WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, June 3, 2009

นกยักษ์ 380 ถลาร่อนลงสนามบินสุวรรณ์ภูมิ !!!!

ที่มา thaifreenews

เขียนโดย ป้าพลอย
วันพุธที่ 03 มิถุนายน 2009 เวลา 17:06 น.

altเจ้านกยักษ์ของโลก ถลาร่อนลงสู่สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ อย่างเย้ยฟ้าท้าพวกที่อิจฉาตาร้อน ที่ใส่ร้าย
ท่านนายกทักษิณ ชินวัตร ข่าวต่างประเทศได้ลงในหน้าสือพิมพ์รายวัน ว่าสนามบินสุวรรณภูมิเป็นสนามบิน
ที่ได้มาตรฐานแห่งแรกของภาคพื้นเอเซีย ว่าไงอ้ายพวกที่กุเรื่องใส่ร้ายท่านทักษิณ หายหัวกันไปใหนหมดยืน
ยันนั่งยันออกมาซิว่ามันชำรุดตรงใหน? ประโครมข่าวความเสียหายต่อสนามบิน จนคนต่างประเทศไม่กล้าที่
ใช้ สนามบินสุวรรณภูมิ

อ่านต่อ และ แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่

ว่าอ้ายนั่นก็ชำรุดอ้ายนี่ก็ชำรุด เครื่องอ้ายนั่นก็ติดขัด แอร์ก็ไม่เย็นห้องน้ำก็มีน้อย สารพัดอย่างโทษท่านทักษิณผิดคนเดียว แต่พวกเหล่าปากหอยปากปู ไม่ได้รำลึกนึกย้อนให้หลังไปว่า สนามบินแห่งนี้เริ่มสร้าง มากี่นายกไทยกว่าจะแล้วเสร็จ จนมาแล้วเสร็จยุคท่านนายกทักษิณคนเก่งของเรา ลองใช้วิจารณณาณ์ทบทวนย้อนหลัง ว่ากี่ชั่วโครตที่โกงกินในงบประมาณนี้ ทุกคนต่างอิ่มแปล้พุงกางกันทั้งนั้น แม้แต่คนที่มีสี เรื่องชั่วๆต้องยกให้พวกคนตอแหลพวกนี้ มันรวมหัวกันร้องแลกแหกกระเญอกันเป็นขบวนการณ์ ทั้งสื่อทั้งนักวิชาการ
ทั้ง นักการเมือง ประโครมข่าวใสโครความเสียหายประเทศของตน ให้ชาวโลกได้รับรู้ อ้ายมนุษย์ชาติชั่วเหล่านี้มันก็ยังทำไม่หยุด ทั้งที่ชาวโลกเขาด่าทอประนาม มันก็ยังหน้าด้านหน้าทน แล้วเป็นไงต่างประเทศยกย่องความมีคุณภาพ ของสนามบินนานาชาติ โดยฝีมือของอตีดนายกไทยคือท่านนายกทักษิณ ชินวัตร เพราะหากสนามบินไม่ได้มาตรฐาน เครื่องบินที่มีน้ำหนักสูงอย่างแอร์บัส 380 จะลงไม่ได้ เพราะนกยักษ์เครื่องนี้ลงไม่ได้ทุกสนามบิน ฉะนั้นในเมื่อสายการบินของชาติในเครืออาหรับ ที่ร่วมกับดูไบซื้อนกยักษ์ในนามสายการบินเอเวเร็ต และนำนกยักษ์ถลาร่อนลงสนามบินสุวรรณภูมิ เป็นการเยียบหน้า พวกที่ด่าทอท่านทักษิณอย่างสะใจ การแก้เผ็ดเหล่า

หมาเห่าหมาหอน ที่ไล่กัดท่านทักษิณ ของนกยักษ์ดูไบนี้ คงจะมีหลายคนอาจมีอาการปวดแสบปวดร้อนกันบ้าง แต่อย่างว่าพวกหน้าหนา คงไม่สะเทือนอะไร ข่าวได้เขียนลำลึกถึงการประโครมการเสียหาย เมื่อครั้งที่เปิดสนามบินใหม่ๆ ว่าไม่เข้าใจพฤติการณ์ ของคนไทยสื่อไทยที่ขาดความเป็นกลาง แถมมีการโยกย้ายกลับไปสนามบินดอนเมืองบางส่วน ทั้งที่สนามบินใหม่ก็สมบรูณ์ ความไม่ชอบมาพากล กลยุทธของนักเปิบไทยต่างชาติยังไม่รู้ซึ้ง ของดีๆคนไทยชอบทำให้เสีย นี่คือฝีมือคนไทยถนัด แต่ทำให้ดีไม่มีความสามารถ มันช่างสมเพชประเทศไทยของเรายิ่ง คนไทยแท้ๆยังทำลายชาติทำลายชื่อเสียงตนเองได้ แล้วเราจะไปหวังอะไรกับคนพวกนี้ มันทำ

เพื่อตัวเองทั้งก็ก เวลานี้ก็เก็บน้ำลายตัวเองกลืนจนอิ่มแล้ว เห็นเมื่อก่อนด่าทอขัดแย้งท่านทักษิณเกี่ยวกับระบบประชาคมนิยม แต่เวลานี้เอาของเขามาใช้อย่างหน้าด้านๆเฉยเลย แล้วเมื่อเป็นอย่างนี้ยังจะมีอะไรให้เชื่ออีกเล่า หากใครเชื่อบ้านเมืองก็ต้องพังพินาศ เพราะทำอะไนลอกแบบเขาทั้งนั้น ไม่มีไอเดียเป็นของตัวเอง ซวยแน่ประเทศไทยในยุคนี้ เห็นผู้คนด่ากันไปทั่ว เพราะมีรัฐบาลสมองไดโนเสาร์ครองประเทศ กลับไปอยู่ในยุคขี่เกวียนเหมือนเดิม แถมตกเป็นทาสอย่างเก่า ที่ต้องกราบมอบหยิบยื่นทุกสิ่งทุกอย่างให้ ห้ามอ้าปาก ห้ามเรียกร้องสิทธิ์ ห้ามขัดขืน เพราะพวกข้าใหญ่ในแผ่นดิน แล้วเราจะทำอย่างไร? นอกจากมีทางเดียวคือสู้ๆๆๆต่อไป..

แก้ไขล่าสุด ใน วันพุธที่ 03 มิถุนายน 2009 เวลา 17:10 น.