขึ้นเวที มีนักข่าวไทยในสำนักข่าวต่างประเทศ คนเขานินทาจริงหรือไม่ ? ขอให้บอกมา เป็นการกระโดดขึ้นเวทีครั้งนี้เพื่อปูอนาคต เป็น นักการเมืองหน้าใหม่ในภาคใต้ เพราะ “เอพี-รอยเตอร์ส” มีนโยบายปลดนักข่าว ตามภาวะเศรษฐกิจโลกที่ตกต่ำลงนั่นเอง และแน่นอนว่านักข่าวที่เอนเอียง “ถามหาเรื่อง ไม่ใช่ถามหาข่าว ไม่รู้จักมารยาท” เขาไม่ปล่อยเอาไว้แน่ !!! มันก็แค่นั้น...เลยต้องหาอาชีพในภายภาคหน้ารองรับเอาไว้ ฮา...