WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, June 2, 2009

แม่นไหมไม่ทราบ ประจำวันที่ 30 พ.ค. - 5 มิ.ย. 2552

ที่มา ประชาไท


ย้อนความทรงจำกับ ดญ. ลีออง




ตอนเด็กๆ หนูตัวเล็กนิดเดียวเอง


นอนในตะกร้า (ด้วยแววตา...ส่อแววร้าย)


แต่ถ้าได้เล่นถูกใจ หนูก็อารมณ์ดี๊ดี


ยิ้มแบบนี้ได้ทั้งวัน


ส่วนกับพี่โด้นั้น หนูก็ป่วนเค้ามาตั้งนานแล้วแหละ




ราศีเมษ Aries (13 เมย.-13 พค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ 2 ดาบ มักหมายถึงการเตือนให้ระวังการสื่อสารที่ผิดพลาด การปรับความเข้าใจกันไม่ได้ บางครั้งแสดงถึงคนที่พยายามปกป้องตัวเองในรูปแบบต่างๆ แต่ยิ่งนำไปสู่ปัญหาหรือข้อพิพาทกว่าเดิม

ความรัก ความสัมพันธ์ 10 เหรียญ การวางแผนในเรื่องทรัพย์สิน หรืออนาคตทางการเงินร่วมกัน หมายถึงการได้คู่ครองเป็นคนมีฐานะ การใช้จ่ายหรือแลกเปลี่ยนผลประโยชน์ทางใดทางหนึ่งต่อกันก็ได้

สถานการณ์การเงิน 9 ดาบ ไม่ค่อยสบายใจนัก อาจถึงระดับความกลัดกลุ้มกังวล มีปัญหาให้กลุ้มใจ เครียด ปวดหัว นอนไม่หลับ สารพัดจะจิตตกไปต่างๆ นานา แม้ว่าสถานการณ์จริงไม่ได้วิกฤติเสียหน่อย

ธุรกิจ การงาน 5 คทา การร่วมงานกับคนหมู่มากจะเกิดปัญหา การร่วมแรงร่วมใจเป็นสิ่งเกิดขึ้นได้ยาก มีความเห็นแตกต่าง มีคนคอยขัดแย้งทัดทานกัน หากต้องการข้อสรุปร่วมกัน ยากจริงๆ

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น 3 ถ้วย ความรื่นเริงที่มีอายุสั้น ความสุขชั่วคราว มิตรภาพฉาบฉวย


คำแนะนำพิเศษ The Chariot ยึดมั่นต่อเป้าหมายที่คุณต้องการไว้ อย่าเถลไถลนักเลย




ราศีพฤษภ Taurus (14 พค.-13 มิย.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ 1 เหรียญ อาจมีช่องทางใหม่ๆ ด้านการเงิน การเริ่มต้นใหม่ การลงทุนหรือริเริ่มกิจการที่ใช้ทุนพอสมควร แต่มีแนวโน้มที่ดี

ความรัก ความสัมพันธ์ Strength ความสัมพันธ์อาจมีกฎระเบียบหรือการควบคุมกันอยู่ในที บางครั้งหมายถึงคู่รักที่เฉือนเหลี่ยมเฉือนคมกันอยู่ ง่ายๆ คือเป็นคู่ต่อสู้ (ในศึกรัก) ที่กินกันไม่ลง แต่ก็หมายถึงคนโสดที่มีความสุขในตัวเองด้วยค่ะ

สถานการณ์การเงิน 4 คทา คุณน่าจะมีการงานที่มั่นคง หรือมีเสถียรภาพทางการเงินพอสมควร มีหุ้นส่วนที่คอยช่วยเหลือสนับสนุนกันอยู่ การทำธุรกิจใดๆ มีความมั่นใจได้ในระดับหนึ่ง

ธุรกิจ การงาน 2 เหรียญ อาจมีปัญหาความวุ่นวายหลายอย่าง ทำให้คุณต้องแก้เกมเฉพาะหน้าอยู่เกือบตลอดเวลา ปัญหาหน้างานเกิดได้ทุกเมื่อ ต้องใช้ไหวพริบในการพลิกแพลงแก้ไข

