WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, October 7, 2009

จากใจจริงของคนไทยที่อยู่ในต่างแดน !!!

ที่มา Thai E-News


โดย คุณนักรบเพื่อเสรีภาพ
ที่มา เวบบอร์ด ประชาไท
7 ตุลาคม 2552

ให้สงสัยพรรคการเมืองใหม่จัง ทำไมได้สิทธิ์พิเศษอะไรถึงตั้งพรรคได้?

ธรรมดาแล้ว คนที่ก่อความวุ่นวายให้ประเทศเสียหาย ขนาดยึดสถานที่ราชการ ยึดสนามบินนานาชาติ เป็นคนที่มีคดีติดตัว กฏหมายในต่างประเทศ ไม่อนุญาตให้ตั้งพรรคการเมืองใดๆ

ดูอย่างประเทศเยอรมนี ไม่อนุญาตให้ตั้งพรรคนาซี อนุญาตให้ฝ่ายซ้ายตั้งพรรคได้ แต่ก็ไม่มีคนนิยมเลือกแพ้ตลอดเวลา

กฏหมายไทยอนุญาตเฉยเลย แถมเลือกหัวหน้าพรรคให้ขึ้นมาบริหารอย่างโจ่งครึ่ม โดยไม่มีสุนัขหน้าไหนเห่าหอนทักท้วง เงียบเป็นเป่าสาก

นี่ถ้าลองเป็นของฝ่ายเสื้อแดงกระทำ พวกสุนัขทั้งหลายเห่าหอนเป็นทอดๆ ต่อต้านกันให้เกรียว

ประเทศไทย ยิ่งนับวันยิ่งมีอะไรพิเรนทร์เข้าทุกวัน เรามาดูความระยำกันต่อไปว่า วันนี้ พรุ่งนี้ พวกระยำจะทำอะไรกันอีก เพราะบ้านเมืองไม่มีขื่อไม่มีแป ไม่มีใครเกรงกลัวใคร ทหารตำรวจมีใว้ใช้เฉพาะกิจ ประชาชนไม่มีสิทธิ์ได้รับความช่วยเหลือจากคนพวกนี้ นอกจากลูกปืน

จะเห็นได้จากการกระทำที่ผ่านมา ดังนั้น ทุกวันนี้ประชาชนต้องพึ่งตัวเอง พึ่งคนพวกนี้ไม่ได้ เขาไม่ใช่พวกเรา ดีไม่ดี เขาลั่นกระสุนฆ่าเราดังเช่นผักปลาได้ง่ายๆ สมัยนี้ใว้ใจไม่ได้แล้ว

ทหารไม่ใช่รั้วของชาติเหมือนสมัยก่อน ทหารสมัยนี้ เห็นประชาชนเป็นศัตรู หากเขาเห็นประชาชนเป็นมิตรเขาคงไม่ลั่นกระสุนฆ่าพวกเรา

ส่วนตำรวจสมัยก่อน เป็นผู้พิทักษ์สันติราษฏร์ จับโจรผู้ร้าย ดูแลความทุกข์สุขของประชาชน

ณ บัดนี้ ตำรวจไทยถูกเปลี่ยนระบบ ให้โจรจับตำรวจแทน ให้โจรขับรถทับตำรวจปางตาย ห้ามตำรวจมีอาวุธติดมือ แต่โจรเหลืองมีอาวุธครบมือ

วันนี้ที่ 7 ตุลาคม ผลงานดีเด่นที่เห็นตำรวจไทยถูกโจรเหลืองทำร้ายอาการสาหัส เพราะมีคนสั่งไม่ให้ตำรวจถืออาวุธเข้าสู้โจรเหลือง ให้ใช้มือเปล่าสู้โจร

แล้วเป็นอย่างไร ผลที่ออกมาตำรวจเจ็บระนาว นักรบเองยังส่งเงินมาช่วยเหลือตำรวจไทย ในนามคนไทยในสหภาพยุโรปร่วมกับคนไทยในอเมริกา โดยให้คุณแมวอ้วนอ้วนแห่งไทยฟรีนิวส์เป็นตัวแทน

นี่คือเรื่องจริง สอบถามไปได้ที่เว็บไทยฟรีนิวส์ ฉะนั้นสิ่งเลวร้ายที่เกิดขึ้นกับประเทศไทย คนไทยที่อยู่ยังต่างประเทศไม่ได้นิ่งเฉย ต่างช่วยเหลือเท่าที่สามารถช่วยได้

เพราะพวกเรา ไม่อยากเห็นบ้านเมืองต้องวุ่นวายเดือดร้อน ระส่ำระสาย

พี่น้องในไทยเจ็บ พวกเราที่นี่ก็เจ็บเช่นกัน เพราะพวกเราคือคนไทยสายเลือดสีแดงเช่นกัน แม้จะอยู่ยังต่างประเทศ แต่ก็ไม่ลืมเลือดไทยที่เข้มข้น และยึดถือความเป็นคนไทยชั่วนิรันดร...