WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, June 6, 2009

แม่นไหมไม่ทราบ ประจำวันที่ 6-12 มิ.ย. 2552

ที่มา ประชาไท

ราศีเมษ Aries (13 เมย.-13 พค.)
เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้The World ความมั่นคงในชีวิต บรรยากาศแวดล้อมที่ผาสุก การอยู่ร่วมกับคนรักและนับถือกันค่ะ
ความรัก ความสัมพันธ์The Hierophant มักหมายถึงการได้คู่ต่างวัย หรือมีคู่รักคู่ครองเป็นผู้มีประสบการณ์ชีวิตมามากกว่า มีวุฒิภาวะในความสัมพันธ์ แต่บางครั้งฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งก็พูดมากไปหน่อย :-)
สถานการณ์การเงิน9 ถ้วย อาจมีรายได้งามๆ แต่ไม่อยากเปิดเผยกับใคร ได้ลาภจากความเสน่หา คู่รักคู่ครองเสริมส่งฐานะกัน บางคนใช้จ่ายกับของฝากจากความรู้สึก
ธุรกิจ การงานThe Emperor อาจมีเกมการเมืองในสำนักงาน ทำงานร่วมกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เกี่ยวพันกับนักปกครองหรือผู้บริหารระดับสูง อย่างไรก็ดี มักหมายถึงงานราชการด้วยค่ะ
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น ราชาคทา ปัญหากับเพื่อนร่วมงาน การทำในสิ่งได้รับมอบหมายไม่สำเร็จ ความผิดพลาด
คำแนะนำพิเศษJustice หากจำเป็นต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญ ในการตัดสินใจ การเจรจาต่อรองต่างๆ อย่ารอช้า ความหมายอีกอย่างของไพ่ใบนี้คือการได้รับความยุติธรรม

ราศีพฤษภ Taurus (14 พค.-13 มิย.)
เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ ราชาดาบ ปัญหาที่หนักหน่วงพอสมควร การต้องสู้กับคู่แข่งขันหรือคนซึ่งมีลักษณะเด็ดเดี่ยว ใจแข็ง ตัวคุณเองอยู่ในสภาวะตนเป็นที่พึ่งแห่งตน
ความรัก ความสัมพันธ์The Devil อาจมีรักลวงพราง รักซ้อนซ่อนใจ สัมพันธ์กับคนที่มีพันธะกรณีอยู่แล้ว ความสัมพันธ์เปราะบางแต่ก็ตัดใจไม่ลง
สถานการณ์การเงิน5 เหรียญ ปัญหาทางการเงินจุกจิก รายได้ที่รั่วไหล ค่าใช้จ่ายก้อนเล็กซึ่งรวมกันแล้วก็ทำให้ตึงเครียดทีเดียว ระวังเรื่องน่าปวดหัวที่มากับคนรอบข้างด้วยค่ะ
ธุรกิจ การงานThe Hermit อาจได้หยุดพัก หรือวางแผนทบทวนใหม่ บางคนมีแผนไปเรียนต่อต่างถิ่นแดนไกล บรรยากาศในการทำงานไม่ค่อยสดใสเอาเสียเลย ระวังการถูกเลิกจ้างด้วย
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น4 เหรียญ ความกังวล ความหวั่นกลัวต่ออนาคต การมองไปข้างหน้าไม่ทะลุ ไม่สบายใจ ยึดมั่นถือมั่นมากกว่าปกติ
คำแนะนำพิเศษ ราชินีดาบ เข้มแข็งไว้ อยู่ในจุดๆ ที่คุณเคยอยู่ให้ได้ สู้ด้วยแรงฮึดและการตัดสินใจขั้นเด็ดขาด
ราศีเมถุน Gemini (14 มิย.-14 กค.)
เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้1 ดาบ การต่อสู้กับปัญหาชนิดหลังชนฝา การไม่ยอมตกเป็นเบี้ยล่าง เป็นเวลาที่สิ่งต่างๆ อาจน่าเหนื่อย น่าเครียด แต่ตัวคุณก็ถอยหรือวางเฉยไม่ได้
สถานการณ์การเงิน มหาดเล็กคทา อาจมีข่าวไม่ค่อยดีนัก รายได้บางส่วนจากการทำงานจะหายไป หรือต้องปรับตัวหางานเล็กๆ น้อยๆ ทำมากขึ้น การเสริมทักษะ การพัฒนาวิชาชีพจะช่วยคุณได้ทีเดียว
ความรัก ความสัมพันธ์9 เหรียญ หากเป็นคนโสด มักแสดงถึงความสุขในตัวเอง การใช้จ่ายเพื่อความสุข ความสะดวกสบาย (ไม่มีแฟนก็ดีเหมือนกัน!) แต่หากมีคู่รักคู่ครอง มักต้องช่วยเหลืออุปถัมภ์กันอยู่เนืองๆ ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง
ธุรกิจ การงาน3 ดาบ เรื่องไม่สนุก ไม่สมหวัง อารมณ์ตึงเครียด หรือต้องร่วมงานกับคนเจ้าปัญหา กวนโทสะง่าย เป็นช่วงที่ระวังการใช้อารมณ์ให้มาก
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น7 ดาบ ระวังการสูญเสียทรัพย์สิน การถูกโกงหรือโจรกรรม รวมถึงความจำเป็นต้องใช้วิธีพลิกแพลงเพื่อเอาตัวรอดด้วยค่ะ
คำแนะนำพิเศษ5 ดาบ อาจมีเรื่องให้คุณต้องกลับไปตั้งหลักสักพัก หรือฉากถอยไปก่อน ดูเหมือนเป็นการยอมแพ้ แต่สำหรับคุณแค่พักรบชั่วคราว เดี๋ยวกลับมาใหม่
ราศีกรกฎ Cancer (15 กค.-16 สค.)
เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้The Fool เรื่องใหม่ๆ ในชีวิต การผจญภัยหรือการเดินทางที่น่าตื่นเต้น เพื่อนใหม่ ความสัมพันธ์ใหม่ วิถีชีวิตที่จะมีสีสันกว่าเดิม
ความรัก ความสัมพันธ์ อัศวินคทา คุณน่าจะสนใจการงานมากกว่าความรักในช่วงนี้ หรือฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมีงานการต้องรับผิดชอบ ช่วยเหลือกันได้ ให้คำปรึกษากันดี แต่ในภาคชีวิตส่วนตัวต้องยอมรับว่าไม่ค่อยจะหวานแหววแล้วล่ะ
สถานการณ์การเงิน มหาดเล็กเหรียญ ข่าวดีด้านการเงินค่ะ อาจมีโชคลาภ รายได้ใหม่ๆ หรือหากมีการลงทุนใดในช่วงนี้ ก็จะให้ผลตอบแทนที่ดีไปข้างหน้า
ธุรกิจ การงานThe Magician สนุกกับการทำงาน ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ อาจพบปะเพื่อนร่วมงานที่น่ารัก มีเสน่ห์ ฉลาด เป็นคนช่างพลิกแพลง ตัวคุณเองเพลิดเพลินกับงานที่อาจไม่เคยทำมาก่อน แต่ก็ทำได้ดีเสียด้วย
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น1 คทา งานใหม่ที่เพิ่งมีเข้ามา หรือการเริ่มต้นใหม่สิ่งใดๆ ในช่วงนี้
คำแนะนำพิเศษThe Star ความสงบร่มเย็นกำลังจะมาถึงค่ะ หากหวังหรือรอคอยสิ่งใด จะได้สมใจ มิตรภาพที่ดีจะนำความสุขมาให้
ราศีสิงห์ Leo (17 สค.-16 กย.)
เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้Wheel of Fortune จังหวะชีวิตเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง (ในทางที่ดีขึ้น) อาจได้โชคลาภทรัพย์สินมรดกจากญาติผู้ใหญ่ หรือมีลู่ทางใหม่ๆ ค่ะ
ความรัก ความสัมพันธ์8 เหรียญ ในความสัมพันธ์ อาจมีบางเรื่องที่คุณกับคนรักต้อง “ใช้จ่าย” หรือ “แลกเปลี่ยน” กัน จะเป็นเงินตรงตัว ความรู้สึก หรือการให้ความช่วยเหลือในรูปแบบต่างๆ มักหมายถึงความสัมพันธ์เชิงอุปถัมภ์ด้วย
สถานการณ์การเงิน อัศวินดาบ หน้ามืดได้ง่ายๆ ค่ะ หนักและเหนื่อยอีกพักใหญ่ โดยทั่วไปหมายถึงอุปสรรคทางการเงิน การเบิกจ่ายที่ติดขัด
ธุรกิจ การงานJudgement อาจมีการประกาศผลการสอบ การแข่งขัน เรื่องสำคัญที่คุณรอคำตอบอยู่ อีกนัยหมายถึงการได้รับข่าวจากสิ่งที่คุณเองพอรู้อยู่บ้างแล้ว อาจมีบางงานที่ต้องแก้ไขใหม่ด้วย
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น4 ดาบ การต้องชะลอ การหยุดพัก การพักฟื้นหลังเผชิญกับความเหน็ดเหนื่อยมา
คำแนะนำพิเศษ8 เหรียญ ขยันหมั่นเพียรไว้ พัฒนาทักษะและความสามารถเฉพาะตัวที่คุณมี มีโอกาสไปได้ไกลกว่าเดิมอีกมากค่ะ
ราศีกันย์ Virgo (17 กย.-16 ตค.)
เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้8 ถ้วย ความพลัดพรากจากบุคคลหรือสิ่งที่รัก การเดินทางไกล การตกอยู่ในสภาพแวดล้อมไม่น่าอภิรมย์
ความรัก ความสัมพันธ์10 เหรียญ การวางแผนทางการเงินหรือฐานะของครอบครัวร่วมกับคู่รักคู่ครอง การพบคู่ที่มีฐานะดีเสมอกัน โบราณเรียกว่าดวงสมพงศ์จะมีความเจริญรุ่งเรืองต่อไปภายหน้า
สถานการณ์การเงิน9 ดาบ ระวังอารมณ์จิตใจ ความวิตกกังวล ฟุ้งซ่านไปกับสิ่งต่างๆ การมองปัญหาหนักอกว่าแก้ไขไม่ได้ หนทางมืดมน
ธุรกิจ การงานThe Chariot อาจสัมพันธ์กับคนต่างชาติต่างภาษา มีเป้าหมายที่ต้องไปให้ถึง อาจต้องเดินทาง ส่วนใครอยู่ในธุรกิจการขนส่ง การเคลื่อนที่ จะประสบความสำเร็จ
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น1 เหรียญ การเริ่มต้นธุรกิจใหม่ การใช้เงินก้อนใหม่ๆ
คำแนะนำพิเศษDeath อาจมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น มีการโยกย้าย หรือตัดขาด ตัดใจ จากบางสิ่งบางอย่าง แต่เหตุการณ์นี้จะส่งผลดีแก่คุณ
ราศีตุลย์ Libra (17 ตค.-15 พย.)
เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ มหาดเล็กคทา การเริ่มต้นใหม่ในทางการงาน ก้าวแรกที่สำคัญ การร่วมงานกับคนอายุน้อยกว่า หนทางสู่ความสำเร็จที่ค่อยเป็นค่อยไป
ความรัก ความสัมพันธ์5 ถ้วย อาจมีเรื่องไม่สมหวังดังใจ แต่ก็เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ไม่ใช่ปัญหาร้ายแรง อย่างที่บอกเสมอว่า อย่าลืมหันกลับมาดูสิ่งดีๆ ที่คุณยังมีอยู่
สถานการณ์การเงิน5 คทา การประชุมใดๆ ยากจะหาข้อสรุปได้ลงตัว การเบิกจ่ายที่ต้องรออนุมัติจะล่าช้า คุณอาจพบปัญหาที่เกิดจากข้อสรุปของคนส่วนใหญ่
ธุรกิจ การงาน3 ถ้วย มีข่าวดีทางการงานค่ะ มีเรื่องให้ยินดีและเบิกบานใจ เพื่อนฝูงหรือมิตรภาพดีๆ จะนำโชคลาภทางการงานมาให้
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น1 ถ้วย ช่วงเวลาฝืดเคือง เหมือนน้ำในถ้วยที่พร่องไปแล้วหามาเติมไม่ทัน
คำแนะนำพิเศษ3 คทา ใช้สายสัมพันธ์ให้เป็นประโยชน์ค่ะ จังหวะที่ดีในการเดินทาง การพบปะเพื่อนใหม่ การโฆษณาประชาสัมพันธ์ต่างๆ
ราศีพิจิก Scorpio (16 พย.-15 ธค.)
เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ อัศวินถ้วย มีความสุขและชุ่มชื่นใจ อาจมีการเดินทางระยะใกล้ หรืออยู่ในบรรยากาศรื่นรมย์ พบคนที่มีเสน่ห์ชวนให้จิตใจไหวหวั่น
ความรัก ความสัมพันธ์4 ถ้วย มีเรื่องให้คุณต้องเลือก ต้องตัดสินใจ แต่มีสิ่งที่ไม่ได้ดั่งใจไปเสียทุกอย่าง ในเงื่อนไขต่างๆ มีทั้งสิ่งที่คุณชอบและไม่ชอบ เมื่อจำต้องตกลงหรือยอมรับข้อเสนอจึงไม่ใช่เรื่องง่าย
สถานการณ์การเงินThe Empress การได้รับการสนับสนุนจากคู่รักคู่ครอง บางคนถือว่าภรรยาหรือสามีเป็นผู้มีฐานะกว่า และยังหมายถึงคนที่มีความมั่งคั่งอยู่แล้ว แม้ขาดแคลนเงินสดก็ยังมีอสังหาริมทรัพย์ เรือกสวนไร่นา ว่าอย่างนั้น :-)
ธุรกิจ การงาน10 ถ้วย การทำงานที่มีความสุข ร่วมงานกับคนที่ผูกพันกันเหมือนคนในครอบครัว หรืออาจเป็นการทำงานในระบบครอบครัวด้วยซ้ำ
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้นThe Hanged Man ปัญหาที่คาราคาซังมานาน สิ่งหมักหมม มองด้วยตาเปล่าไม่เห็น
คำแนะนำพิเศษStrength การตระหนักว่าตัวเองก็มีพลังในตัว ใช้อำนาจอย่างสร้างสรรค์ แต่หากพบปะคู่แข่งหรือศัตรูที่มีกำลังเสมอกัน สร้างมิตรภาพให้เกิดดีกว่า
ราศีธนู Sagittarius (16 ธค.-13 มค.)
เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้2 ดาบ ระมัดระวังการเจรจาที่ผิดพลาด ขัดข้อง ความพยายามปกป้องตัวเองด้วยคำพูดที่ไม่ได้เรื่อง นำไปสู่ข้อพิพาทหนักกว่าเดิม
ความรัก ความสัมพันธ์6 คทา ระหว่างคู่รัก สิ่งต่างๆ น่าจะดำเนินไปอย่างล่าช้า ไม่ว่าจะเป็นการปรับความเข้าใจ ความคืบหน้า สิ่งที่พยายามหาข้อตกลงร่วมกัน ฯลฯ แถมสองฝ่ายยังมีงานของตัวเองที่ต้องการวินัยอย่างมากอีกด้วย
สถานการณ์การเงิน2 ถ้วย มีเรื่องชื่นใจค่ะ อาจได้ค่าตอบแทนตามที่รอมา การเสนอราคา การจัดซื้อจัดจ้าง อนุมัติผ่านไปด้วยดี การเงินส่วนตัวถือว่าราบรื่น
ธุรกิจ การงาน6 ดาบ ยังมีเรื่องที่ไม่เสร็จสมบูรณ์ในตอนนี้ มีปัญหาที่ต้องรอเวลาให้คลี่คลายไป งานใดๆ ที่เพิ่งเริ่มต้นช่วงนี้ จะเจออุปสรรคให้เลื่อนออกไปอีก
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น10 คทา ภาระความรับผิดชอบที่เพิ่มมากขึ้น เรื่องยุ่งกับการทำงานร่วมกับคนหมู่มาก
คำแนะนำพิเศษThe High Priestess คุณอาจอยู่ในช่วงเปราะบาง มีโลกส่วนตัวสูง ใช้เหตุผลน้อยกว่าสัญชาตญาณ ลองจัดสมดุลในตัวเองให้ได้ ใช้ความฉลาดทั้งทางสมองและอารมณ์
ราศีมังกร Capricorn (14 มค.-12 กพ.)
เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้8 ดาบ การตกในที่คับขัน พบปัญหาที่หาทางออกไม่ได้ ถูกจองจำหรือบีบบังคับด้วยเงื่อนไขไม่พึงประสงค์ต่างๆ
ความรัก ความสัมพันธ์ ราชินีถ้วย มักหมายถึงคนที่มีความรัก ความฝัน แต่มีบางอย่างต้องรอคอย อาจอยู่ในสถานการณ์รักไม่เปิดเผย แอบรักเค้าข้างเดียว หรือมีคู่รักร่วมบ้าน แต่ไม่รู้เขาอยู่ไหน
สถานการณ์การเงินThe Lovers อาจได้รับข้อเสนองามๆ พร้อมกันสองที่ หรือมีสิ่งที่ต้องเลือกต้องตัดสินใจ มีเรื่องใช้จ่ายในส่วนเกี่ยวข้องกับชีวิตรักหรือชีวิตครอบครัว การเงินส่วนตัวไม่มีปัญหา
ธุรกิจ การงาน ราชาถ้วย ทำงานมีความสุขทีเดียว อาจพบคนน่าสนใจในที่ทำงานด้วย เป็นคนมีเสน่ห์ มีประสบการณ์ชีวิตมาพอสมควร อีกนัยหนึ่งหมายถึงการใช้ศิลปะ การหาความรื่นรมย์ให้ตัวเอง
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น3 เหรียญ เรื่องพิเศษต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเงิน การงาน หรือของที่ได้มาง่ายๆ ทุกอย่าง
คำแนะนำพิเศษThe Sun เบิกบานและมีแรงใจไว้ ไม่ว่าคุณพบเจอปัญหาใหญ่เล็กแค่ไหน สุดท้ายจะมีข่าวดีเกิดขึ้น
ราศีกุมภ์ Aquarius (13 กพ.-13 มีค.)
เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ ราชินีเหรียญ การจัดการเรื่องเงิน เงินก้อนใหญ่ที่มีเข้ามา ความสัมพันธ์กับผู้มีฐานะ มีอำนาจในการเบิกจ่าย (เป็นไปด้วยดี)
ความรัก ความสัมพันธ์7 คทา มีปัญหาเฉพาะหน้าให้แก้ไขอยู่เรื่อยๆ อาจเพราะสองฝ่ายมีเรื่องหนักๆ อยู่แล้ว มีอุปสรรคในชีวิตตัวเอง อยู่ที่ว่าจะร่วมกันแก้ไขปัญหา หรือหันมาแง่งๆ ใส่กันเอง :-)
สถานการณ์การเงินThe Moon ความวิตกกังวลต่อสถานการณ์รอบข้าง การมองไปข้างหน้าไม่ออก หวั่นใจต่อการถูกเลิกจ้างหรือยกเลิกสัญญางาน จิตใจไม่เป็นสุข
ธุรกิจ การงาน7 เหรียญ มีสิ่งที่เคยก่อตั้งมาแล้วระดับหนึ่ง เป็นหลักหมุดที่ดี แต่คุณยังต้องการการก้าวไปข้างหน้าอีกมาก อย่าลืมสะสมประสบการณ์ให้เพิ่มพูนขึ้นไปอีก
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น ราชาเหรียญ คล้ายคลึงกับราชินีเหรียญ แต่เป็นในด้านลบ ดูแลการเงินให้ดี
คำแนะนำพิเศษ10 ดาบ คุณอาจเลี่ยงปัญหาหนักๆ ที่จะมีเข้ามาไม่ได้ อยู่ในช่วงกลืนไม่เข้าคายไม่ออก หรือเจอเรื่องร้ายโถมซ้อนเข้ามา ขอให้ตั้งสติมั่นคง แก้ไขไปทีละลำดับ
ราศีมีน Pisces (14 มี ค.-12 เมย.)
เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ ราชินีคทา การทำงานที่ประสบความสำเร็จ ได้รับความชื่นชม การจัดการที่มีประสิทธิภาพ การร่วมงานกับคนเก่ง
ความรัก ความสัมพันธ์Temperance ยังต้องปรับตัวหากัน หรือปรับความเข้าใจกัน ท่ามกลางสถานการณ์ที่ยากแก่การเดาใจ มีเรื่องหักเหเกิดขึ้นตลอดในการคบหากัน
สถานการณ์การเงิน6 ถ้วย มักได้รับความช่วยเหลือหรือสนับสนุนจากมิตรเก่า เพื่อนเก่า คนที่เคยผูกพันกันมาแต่ครั้งอดีต ส่วนใครทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับของเก่า สิ่งที่เชื่อมโยงกับอดีตความหลัง รวมถึงเด็กๆ ถือว่าให้ผลดี
ธุรกิจ การงานThe Tower ระวังความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นฉับพลัน ปัญหาหรือท่าทีจากเพื่อนร่วมงานซึ่งคุณไม่เคยคาดมาก่อน อย่างไรก็ตาม ไพ่ไม่ได้บอกแต่สิ่งร้ายๆ บางเรื่องต้นร้ายแล้วปลายกลับดี
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น2 คทา ปัญหาเกี่ยวกับเพื่อนร่วมงาน หุ้นส่วน ที่ปรึกษาซึ่งให้คำแนะนำผิดพลาด
คำแนะนำพิเศษ8 คทา อดทนเหนื่อยอีกนิด หากช่วงนี้ต้องรับมือกับงานที่มาก หนัก และทำเท่าไหร่ไม่จบไม่สิ้นเสียที เป็นโอกาสดีสำหรับคนที่ต้องการขยายกิจการ เพิ่มทุน ผลลัพธ์ของมันคุณจะเห็นเมื่อผ่านช่วงทรหดนี้ไปแล้ว