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น ราชาเหรียญ ปัญหาทางการเงิน หรือความสัมพันธ์กับผู้ที่ถือเงินก้อนใหญ่ ซึ่งมีความสำคัญต่อคุณ


คำแนะนำพิเศษ 8 ถ้วย หากพบเรื่องที่ไม่สามารถแก้ไขได้จริงๆ จำต้องปลีกตัวออกห่างสักระยะ หรือยอมรับความผิดหวังนี้ไปก่อน ใจเย็นและอดทน ดูแลจิตใจตัวเองให้ดี สถานการณ์อาจยืดเยื้อพักหนึ่ง แต่จะดีขึ้นแน่ในลำดับต่อไป




ราศีเมถุน Gemini (14 มิย.-14 กค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ อัศวินเหรียญ การจัดสรรเงิน การพบปะสมาคมกับคนที่มีหัวทางการค้า ธุรกิจ การมองหาช่องทางสร้างรายได้เพิ่มเติม

สถานการณ์การเงิน 1 คทา คุณอาจมีงานใหม่เข้ามา หรือมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ บางคนได้รับผิดชอบงานใหม่ มีความหวังและอนาคตที่ดี

ความรัก ความสัมพันธ์ The Star บางคู่รักอาจเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์มาเป็นเพื่อน แต่ก็ยังมอบสิ่งดีๆ ต่อกัน มักหมายถึงความรักและความสัมพันธ์ที่สงบร่มเย็น กัลยาณมิตร คนที่จิตใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น

ธุรกิจ การงาน Wheel of Fortune หากก่อนหน้านี้คุณเจอปัญหาหลายอย่าง เจอวิกฤติ เจอสัญญาณเตือนภัย ในสัปดาห์นี้สิ่งต่างๆ จะกลับพลิกฟื้นดีขึ้น งานที่เกี่ยวข้องกับครอบครัว มรดก อสังหาริมทรัพย์ จะให้ผลดี

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Death การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญที่อาจหมายถึงการจบลง การสิ้นสุด หรือตัดขาดจากกัน ดูแลสุขภาพบุคคลที่รักด้วยค่ะ


คำแนะนำพิเศษ 9 คทา คุณอาจมีความลังเลใจในหลายเรื่อง หรืออยู่กับสิ่งที่ไม่พึงประสงค์มากมาย แต่ในเวลาที่ยังทำอะไรไม่ได้มาก ก็คงต้องใจเย็น ศึกษาข้อมูลให้รอบด้าน ในบางคนเป็นการเตือนว่าอย่าหวงงานไว้ทำคนเดียวมากเกินไปด้วย




ราศีกรกฎ Cancer (15 กค.-16 สค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ มหาดเล็กเหรียญ อาจมีรายได้ใหม่เข้ามา ข่าวดี หรือช่องทางดีๆ เกี่ยวกับการเงิน การได้ผู้ช่วยเหลือกิจการเป็นเด็ก คนอายุน้อยกว่า ซึ่งนำโชคลาภมาให้

ความรัก ความสัมพันธ์ มหาดเล็กคทา อาจมีการเริ่มต้นจัดการชีวิตอีกครั้ง หมายถึงส่วนที่เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ คนรักหรือความรัก มีสิ่งที่คุณต้องเรียนรู้ ต้องเพิ่มเติมทักษะ เพื่อให้ทุกอย่างราบรื่นที่สุด

สถานการณ์การเงิน ราชาดาบ อาจมีเรื่องให้ต้องใช้ความเด็ดขาด การตัดสินใจ ปัญหาหรือข้อขลุกขลักทางการเงินเกิดขึ้นได้ง่าย ถ้าสัมพันธ์กับผู้ที่มีอำนาจกว่ายิ่งต้องระวังให้มาก

ธุรกิจ การงาน The Devil อาจต้องอยู่กับงานบางอย่างยาวนาน ทำในสิ่งซ้ำซากจำเจ หรือถูกผูกมัดด้วยเงื่อนไขบางประการ ในบางคนอาจหมายถึงการทำงานด้วยความโลภ กิเลสตัณหา หมายถึงงานที่ไม่มีความสุขทางใจ

