WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, October 5, 2009

นักการเมือง “โป๊”

ที่มา บางกอกทูเดย์

คนใหญ่คนโตของไทยถูกแอบถ่ายภาพขณะมีเพศสัมพันธ์กับหญิงอื่นที่ไม่ใช่ภรรยาในบ้านพักของฝ่ายหญิง ขอสักหน่อย - แก้เครียด สำหรับ “คลิป” ที่จตุพร พรหมพันธุ์ บอกว่าเป็นหลักฐาน “โบว์ทอง” ที่ทำให้ “คนหน้าตาดี” เป็นทาส “ธิลิ้ม” ลึก ลับ ลวง หรือไม่? เราไม่เอ่ยถึง เพราะวันนี้เราตั้งใจแล้วว่า จะเขียนแต่เรื่องสนุกๆ สบายๆ แม้จะมีบางคนใบ้แดกถ้าอ่านเรื่องนี้ ..อย่างไรก็ตาม มันไม่สำคัญเท่าเจตนาของเรา เพราะเราหยิบเรื่องนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนนักการเมืองและข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ของเมืองไทยเป็นหลัก

2 คลิป - แล้วสำหรับคนหน้าตาดี คลิปแรกมาแต่เสียง คลิปที่สองมีแต่ภาพ..ลือกันให้แซดว่า ชัวร์ไม่มั่วนิ่ม!! แม้เจ้าตัวจะหัวเสียอยากลากคอมือดีมากระทืบให้ตายคาตีนแต่ก็ยังไม่สำเร็จ สมใจอยาก เพราะหลักฐานพยานยังไม่เพียงพอเรื่อง “โป๊” โชว์ของลับ น้อยคนนักที่จะไม่ “ฮือฮา” ยิ่งเป็นของคนดังยิ่งน่าสนใจเคยเกิดขึ้น- ถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้นในเมืองไทยคงสนุกสุดยอด มันปากขาเมาธ์ไปหลายวัน ตัวละครในเรื่องไม่ได้เป็นดารา แต่พลาดก็เลยต้องเป็นดาราจำเป็นในหนังโป๊ ถ้าเป็นชาวบ้านธรรมดาคงไม่เท่าไร แต่ดาราจำเป็นคนนี้เป็นถึงรัฐมนตรีที่มีผลงานเพียงเรื่องเดียวก็แจ้งเกิดทันที แจ้งเกิดในเวทีหนังโป๊แต่ตายในเวทีการเมือง เรื่องนี้เกิดขึ้นในมาเลเซีย เมื่อวีซีดีเริ่มแพร่หลาย ทั้งหนุ่มทั้งแก่ต่างกระหายใคร่รู้ ว่าผู้แสดงนำฝ่ายชายคือใคร เพราะมีกระแสลือหึ่งว่าฝ่ายชายหน้าเหมือนรัฐมนตรีคนหนึ่งในรัฐบาลมาเลเซียปัจจุบัน พอข่าวนี้ออกไปได้ไม่นาน นายฉั่ว ซอย เล็ก รัฐมนตรีสาธารณสุข ออกมายอมรับว่าผู้ชายในวีซีดีคือตัวเขาเอง ส่วนผู้หญิงก็คือเพื่อนสาวของเขา ช่วงแรกนายฉั่วทำท่ายึกยักจะไม่ยอมลาออกโดยอ้างว่าเรื่องที่เกิดขึ้นทำความเข้าใจกับลูกเมียของตนเรียบร้อยแล้ว แต่ในที่สุดก็ประกาศลาออก กรณีของนายฉั่วเป็นอุทาหรณ์สำหรับนักการเมืองในเมืองไทย .ยิ่งช่วงนี้บรรดาคลิปฉาวเริ่มเข้ามามีบทบาทดิสเครดิตไม่น้อย

