WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, October 5, 2009

ตอดนิด - ตอดหน่อย

ที่มา บางกอกทูเดย์

เป็น 'รัฐบาล ส.ป.ก.' หรือ 'รัฐบาลสกปรก' !!
“ต่อยอด” การ “โกงกิน” กันอย่างสะบัดช่อ ยิ่งกว่า “ชูชก”??แต่เหมือนกับว่า “นายกฯนกนางแอ่น” ผู้มีดีแต่น้ำลายอย่างเดียว .. “อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” นายกรัฐมนตรี จะจับ “โค๊ดสัญญาพิเศษ” แห่งการ “เขมือบแผ่นดิน” ไม่ออกทั้งที่ “โมเดล” การหม่ำ รับประทาน หาเงิน “ใต้โต๊ะ” มารูปแบบเดียวกัน ทั้งคอกไม่ว่าจะเป็น “ชุมนุมพอเพียง”, “ไทยเข้มแข็ง” “การซื้อครุภัณฑ์การแพทย์” และ “กระทรวงการศึกษาฯ”...ที่ “ชาวบ้าน” ปรารถนาสินค้าอีกอย่างหนึ่ง...แต่ก็ยัดเยียดให้ซื้อสินค้าอีกอย่างหนึ่ง จึงเป็นที่มา ของ “รัฐบาล ส.ป.ก.” หรือ “รัฐบาลสกปรก” อันลือชื่อ!!โกงกันอย่างเหม็นฉาว...แต่ “นายกฯอภิสิทธิ์” นั่งจับเจ่า?...ปล่อยให้เขา “โกงกันมันมือ”??????
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐
'ความจริง' ย่อมเป็น 'ความจริง'!!
“ของแท้แน่นอน” ..เมื่อมี “หลักฐาน” เป็น “สิ่งอ้างอิง” “เขาพระวิหาร” ต้องสูญเสียให้กับลูกหลาน “พระยาละแวก” เขมรไป... เพราะมีคน “พรรคประชาธิปัตย์” อย่าง “ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช” เป็นทนายพื้นที่ “สปก.4-01” ที่แจก และสมบัติไปตกอยู่ กับ “อภิมหาเศรษฐี” ก็เกิดในยุค “ ประชาธิปัตย์” คุมอำนาจการเมือง เป็นรัฐบาล ก็ยังไงและที่ต้องสูญเสียทรัพย์สินของชาติก้อนมหึมา “ปรส.” ให้กับ “บริษัทข้ามชาติ” ฝรั่งตาน้ำข้าว..เอามาขูดรีดคนไทยอีกต่อหนึ่ง...ก็เกิดขึ้นในสมัย “ท่านธารินทร์ นิมมานเหมินทร์” คนพรรคประชาธิปัตย์ เป็น “ขุนคลัง” บัญชาการรบ!!!เรื่องจริงของแท้...ที่เป็นบาดแผล?...สร้างกระแส ความย่ำแย่ ที่คนไทยได้พบ???
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐
จงทำดี แต่อย่าให้เด่น จะเป็นภัย!!
สู้ทำดี เป็น “รากฐาน” ของ “พรรคประชาธิปัตย์”...แต่ “อดีตรัฐมนตรีช่วยคลังพิเชษฐ พันธุ์วิชาติกุล” กลับถูกมองเป็นตัวอันตราย??ทั้งๆ ที่ ท่านเป็น “หัวใจงานเศรษฐกิจ”...และรู้หัวจิตหัวใจ “สส.ฝ่ายค้าน” เป็นอันดี“ส.ส.ฝ่ายค้าน” ไม่รู้ว่าอยู่จังหวัดไหน หรือพรรคไหน ...หากมีเรื่องอะไร ก็นำมาปรึกษา กับ “ท่านพิเชษฐ” ทุกทีแต่ที่ท่านไม่สามารถช่วยได้เลย ก็เรื่อง “งบประมาณ” เพราะตัว “อดีตรัฐมนตรีพิเชษฐ” ของบประมาณไปพัฒนา “จังหวัดกระบี่” ที่เป็นผู้แทนอยู่ จำนวน 11 ล้านบาท..แต่กลับถูก “พรรคประชาธิปัตย์” บรรจงตัดให้เหลือแค่ “10 ล้าน”!!ที่จำเป็นต้องตัด...เพราะ “คุณพี่พิเชษฐ”ตะแกไล่อัด?...ตามกัด “ขุนคลังกรณ์ จาติกวณิช” ทุกวัน?????
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐
พรุ่งนี้ ( 7 ตุลาฯ) วันดีเดย์ สำหรับ “พันธมิตร”!!
ประกาศก้อง “7 ตุลา รำลึก ต้องไม่สูญเปล่า” ตามหลักสาวกที่คล้อยตาม ที่ “เฒ่าลิ้ม” สนธิ ลิ้มทองกุล ท่านคิด??มีการปิดลานพระรูปฯ และเดินขบวนไปตามถนนราชดำเนิน...แต่ไม่ยักเห็น “นายกฯอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” ออก “พรบ.ความมั่นคง” ออกมาควบคุมสถานการณ์ไม่เหมือนกับ “สีแดง” ท่านเป็นสิงห์ปืนไว “บิลลี่ เดอะคิด” สั่งการเฉียบขาด ใช้อำนาจ ตามเล่นงานอย่างไรก็ดี,หากแม้นว่า “นายกฯอภิสิทธิ์” ไม่ออกทั้ง “พรบ.ความมั่นคง” หรือ “พรก.ฉุกเฉิน” ก็คงไม่มีใครว่า..เพราะรู้แล้วว่าท่านเอียงและปันใจให้กับ “เสื้อสีไหน”...แต่ก็ขอ “ท่านนายกฯอภิสิทธิ์” กันเสียหน่อย อย่าได้ “รับจ๊อบ” มาเป็น “ประธาน” เปิดงานนี้ เชียวนะ!!เป็น “นายกฯ” ที่ไม่ “เป็นกลาง” ไม่มีใครว่า...อย่าทำอะไรออกหน้าออกตา?...มันเสียมารยาทมาก เลยนะฮะ??????
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐
เป็น 'นักกลอนนอนเปล่า' ก็เศร้าใจ!!
เก่ง “นอกเวที” ตะเบ็งเสียงด่าทอคนอื่น อยู่ “นอกวง” มันเอาเปรียบเขาเกินไป??ในเมื่อ “ศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงธัญวงศ์” อธิการบดีนิด้า ทำตัวเป็น “นักวิชาเกิน” ลูกผสมรู้พหูสูตรทุกเรื่อง และตามกัดขบวนการ “ประชาธิปไตยของแท้” ของ “เสื้อแดง” และ “อดีตนายกฯทักษิณ ชินวัตร” อย่างเมามันจะนั่งอยู่ข้างเวที แล้วอวดตัวว่าเป็น “นักวิชาการ” ที่ “เดินสายกลาง”... อย่าคิดว่าคนอื่นเขาจะตามความคิดท่านไม่ทันเมื่อฝักใฝ่การเมือง ก็ควรกระโดดลงมาลุยถั่ว อย่ามาทำลับๆ ล่อ ๆ อยู่ข้างเวที ให้เสีย ศักดิ์ศรีเลย??เป็น “ลูกผู้ชายอกสามศอก”.....มาทำผลุบๆ โผล่ๆ ไม่ดีดอก?....ควรออกมาสู้กันอย่างเปิดเผย??????????

การบูร