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The World เกี่ยวกับครอบครัวหรือชีวิตสมรส การพยายามยกระดับคุณภาพชีวิต แต่ไปเสียผิดทาง


คำแนะนำพิเศษ 1 ถ้วย คุณมีหลายอย่างเป็นทุนรอนในชีวิต มีความมั่งคั่ง บริบูรณ์ สมบูรณ์พูนสุข แต่ขึ้นอยู่กับว่าคุณรักษาสิ่งเหล่านั้นไว้ได้ดีแค่ไหน หรือปล่อยให้มันเปล่าเปลืองหมดไป




ราศีสิงห์ Leo (17 สค.-16 กย.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ 3 คทา การพบปะผู้คนนอกแวดวงเดิมออกไป การเดินทาง การประสานงาน การติดต่อธุรกิจ โอกาสทางการงานที่ก้าวหน้าออกไปอีกขั้น

ความรัก ความสัมพันธ์ The Fool อาจมีความสัมพันธ์กับคนใหม่ๆ หรือคนที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้ หมายถึงความสัมพันธ์ใหม่ด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ยังไม่อาจสรุปผลได้ ต้องดูกันไปอีกนาน

สถานการณ์การเงิน ราชินีถ้วย มักได้ค่าตอบแทนจากงานที่ทำด้วยความรัก งานศิลปะ หรือสิ่งที่ทำแล้วจิตใจเป็นสุข แต่ในเวลาเดียวกัน อาจแสดงถึงคนที่อ่อนไหวอย่างยิ่งในเรื่องเงิน ไม่พอใจในเงินที่มีอยู่ แต่ก็ไม่แสดงออกให้ใครเห็น

ธุรกิจ การงาน มหาดเล็กถ้วย อาจได้เริ่มทำในสิ่งที่ตัวเองรัก หรือมีโอกาสจับงานซึ่งเป็นสุข มีความพึงพอใจ รวมถึงการร่วมงานกับคนอายุน้อยกว่า คนในวัยหนุ่มสาว งานที่เกี่ยวข้องกับวัยรุ่น

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น อัศวินถ้วย อารมณ์ของตัวคุณเอง อย่างที่บางทีเขาว่ากันว่า “อารมณ์ศิลปิน”


คำแนะนำพิเศษ 4 ถ้วย คุณมีสิ่งที่ไม่ค่อยพึงพอใจในเวลานี้ มีสิ่งที่รอให้เลือกหรือตัดสินใจ แต่ก็ไม่สามารถตกลงใจได้แน่นอน ไพ่กำลังบอกว่า คิดให้ดี ตัดสินใจเสียทีดีกว่ามั้ย




ราศีกันย์ Virgo (17 กย.-16 ตค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ 5 ถ้วย ปัญหาที่เกิดขึ้นทำให้คุณเสียใจ เรื่องที่ผิดพลาด การเสียกำลังใจ หรือแม้แต่การใช้จ่ายไปกับสิ่งที่นำความผิดหวังมาให้

ความรัก ความสัมพันธ์ 7 คทา ต้องสู้อีกมากพอสมควร อาจเป็นเรื่องราวระหว่างกัน มีความขัดแย้งอยู่ในที หรือทั้งสองฝ่ายต่างมีปัญหาของตัวเอง ต้องสู้และดิ้นรน เหนื่อยมากในช่วงนี้

สถานการณ์การเงิน 6 คทา หากคุณรอคอยอะไรอยู่ จะได้ในเร็วๆ นี้ (หมายถึงที่เกี่ยวข้องกับการเงินนะคะ) อาจเป็นผลลัพธ์ ผลสำเร็จ หรือค่าตอบแทนที่ค้างคามานาน แต่ถ้าหากเพิ่งเริ่มทำอะไรในช่วงนี้ ทำใจได้เลยว่าต้องรอ