นานมากแล้ว – ว่ากันว่าในเมืองไทย เคยมีคนใหญ่คนโตรายหนึ่งถูกแอบถ่ายภาพขณะมีเพศสัมพันธ์กับหญิงอื่นที่ไม่ใช่ภรรยาในบ้านพักของฝ่ายหญิง โดยคิดว่าคงไม่มีใครแอบมาซ่อนกล้องไว้ แต่หารู้ไม่ว่าสามีของฝ่ายหญิงจ้างคนเอากล้องขนาดจิ๋วที่ไปซื้อจากอเมริกามาซ่อนไว้ในเครื่องปรับอากาศ ต่อมาฝ่ายตรงข้ามทางการเมืองได้นำวิดีโอชุดนี้ไปฉายเผยแพร่พร้อมกับวิจารณ์ลีลาและสรีระของทั้งสองฝ่ายกันอย่างสนุกสนาน วันนี้หากนักการเมืองไทยไปใช้บริการโรงแรมม่านรูด ก็เสี่ยงสูงที่จะถูกเก็บรายละเอียดฉาวโฉ่ได้ง่าย เนื่องจากปัจจุบันเป็นโลกแห่งเทคโนโลยี กล้องขนาดจิ๋ววางขายเกลื่อนในตลาดใครก็ซื้อได้ไม่ต้องบินไปไกลถึงอเมริกายิ่งโทรศัพท์มือถือสมัยนี้ฟูลออปชั่น! อะไรๆก็ไฟเขียวผ่านตลอด..ส่วนใหญ่จึงมักจะสร้างที่ลับเฉพาะ อาทิ แอบซื้อบ้าน หรือใช้บริการโรงแรม 5 ดาว ซึ่งมีทางขึ้นลงเฉพาะ เพื่อป้องกันผู้สื่อข่าวหรือผู้คนพบเห็นโดยบังเอิญ หรือบางทีก็ใช้วิธีนัดเจอกันในต่างประเทศ การดับไฟมืดไม่ได้ช่วยอะไร? แต่มีเกร็ดความรู้เพื่อป้องกันการแอบถ่ายมานำเสนอ ขอบอกว่าเสนอเพื่อประดับความรู้ มิได้สนับสนุนให้มีชู้นะครับ

ผีผ้าห่ม - มีเรื่องเล่าว่าในสมัยสงครามเย็น นักวิทยาศาสตร์ชาวอเมริกันคนหนึ่งได้รับเชิญให้ไปเยือนสหภาพโซเวียต ก่อนไปเจ้าหน้าที่ซีไอเอมาบรรยายสรุปว่าควรระมัดระวังเคจีบีจะส่งผู้หญิงสาวสวยมาเป็นคู่นอนและแอบถ่ายรูปไว้เพื่อแบล็กเมล์ให้ขายความลับ ดังนั้น จึงไม่ควรรับข้อเสนอไม่ว่าหญิงสาวนั้นจะสวยเพียงใด เมื่อนักวิทยาศาสตร์อเมริกันเดินทางกลับ เขาเล่าว่าทุกอย่างเป็นไปตามที่เจ้าหน้าที่ซีไอเอบอกไว้ทุกประการ กล่าวคือ ฝ่ายเจ้าภาพส่งสาวรัสเซียสวยระดับนางงามโลกมาเป็นคู่นอน และนักวิทยาศาสตร์ชาวอเมริกันก็รับหญิงสวยนั้นเป็นคู่นอน และบอกว่าไม่มีอะไรต้องกังวล เพราะเขาใช้ผ้าห่มคลุมโปงตั้งแต่หัวจรดเท้าทั้งสองคน แม้กล้องของเคจีบีจะจับภาพได้แต่ก็ไม่เห็นหน้าของคนใต้ผ้าห่มเพราะยังไม่มีกล้องถ่ายทะลุผ้าห่มได้ ...หรือเรียกตามคนไทยว่า “ผีผ้าห่ม” นั่นเอง