WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, June 5, 2009

"ร.ต.อ.เฉลิม" มั่นใจ "เพื่อไทย" ยังครองใจคนรากหญ้า

ที่มา MCOT News

สกลนคร 4 มิ.ย. - “ร.ต.อ.เฉลิม” พา ส.ส.เดินสายหาเสียงช่วยผู้สมัครพรรคเพื่อไทย ลงซ่อมเขต 3 สกลนคร มั่นใจจะสามารถประกาศเกียรติยศ ว่าพรรคเพื่อไทยยังครองใจประชาชนคนรากหญ้าอยู่ เชื่อรัฐบาลจะบริหารงานได้ไม่เกิน 6 เดือน

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดสกลนคร ว่า ในช่วงเย็นวันนี้ (4 มิ.ย.) ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน และ ส.ส.อีสาน ของพรรคเพื่อไทยบางคน ได้เดินสายหาเสียงในเขตอำเภอบ้านม่วง เพื่อช่วย นางอนุรักษ์ บุญศล ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 ภายหลัง นายพงษ์ศักดิ์ บุญศล อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย ถูกศาลฎีกาให้ใบแดง โดยการปราศรัยหาเสียงดังกล่าว ยังคงได้รับความสนใจจากประชาชนมาร่วมฟังการปราศรัยจำนวนมาก และบางคนได้สวมเสื้อแดงมาร่วมฟังด้วย

ทั้งนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ย้ำว่า นโยบายของพรรคเพื่อไทยที่สานต่อจากอดีตพรรคไทยรักไทยและพลังประชาขน รวมถึงหากได้กลับมาเป็นรัฐบาลอีกครั้งจะเดินหน้าแก้ปัญหาหนี้สินให้กับประชาชน ล้างหนี้ให้กับประเทศที่มาจากการกู้เงินของรัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์ สร้างรายได้เข้าประเทศ และสร้างความสุขให้กับประชาชน

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวต่อว่า สำหรับการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 สกลนครครั้งนี้ ถือเป็นการประกาศเกียรติยศว่า พรรคเพื่อไทยยังครองใจประชาชนคนรากหญ้าอยู่ อย่างไรก็ตาม ได้ฝากเตือนไปยังข้าราชการให้วางตัวเป็นกลางในการเลือกตั้ง ทั้งนี้ ระบุว่า จากการบริหารงานของรัฐบาลที่ผิดพลาด โดยเฉพาะเรื่องเศรษฐกิจ ตลอดจนความขัดแย้งในพรรคร่วมรัฐบาล เชื่อว่ารัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์จะบริหารงานได้ไม่เกิน 6 เดือน

ร.ต.อ.เฉลิม ยังกล่าวถึงการเดินทางไปดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ ในช่วงที่ผ่านมาว่า ได้พบกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งได้ฝากความห่วงใยมาถึงประชาชน และอยากมาช่วยแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ ตลอดจนปัญหาเดือดร้อนของประชาชน

ด้าน นายจตุพร ได้ชี้แจงถึงเหตุการณ์เมื่อวันที่ 13 เมษายนให้ผู้มาฟังการปราศรัยได้รับทราบ โดยยืนยันการชุมนุมของคนเสื้อแดงการเรียกร้องประชาธิปไตยอย่างแท้จริง ไม่ได้ทำเพื่อใครคนใดคนหนึ่ง ทั้งนี้ ยังตำหนิการกระทำ 2 มาตรฐานของรัฐบาล โดยเฉพาะการดำเนินคดีต่างๆ.-สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2009-06-04 19:07:52