ธุรกิจ การงาน The High Priestess ใครที่ทำงานศิลปะ หรือใช้อารมณ์ ใช้สัญชาตญาณในการทำงาน ถือว่าเป็นไพ่ที่ช่วยส่งเสริมดวงชะตาอย่างมาก แต่ถ้าไม่ใช่ มักหมายถึงคำแนะนำให้หาผู้ช่วย หรือคนกลางที่จะพาไปสู่ความสำเร็จ มักหมายถึงคนฉลาดเฉลียว มีไหวพริบที่ดี

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Moon ความกังวลอย่างมาก การมองสถานการณ์รอบด้านไม่ออก


คำแนะนำพิเศษ The Empress เหมือนการปลูกพืช จะเก็บเกี่ยวได้ก็ต้องรอเวลา รอฤดูกาลของสิ่งนั้นๆ หมายถึงการขอให้อดทนต่อสิ่งที่ยังมองไม่เห็นในเวลานี้ เวลาที่คุณลงแรงลงใจกับชีวิตตัวเอง โดยเฉพาะการวางรากฐานครอบครัวให้เป็นปึกแผ่น




ราศีตุลย์ Libra (17 ตค.-15 พย.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
10 ถ้วย ความสุขในครัวเรือน ความเข้าใจของคนในบ้าน ช่วงเวลาดีๆ ของคู่รักคู่สมรส การได้รับแรงสนับสนุนจากญาติมิตรเพื่อนฝูง

ความรัก ความสัมพันธ์ The Hanged Man มีบางเรื่องที่อาจเป็นตะกอนตกลึกอยู่ในภายใน และพร้อมจะขุ่นมัวได้ทุกเมื่อ มีปัญหาที่มองไม่เห็นซ่อนอยู่ มีเรื่องแย่ๆ เกิดขึ้นได้ ระวังความซึมเศร้า การสูญเสียที่ไม่เต็มใจ

สถานการณ์การเงิน The Sun น่าจะแสดงความยินดีได้นะคะ เพราะไพ่ใบนี้มักแสดงถึงสถานการณ์ที่ดีอย่างมาก การแก้ไขอุปสรรคทางการเงิน การได้เงินก้อนใหญ่ หรือแม้เป็นก้อนเล็ก แต่ก็สร้างความรื่นเริงเบิกบานใจ ปัญหาที่จะแก้ไขได้แล้ว

ธุรกิจ การงาน ราชินีเหรียญ อาจได้เงินก้อนใหญ่เข้ามา หรือมีผู้เข้ามาช่วยเหลือปัดเป่าปัญหาทางการเงิน ได้หุ้นส่วนมีฐานะ มีการจัดการที่ดี

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น 2 ถ้วย ความรักและคนรัก ความรู้สึกของคุณเอง


คำแนะนำพิเศษ 6 ดาบ ข่าวดีค่ะ ปัญหาต่างๆ จะค่อยๆ ทยอยห่างออกไป สิ่งที่เคยยืดเยื้อคาราคาซังจะกลับมาสรุปได้แล้ว หากรออะไรอยู่ อีกไม่นานจะสมหวังแล้วล่ะ




ราศีพิจิก Scorpio (16 พย.-15 ธค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ 10 คทา งานที่หนัก ภาระความรับผิดชอบเต็มหลังไหล่ ระวังการพักผ่อนไม่เพียงพอด้วยค่ะ

ความรัก ความสัมพันธ์ 7 เหรียญ คุณกับคู่รัก อาจมีประสบการณ์สำคัญบางอย่างร่วมกันมา มีการวางแผนอนาคตร่วมกัน การเก็บออมในเชิงเศรษฐกิจ แต่ชีวิตยังไม่จบอยู่แค่นี้ ยังต้องมองไปข้างหน้า และใช้ประโยชน์จากอดีตให้มาก

สถานการณ์การเงิน Temperance มักมีเรื่องเหนือความคาดหมายเกิดขึ้น สิ่งที่หวังไม่ได้ สิ่งที่ได้ไม่หวัง – ประมาณนี้ อย่างไรก็ตาม ไพ่ในตำแหน่งนี้มักเตือนถึงความสมดุล ความรอบคอบ การจัดการทางการเงินเพื่อไม่ให้ตัวเองซวดเซมากไปกว่านี้ การใช้จ่ายตามเงินจริงในกระเป๋า

