WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, November 24, 2008

ม็อบน้ำกามถ่อย!ยึดสะพานลอยเกี้ยวสาวดอนเมือง

ประชาชนในพื้นที่เขตดอนเมือง ต่างได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยเข้าบุกยึดทำเนียบรัฐบาลชั่วคราว ดอนเมืองในวันนี้ โดยขณะนี้ไม่มีรถโดยสารประจำทางของสายใดกล้าที่จะวิ่งผ่านถนนเส้นที่มุ่งหน้าไปยังดอนเมือง-รังสิต หรือ เส้นตรงมายังรังสิต-ดอนเมือง เนื่องจากเกรงว่าจะถูกปล้นจี้จากกลุ่มผู้ชุมนุมที่ยืนดักรอบริเวณป้ายหยุดรถประจำทางฝั่งตรงข้ามกับท่าอากาศยานดอนเมือง จึงต้องมีการเปลี่ยนเส้นทางการเดินรถทุกสาย

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าประชาชนที่มีความจำเป็นต้องเดินข้ามสะพานลอยบริเวณดังกล่าวต้องพบกับภาพผู้ชุมนุมและการ์ดพันธมิตรฯบางส่วนยืนทั่วตลอดแนวพร้อมกับมีการพูดจาเกี้ยวเด็กสาวที่ต้องใช้เส้นทางดังกล่าวสร้างความหวาดกลัวเป็นอย่างยิ่ง

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังประชนชนที่ต้องสัญจรไปมาในเส้นทางนี้ ต่างได้รับคำตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า กลุ่มพันธมิตรฯได้สร้างความเดือดร้อนเป็นอย่างยิ่ง ด้านน.ส.ปรัศนี จันทร์ฝาก อายุ 22 ปี พนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งกล่าวว่า ตนอาศัยอยู่ในพื้นที่เขตดอนเมืองมาตั้งแต่เกิด ซึ่งต้องใช้เส้นทางบริเวณที่มีการปิดล้อมเพื่อเดินทางเป็นประจำทุกวัน ซึ่งตนยอมรับว่าการบุกยึดและปิดล้อมท่าอากาศยานดอนเมืองในครั้งนี้ ถือเป็นความเดือดร้อนอย่างหนึ่ง แม้ตนจะเข้าใจการเรียกร้องทางการเมืองของกลุ่มพันธมิตรฯ แต่ก็ไม่ควรสร้างกระแสและสร้างเงื่อนไขให้กับประชาชนคนอื่นให้ต้องได้รับผลกระทบอันไม่ควรจะเป็นอย่างนี้ พร้อมเรียกร้องให้กลุ่มผู้ชุมนุมเร่งยุติการชุมนุมโดยเร็ว