WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, October 9, 2009

ตอดนิด - ตอดหน่อย

ที่มา บางกอกทูเดย์

อย่างหนาตราช้าง!!
โทษเป็นผลงาน “บิ๊กแม้ว” ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี อีกแล้ว..ตามความ งี่เง่า! งุ่นง่าน! หงุดหงิด! ที่ท่านได้ยกมาอ้าง??ไม่รู้ใครหนอ ไปสาระแน แถกันฉันใด “นายกฯ นกนางแอ่น”อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ จึงได้งงก๊ง หลงประเด็นถึงปานนี้ฟาดงวงฟาดงา “หลุดโลก” ไม่เหลือคุณภาพ “แห่งน้ำดี”เมื่อเข้ารกเข้าพง ว่าการทุจริตฉาวไปทั่วทั้งแผ่นดิน กรณีซื้อ “ครุภัณฑ์เครื่องมือการแพทย์” ของ “กระทรวงสาธารณสุข เป็นความบัดซบ ห่วยแตก ของ รัฐบาลเก่า” ที่ตั้ง “ดับเบิลล์โปรเจ็กต์” กันขึ้นมา!!!แท้จริงความริยำตำบอน....มีการเขมือบ มีการขย้อน!...ตอน “มาร์ค” ใหญ่มากกว่า??
✮✮✮✮✮
ยิ่งกว่า “ถั่วงอก”ยามต้อง “น้ำ”!!
แตกตัว “ความชั่ว” พากันผุดหัว ออกมาซ้ำซ้ำ??หรือด้วยความ เป็น “พรรคฝ่ายค้านดักดาน” หิ้วไส้กิ่วมานมนาน อีกทั้งเกรงไม่มี “กระสุนดินดำ” สู้ศึกเลือกตั้ง ที่ทำท่าจะกลับมาใหม่อีกหน“ทุจริต” ถึงได้บานฉ่ำ ตอกย้ำออกมาจาก กระทรวงที่“พรรคประชาธิปัตย์” คอนโทรลทั้ง “นมเด็กบูด-ปลากระป๋องเน่า-เช็คช่วยชาติ 2 พัน- ต้นกล้าอาชีพ-กองทุนหมู่บ้าน-ชุมชนพอเพียง-ไทยเข้มแข็ง” ..และที่สามานย์ที่สุด“ซื้อครุภัณฑ์เครื่องมือการแพทย์” ใช้สำหรับ “ช่วยชีวิตมนุษย์” ท่านตะกละตะกลาม กินกรุบกรับ อย่าง เกรียวกราว จนพาให้ชาติล้มเหลว!!“อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ”......อย่ามาทำเงอะงะ?...เสียขจัด “เศษสวะ” เสียโดยเร็ว??
✮✮✮✮✮
“ยิงคำพูด” ได้อย่าง“เข้าเป้า”!!!
พฤติการณ์ กึ่งสำเร็จรูป ของ “เดอะลิ้ม” สนธิ ลิ้มทองกุล เขา??จากเกลอเก่า “เจ้าพ่อแชร์ชาร์เตอร์” เอกยุทธ อัญชัญบุตร ที่ออกมาล่อ ต่อว่า “เดอะลิ้ม” อย่างเมามันส์แรกๆ “เชลียร์” เชียร์กันอย่างสุดๆ ..ถ้าไม่ได้สิ่งต้องประสงค์ก็ด่ากันแหลกลาญ“รัฐบาลทักษิณ” อุ้มยิ่งกว่าไข่ในหิน พอขออะไรไม่ได้ ก็ “แว้งใส่” อย่างจมเขี้ยว..รวมไปถึง “ปฏิวัติ คมช.” ของ “บิ๊กบัง” พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน ไม่ได้..ก็หันมาใส่ไฟเต็มคราบ... “รัฐบาลเขายายเที่ยง” พล.อ.สุรยุทธ จุลานนท์ ขอเป็นวรรคเป็นเวร..พอไม่สมใจนึก..ก็ประกาศเป็นข้าศึก เข้าโจมตี...ตอนนี้ เชลียร์ “อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” แต่ขอแล้วเริ่มจะไม่ได้...จึงเบนเข็มทิศเข้าโจมตี!!“เอกยุทธ” กล้าออกมาแฉ...ถึงพฤติการณ์ธาตุแท้?....ที่แก้ไม่หาย ของ “เดอะลิ้ม” สักที????
✮✮✮✮✮
“ศึกนอกศึกใน”ใส่กันเต็มเกียร์!!
“ปู่จิ้น” ชวรัตน์ ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย หัวหน้าพรรคภูมิใจไทยไม่ยอมอ่อนข้อ และไม่ยอมเคลียร์??กับ “ท่าน นายกฯ นกนางแอ่น” ผู้ใช้น้ำลายเป็นอาวุธ อย่าง “อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” ท่านก็ไม่ยอมถอยยันถ้า “ประมุขทำเนียบไทยคู่ฟ้า” ยังกล้า เสนอ “พล.ต.อ.ปทีป ตันประเสริฐ”เป็น “ผบ.ตร.” ก็ต้องชนกันหน่อยอีกทั้ง “ศึกในกระทรวง” ระหว่าง “มท.3” ถาวร เสนเนียม แห่งพรรคประชาธิปัตย์ ก็มีเรื่อง “เหยียบตาปลา” กรณีการแต่งตั้ง “รองอธิบดีกรมที่ดิน” ที่ “รัฐมนตรีถาวร” จะตั้งคนในคาถาเป็นให้ได้...แต่ทว่า “ปู่จิ้น”ก็ไม่ยินยอมพร้อมใจ ลูกเดียว!!!“แบ็ก” ของ “ปู่จิ้น” ไม่ธรรมดา....ใครชนกับท่านขึ้นมา?....ดูแล้วชะตามีเสียว??????
✮✮✮✮✮
นึกว่าจะ “ราบรื่น” ยืนบน“ทางเลียบ”!!
ของแท้ของจริง “ท่านสามสี ภูเขาทอง” ไตรรงค์ สุวรรณคีรี ยังมีคนจ้องเหยียบ??นึกว่าเรียบร้อยโรงเรียนพรรคประชาธิปัตย์ ที่ “ท่านไตรรงค์” จะได้ไปเป็น “ห้องเครื่อง” บัญชาการงาน ในฐานะ “รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายเศรษฐกิจ”แต่แล้ว ทำท่าจะไป ไม่ถึงฝั่งฝัน ตามที่หลายคน เขาคิดเมื่อมีการผุดแผนใหม่ ที่จะไปดึง “กูรูมือเศรษฐกิจ” จาก “คนนอก” เข้ามาเสริมทัพ...โดยทั้งนี้ “นายกฯ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” ผู้เปลี่ยนใจวันละสามเวลาหลังอาหาร ก็เห็นด้วย พร้อมกับเอออวยด้วยอย่างเสร็จสรรพ!!ถ้า “ไตรรงต์” ตกรถไฟ เที่ยวนี้...... “ปอชอปอ” เห็นที?....ต้องมีศึกใหญ่ แน่นอนเลยล่ะครับ?????

การบูร