WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, November 27, 2008

ไทยมุสลิมจี้พธม.เลิกปิดสุวรรณภูมิ เปิดทางไปพิธีฮัจญ์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 27 พ.ย. การชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ยังคงปักหลักชุมนุมตามเดิม แม้ว่าศาลแพ่งจะมีคำสั่งคุ้มครองชั่วคราวให้กลุ่มพันธมิตรฯ ออกจากพื้นที่ก็ตาม ทั้งนี้ ตลอดทั้งคืนไม่มีเหตุวุ่นวายใดๆ เกิดขึ้น


ด้านผู้แสวงบุญชาวไทยมุสลิม ซึ่งต้องการเดินทางประกอบพิธีฮัจญ์ ที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย โดยมีกำหนดการเดินทางออกจากกรุงเทพมหานคร ตั้งแต่เมื่อวันที่ 26 พ.ย.ที่ผ่านมานั้น ยังไม่สามารถเดินทางออกนอกประเทศได้ เนื่องจากเครื่องบินไม่สามารถลงจอดที่สนามบิน ทำให้กลุ่มผู้แสวงบุญกว่า 200 คน ซึ่งติดค้างที่ท่าอากาศยานหาดใหญ่ ร่วมกันออกแถลงการณ์เรียกร้องให้รัฐบาลเร่งเจรจากับกลุ่มพันธมิตรฯ เพื่อเปิดทางให้สามารถเดินทางไปประกอบพิธีฮัจญ์ได้ และเรียกร้องให้กลุ่มพันธมิตรฯ ที่ปิดล้อมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิยุติการชุมนุม ที่สร้างอุปสรรคต่อการปฏิบัติศาสนกิจ รวมทั้งขอให้บริษัทการบินไทยรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นกับผู้แสวงบุญ ซึ่งไม่สามารถเดินทางไปประเทศซาอุดีอาระเบียได้


ผู้แสวงบุญต้องนอนค้างที่โรงแรมหาดใหญ่พาราไดส์ แอนด์ รีสอร์ท และวันที่ 27 พ.ย.นี้ เวลา 09.00 น. มีกำหนดการเข้าร่วมกับคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดสงขลา ยื่นหนังสือถึงบริษัทการบินไทย สาขาหาดใหญ่ เพื่อขอความชัดเจนสำหรับกำหนดวันและเวลาเดินทาง