WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, June 1, 2009

นักเขียนหัวใจสีแดงแจ้งเกิดD-Magazineฉลองวันชาติ24มิถุนานี้

ที่มา Thai E-News


โดย เครือข่ายราษฎรนักเขียนศิลปินประชาธิปไตย
1 มิถุนายน 2552


ด้วยเครือข่ายราษฎรนักเขียนศิลปินประชาธิปไตย -people’s writer artist democracy network (pwad)ขอรบกวน กลุ่ม-องค์กร ท่านเสื้อแดง ทุกๆท่าน ช่วยเป็นตัวแทนขาย และเป็นนักเขียนคอลัมน์ หนังสือ “ดีแมกกะซีน” ในขอบเขตทั่วประเทศ

การเป็นตัวแทนขายก็คือ ถ้าเป็นกลุ่ม-องค์กรคนเสื้อแดงอยู่แล้ว ก็ขอให้ผู้ประสานงานกลุ่มของท่าน ประสานกับทีมงานเครือข่ายราษฎรฯ ในตอนนี้ 2 เรื่องด้วยกัน

1.เขียนเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มของท่าน พร้อมทั้งชื่อกลุ่มของท่าน ที่จะต้องร่วมสู้กันตลอดไป เพื่อนำลงในหนังสือ “ดีแมกกะซีน”
ฉบับปฐมฤกษ์ 24 มิถุนายน 52 นี้ (เล่มพิเศษหนา96หน้า) แล้วรวบรวมส่งไปที่ อีเมล dmag2009@gmail.com ภายในอาทิตย์นี้นะครับเดี๋ยวจะไม่ทันถ้าไม่ทันก็ลงฉบับต่อๆไป

2.ส่งยอดเงิน ยังไม่ต้องส่งเงิน ตามจำนวนสมาชิกในกลุ่มท่านที่ต้องการหนังสือเป็นเล่มๆไป เช่น ต้องการ 200 เล่ม หนังสือเล่มละ 30 บาท (ปรกติจำนวนหน้าตามความเหมาะสม) แต่ทีมงาน“ดีแมกกะซีน” ขายเข้ากลุ่มท่าน 28 บาทคูณกับ200 เล่ม เป็นยอดเงิน 5600 บาท (เป็นค่าใช้จ่ายให้กับผู้ประสานงานในกลุ่มของท่าน 400 บาท ......ซึ่งถ้าจะบริจาคกลับเข้า “ดีแมกกะซีน” ก็เป็นความพร้อมของแต่ละกลุ่ม )

โดยทาง“ดีแมกกะซีน” จะไม่ขอรายชื่อ สมาชิกที่รับหนังสือ 200 ท่าน แต่ขอให้ทางกลุ่ม-องค์กรท่านเก็บเอาไว้ บริหารจัดการเอง โดยให้เฉพาะผู้ประสานงานท่าน กับทีมงาน“ดีแมกกะซีน” ประสานงานกัน เพื่อทีมงานเครือข่ายราษฎรฯ จะได้ไปพบปะกับกลุ่มของท่านไม่ว่าที่ใดๆในประเทศนี้ เพื่อแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม-วิชาการ-การเมือง ฯลฯ เป็นครั้งๆไป

สำหรับท่านหัวใจแดงและผู้รักความเป็นธรรมทั้งหลายที่จะสนับสนุนช่วยกันบริจาคคนละเล็กคนละน้อย(มันคือหัวใจของดีแมกกะซีนเรา) ก็ขอให้ใจเย็นๆทีมงาน“ดีแมกกะซีน” กำลังจดทะเบียนชื่อบริษัทฯให้ถูกต้องเพื่อ เราจะได้แสดงบัญชีได้อย่างเปิดเผย ใจเย็นสักนิดนะครับ

ส่วนท่านนักรบเสื้อแดงผู้อาจหาญที่สู้ตายถวายชีวิตให้กับอุดมการณ์ และแม้กระทั่งผู้รักความเป็นธรรมทุกๆท่าน ที่ยังไม่มีกลุ่ม-องค์กร ทางทีมงาน“ดีแมกกะซีน” กราบเท้าวิงวอนท่าน ให้สร้างกลุ่มขึ้นมาซะโดยเร็ว แล้วปฏิบัติการ ตาม ข้อ 1 และ2 ข้างบน

ด้วยจิตคารวะต่อความอึดและกล้าหาญ

เครือข่ายราษฎรนักเขียนศิลปินประชาธิปไตย
people’s writer artist democracy network (pwad)