ธุรกิจ การงาน 6 ถ้วย อาจได้ร่วมงานเพื่อนเก่า ทำงานในลักษณะเดิม จิตกระหวัดถึงประสบการณ์ครั้งอดีต ในบางตำรากล่าวถึงความสัมพันธ์กับเด็ก คนอายุน้อย การหวนกลับไปทำงานที่เดิม

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น 7 ถ้วย ความฝันที่สวยหรู ภาพลวงตาซึ่งก็รู้อยู่ว่าไม่เป็นจริง (แต่ยังดันทุรังไขว่คว้า)


คำแนะนำพิเศษ
2 คทา หุ้นส่วนหรือผู้ร่วมงานที่สำคัญของคุณ กำลังสำคัญในชีวิต ความสอดคล้องและสิ่งที่เกื้อหนุนกันอยู่ มีความสำคัญมาก




ราศีธนู Sagittarius (16 ธค.-13 มค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ 8 คทา หากเป็นเจ้าของธุรกิจ ถือเป็นข่าวดี เพราะมักมีคำสั่งซื้อเข้ามา หรือมีโอกาสในการขยายกิจการ แต่ถ้าเป็นลูกจ้างพนักงาน – เหนื่อยสิคะ

ความรัก ความสัมพันธ์ The Magician ความสัมพันธ์กับคนที่ฉลาดเฉลียว ให้ความรู้สึกตื่นเต้นกระตือรือร้น การแก้ไขสถานการณ์ด้วยไหวพริบ ได้พบคนมีชีวิตชีวา

สถานการณ์การเงิน 6 เหรียญ หากมีปัญหาจะได้รับการช่วยเหลือ การใช้เครดิตต่างๆ เป็นไปด้วยดี แต่หากคุณได้รับสิ่งดีๆ จากผู้อื่น อย่าลืม “ให้” กลับไปบ้าง

ธุรกิจ การงาน อัศวินดาบ ยังมีปัญหาหนักให้เจอ ต้องสู้ ต้องอดทน บางครั้งหมดเวลาของการตั้งรับอย่างเดียว ต้องรุกออกไปข้างหน้า แก้ปัญหาด้วยแรงใจแรงกายให้เต็มที่

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น 8 ดาบ ระวังเรื่องที่คุณไม่ได้ก่อ แต่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ปัญหาจากคนหมู่มาก


คำแนะนำพิเศษ 10 ดาบ ดูท่าว่าคุณจะเจอปัญหาที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เรียกแบบง่ายๆ ว่าคราวเคราะห์นั่นเอง และเช่นเคยค่ะ ไพ่ใบนี้ มักบอกสั้นๆ ว่า “ทำใจและมีสติเข้าไว้”




ราศีมังกร Capricorn (14 มค.-12 กพ.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ ราชินีคทา การทำงานร่วมกับคนเก่ง หรือเป็นคุณเองที่ได้ใช้ศักยภาพเต็มที่ มีผู้เห็นความสามารถ จัดการสิ่งต่างๆ ได้ลุล่วงดี

ความรัก ความสัมพันธ์ The Tower อาจมีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้น สิ่งที่สั่นสะเทือนความรู้สึกนึกคิดคุณ เรื่องเหนือความคาดหมาย แต่จะดีหรือร้ายก็เป็นไปได้ทั้งนั้น เพราะบางเรื่องร้ายก่อนแล้วให้ผลดีทีหลัง

สถานการณ์การเงิน The Hierophant หากคุณประสบปัญหา จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้อาวุโส หรือคนที่มีประสบการณ์มามากกว่า อาจให้ข้อคิด คำแนะนำ หรือลงมือช่วยอย่างเป็นรูปธรรมก็ได้ แต่คำเตือนคือ เมื่อได้ไพ่ใบนี้อย่าเล่นการพนัน

ธุรกิจ การงาน 9 ถ้วย มีวาระซ่อนเร้นในการทำงาน หรือกำลังร่วมงานกับคนที่เข้าใจยาก แต่ก็ไม่แน่ อาจหมายถึงตัวคุณเองที่มีโลกส่วนตัวสูง ซุกซ่อนความรู้สึกเบื่อหน่ายไว้ในใบหน้ายิ้มระรื่น ?!?

