WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, June 6, 2009

THAI RED NEWSฉบับปฐมฤกษ์ลงแผงวันแรกเกลี้ยง เร่งปั๊มเพิ่มวันนี้อีกเท่าดับกระหายข่าวชาวเสื้อแดง

ที่มา Thai E-News


โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
ที่มา ไทยรัฐออนไลน์
6 มิถุนายน 2552

ไทยรัฐรายงานข่าวว่า วานนี้(5 มิ.ย.)หนังสือพิมพ์เดอะเรดนิวส์ ได้วางแผงจำหน่ายในชื่อ 'ไทยเรดนิวส์' อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่ช่วงเช้า ซึ่งส่วนใหญ่เป็นแผงตามร้านหนังสือขนาดใหญ่ โดยจัดจำหน่ายในราคาฉบับละ 20 บาท ซึ่งปรากฏว่า ได้รับความสนใจจากประชาชนที่ส่วนใหญ่กลุ่มคนเสื้อแดง และสมาชิกกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) อย่างมาก จนทำให้หนังสือเริ่มขาดตลาดเนื่องจากมียอดพิมพ์เพียง 15,000 ฉบับต่อสัปดาห์ ทำให้เอเยนต์หนังสือในกทม.ได้เรียกร้องให้ทางนายวิบูลย์ แช่มชื่น อดีต สว.กาฬสินธุ์ ประธานผู้บริหารหนังสือพิมพ์ ไทยเรดนิวส์ เพิ่มยอดพิมพ์ด่วน

ต่อมาเมื่อเวลา 17.00 น.วานนี้ นายสมยศ พฤกษาเกษมสุข แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.)ในฐานะบรรณาธิการผู้พิมพ์ผู้โฆษณาหนังสือพิมพ์ 'ไทย เรดส์ นิวส์' เปิดเผยว่า ในวันนี้ ที่เป็นการวางแผงไทยเรดนิวส์ในเขตกรุงเทพมหานครครั้งแรก จำนวน 1 หมื่นฉบับขายหมดภายวันเดียว ชี้ให้เห็นว่าประชาชนมีความคิดเห็นอย่างไร ภายในวันที่ 6 มิ.ย. จะพิมพ์หนังสือพิมพ์ ไทยเรดส์นิวส์ เพิ่ม จำนวนเป็น 2 หมื่นฉบับ เพื่อวางแผงกระจายไปยังเขตต่างจังหวัด หวังว่ารัฐบาลจะไม่ใช้อำนาจรัฐเข้ามาขัดขวางแทรกแซงสิทธิเสรีภาพสื่อ

นายสมยศกล่าวว่า Thai Red News เกลี้ยงแผงแล้ว ด้วยยอดจำหน่ายในกทม. 10000 ฉบับ หายวับทันที ส่วนต่างจังหวัดถึงแผงวันเสาร์ แน่นอน คาดว่าจะหมดเกลี้ยงภายในไม่กี่ชั่วโมง คนเสื้อแดงจำนวนมากผิดหวัง ไม่ได้ซื้อเป็นเจ้าของ Thai Red News

ฉบับแรก ถล่มปชป.ยับ หากยื้อเวลาพาชาติล่มแน่ พร้อมด้วยบทสัมภาษณ์เปิดใจจั กรภพ เพ็ญแข กับ อนาคตของคนเสื้อแดง และกองทัพนักเขียนชื่อดังขึ้นทุกหน้ากระดาษอาทิเช่น เหวง โตจิราการ อดิศร เพียงเกษ สุนัย จุลพงษ์ศธร วิบูลย์ แช่มชื่น สุนิษา เลิศภควัตร ฯลฯ

นายสมยศ แถลงว่า ประเมินความต้องการตลาดต่ำไปหน่อย จึงผลิตมาแค่ 20,000 แต่เล่มต่อไปจะเพิ่มยอดผลิตถึง 40000 ฉบับ ต้องขอกราบขอบพระคุณคนเสื้อแดงที่รวมพลังต่อสู้ เพื่อประชาธิปไตย ด้วยการอุดหนุน Thai Red News เป็นความหวังก้าวต่อไปที่จะสร้างสรรค์ประชาธิปไตยต่อไป

สำหรับท่านที่ต้องการสมัครสมาชิกติดต่อ 02-9349388

การสมัครเป็นสมาชิก Thai Red News

สมาชิก 6 เดือน 26 ฉบับ เป็นเงิน 800 บาท
สมาชิก 12 เดือน 52 ฉบับ เป็นเงิน 1500 บาท

กรุณาโอนเงินเข้าบัญชี สุพิชฌาย์ พัฒนะพันธุ์ ธนาคารกรุงไทย สาขาแจ้งวัฒนะ เลขที่ 096-0-12882-4
เมื่อโอนเงินแล้วกรุณาแฟ็กซ์สำเนาใบโอนเงินไปที่ โทร.02-934 9388
หรือติดต่อได้ที่ อาคารอิมพีเรียลเวิล์ด ลาดพร้าว ชั้น 5 โทร. 02-934 9388