WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, June 5, 2009

ระดมทุนเปิดตัว นสพ.เสื้อแดง ต่อยอดเดอะเรดนิวส์

ที่มา ไทยรัฐ
Pic_9632

จาตุรนต์ ฉายแสง

แกนนำเสื้อแดงตบเท้าร่วมงานระดมทุนเปิดตัว หนังสือพิมพ์คนเสื้อแดง ย้ำเจตนารมณ์ต่อสู้เรียกร้องประชาธิปไตย ไม่บิดเบือน เคียงคู่ เดอะเรดนิวส์

เมื่อเวลา 18.00 น.ที่ผ่านมา (30 พ.ค.)ที่ห้องคอนเวนชั่นฮอลล์ ชั้น 6 ศูนย์กลางค้าอิมพีเรียล ลาดพร้าว กลุ่มคนเสื้อแดง นำโดย นายเอกสิทธิ์ หมวดทองบรรณาธิการบริหารและเจ้าของหนังสือพิมพ์คนเสื้อแดง ได้จัดงานเลี้ยงโต๊ะจีน 150 โต๊ะระดมทุนในราคาโต๊ะละ 5,500 บาทและเปิดตัวหนังสือพิมพ์คนเสื้อแดงอย่างเป็นทางการ โดยมีนายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรักษาการหัวหน้าพรรคไทยรักไทย เป็นประธานกล่าวเปิดตัวหนังสือและบรรดาแกนนำ นปช. อาทิ นพ.เหวง โตจิราการ นายชินวัฒน์ หาบุญพาด นายวิภูแถลง พัฒนภูมิไท และนายชูพงษ์ ถี่ถ้วน มาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

ทั้งนี้นายจาตุรนต์ กล่าวว่า เป็นความจำเป็นที่ผู้รักประชาธิปไตยต้องเร่งทำสื่อของตัวเองออกมาเพื่อให้ ข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้องกับประชาชนทั่วประเทศ ในการต่อสู้เรียกร้องประชาธิปไตย เนื่องจากที่ผ่านมาสื่อกระแสหลักต่างนำสนอข้อมูลที่บิดเบือนไม่ตรงกับความ เป็นจริงทำให้ประชาชนส่วนใหญ่เข้าใจขบวนการต่อสู้เรียกร้องประชาธิปไตยผิดไป สำหรับหนังสือพิมพ์คนเสื้อแดง ถือเป็นสื่อสิ่งพิมพ์ของกลุ่มคนเสื้อแดงที่มีการเปิดตัวอย่างทางการ เป็นรายที่ 2 ต่อจากหนังสือพิมพ์เดอะเรดนิวส์ของนายวิบูลย์ แช่มชื่น อดีต สว.กาฬสินธุ์ และนายสมยศ พฤกษาเกษมสุข โดยจัดพิมพ์ขนาดบอร์ดชีต จำนวน 16 หน้า พิมพ์ปก 4 สี เป็นจัดจำหน่ายรายเดือน ผ่านระบบสมาชิก ในราคาฉบับละ 35 บาท

เรดนิวส์เลื่อนวางแผง จักรภพ-อดิศร อัดการเมือง

Pic_8880

สมยศ พฤกษาเกษมสุข

แกนนำเสื้อแดง เผยขอเลื่อนวางแผงนสพ.รายสัปดาห์ เรดนิวส์ ไป 5 มิ.ย. เหตุปิดต้นฉบับไม่ทัน เน้นข่าวการเมืองแต่ยังยืนยันให้ อดีตนายกฯทักษิณ เป็นคอลัมนิสต์ ถ่ายทอดประสบการณ์เศรษฐกิจ...

เมื่อ เวลา 16.00 น.วันนี้ ( 27 พ.ค.) นายสมยศ พฤกษาเกษมสุข แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) กล่าวถึงความคืบหน้าการทำหนังสือพิมพ์รายสัปดาห์ "เรด นิวส์" ว่า เดิมเคยกำหนดวางแผงไว้วันที่ 29 พ.ค. ต้องขอเลื่อนไปวางแผงในวันที่ 5 มิ.ย. เนื่องจาก เพิ่งเริ่มต้นทำงานกันในวันที่ 23 พ.ค. จึงไม่สามารถปิดต้นฉบับได้ทัน แต่เนื้อหาส่วนใหญ่ในหนังสือจะเน้นหนักในเรื่องการวิจารณ์ด้านการเมือง โดยนักเขียนคอลัมนิสต์จะเชิญนายจักรภพ เพ็ญแข นายอดิศร เพียงเกษ แกนนำนปช. มาถ่ายทอดประสบการณ์ด้านการเมือง ขณะที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มาถ่ายทอดเรื่องเศรษฐกิจ

แกนนำ นปช. กล่าวต่อว่า หนังสือพพิมพ์ดังกล่าวจะจัดพิมพ์ 15,000 เล่ม จำหน่ายทั่วประเทศทุกสัปดาห์ หลังจากที่จำหน่ายหนังสือในวันดังกล่าวแล้ว ก็จะมีการจัดงานระดมทุน แต่ในส่วนเรื่องของวันจัดงานยังต้องรอความชัดเจนอีกระยะหนึ่ง