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Emperor การเกี่ยวข้องกับผู้มีตำแหน่งสูง เจ้าหน้าที่รัฐ นักปกครอง การใช้อำนาจอย่างไม่เป็นธรรม


คำแนะนำพิเศษ ราชาคทา จัดการสิ่งต่างๆ ให้เต็มประสิทธิภาพของคุณ



ราศีกุมภ์ Aquarius (13 กพ.-13 มีค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Justice การลงนามในเอกสารสำคัญ การเกี่ยวพันกับรัฐ ราชการ บางครั้งหมายถึงการขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ การทำสิ่งต่างๆ ด้วยความรอบคอบอย่างมาก

ความรัก ความสัมพันธ์ 9 เหรียญ มักหมายถึงคู่รักที่คบหากันมายาวนาน ทั้งคู่หรือฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมีฐานะดี ให้การสนับสนุนเกื้อกูลกัน บางครั้งอยู่ในช่วงอยากหาเวลาพักผ่อน มอบสิ่งดีๆ ต่อกัน

สถานการณ์การเงิน 3 ดาบ มีเรื่องไม่ค่อยสบอารมณ์ เกิดได้ทั้งรายรับหรือรายจ่าย การเงินไม่ราบรื่น หากสัมพันธ์กับคนเจ้าอารมณ์ยิ่งต้องระวังให้มาก

ธุรกิจ การงาน อัศวินคทา มีลู่ทางที่ดีเกิดขึ้น มีความกระตือรือร้นที่จะมุ่งไปข้างหน้า การทำกิจการใดต้องใช้ความกระฉับกระเฉงอย่างมาก

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น ราชินีดาบ ปัญหากับคนที่ยอมหักแต่ไม่ยอมงอ คนใจแข็ง – เขี้ยวคมกริบ อีกอย่างคือเรื่องที่จำต้องใช้ความเด็ดขาดในการตัดสินใจ


คำแนะนำพิเศษ 1 ดาบ สู้ต่อไปแล้วคุณจะได้ชัยชนะ (ถ้าไม่ตายเสียก่อน :))




ราศีมีน Pisces (14 มี ค.-12 เมย.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ มหาดเล็กดาบ อาจมีข่าวร้าย ข่าวลือ เรื่องไม่สู้ดีลอยมาเข้าหูเรื่อยๆ ในช่วงนี้ สถานการณ์รอบตัวดูปั่นป่วนพิกล ต้องใช้ความเข้มแข็งให้มาก

ความรัก ความสัมพันธ์ The Lovers มีเรื่องให้ต้องเลือกและตัดสินใจ แต่จะเป็นการตกลงใจคบหา หรือเพื่อการหย่าร้าง แยกทาง ก็มีแต่คุณแหละนะที่จะรู้ แม้แต่ในระหว่างความรักราบรื่น ก็ยังมีเรื่องให้คิดมากอยู่

สถานการณ์การเงิน ราชาถ้วย ไม่มีปัญหาค่ะ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น คุณก็มีเงินพอสำหรับใช้จ่ายทุกอย่าง

ธุรกิจ การงาน 3 เหรียญ จะมีงานพิเศษเข้ามา หรืองานง่ายๆ ทำสบายๆ ได้ค่าตอบแทนงาม บางคนมีเพื่อนฝูงหยิบยื่นโอกาสดีๆ ให้

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น 7 ดาบ ระวังข้าวของสูญหาย การเสื่อมเสียชื่อเสียง การจำใจปลีกตัวหลบหนีออกจากบางสถานการณ์เพราะไม่มีทางอื่นที่ดีกว่านี้


คำแนะนำพิเศษ
5 ดาบ คุณอาจต้องพบกับเหตุการณ์หรือสิ่งที่ทำให้ต้องยอมรับความพ่ายแพ้ชั่วขณะ อาจเป็นเงื่อนไขที่ไม่เต็มใจ แต่เลี่ยงไม่ได้ ก็รอดูท่าทีไปก่อน รักษาตัวรักษาใจไว้