WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, October 8, 2009

ตอดนิด ตอดหน่อย

ที่มา บางกอกทูเดย์

สวยหยดย้อยบาดใจ!!
ช่างงามระหงส์ เหนือกว่าหญิงใดๆ??กับความงามที่แสนเตะตา ของ “น้องส้ม” ชัญญา โมรานนท์ หรือ “นายพงษ์ศักดิ์ กุลโมรานนท์” สาวเทียมผู้เป็น “มิสทิฟฟานี่” โดยพิชิตตำแหน่ง “มิสควีนส์ยูนิเวิร์ส ปี 2000” มาได้อย่างไม่ยากเย็นนักการเมืองหนุ่มหน้าตาดี มาประสพพบพักตร์ มีหรือจะไม่ประหม่าหัวใจเต้นนับเป็น “สาวเทียม” ไม้ป่าพันธุ์เดียวกัน...ที่ใครเห็นต่างซี๊ดซ๊าดกันไม่หยุด!!!อย่าว่าแต่คนหน้าตาดี....หากใครเห็นเจ้าหล่อนนายนี้?....ก็อยากมีสัมพันธ์กันอย่างสุดสุด???????
✮✮✮✮✮
เป็น ‘ลูกแหง่แห่งปี’!!
ทำกิจการใด ถ้าไม่มี “ตัวช่วย” แล้วทำงานไม่เป็น ทุกที???ขนาดจะแต่งตั้ง “กอร์ปศักดิ์ สภาวสุ” รองนายกรัฐมนตรี ให้มาเป็น “แม่บ้านพ่อบ้าน” ของ “รัฐบาลมาร์ค” ยังต้องให้ “เดอะลิ้ม” สนธิลิ้มทองกุล หัวหน้าพรรคการเมืองใหม่ มาร่วมประชุมชี้แนะเขาปะไร, “นายกฯ เด็กดื้อ” อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ผู้ก่อสร้าง ปัญหาเอาไว้แยะหาก “ไม่มีกึ๋นส์” หรือ “น้ำยาทางความคิด” ก็ควรถอนสายบัวออกไปเสียจะดีกว่า...ดูแล้วคราใดที่เกิดปัญหา มักให้ “หัวหน้าแก๊งค์เสื้อเหลือง” คอยเป็น “ยาสามัญประจำบ้าน” หาทางออกให้เสมอ!!!นอกจากท่านจะเป็นนายกฯ....ท่านยังเป็นสาวก?...เด็กทารก ในสายตา “เดอะลิ้ม” ด้วยนะเธอ?????
✮✮✮✮✮
เรื่องยากกว่านี้ ยัง ‘ทำสำเร็จ’!!
ไม่เหลือบ่ากว่าแรงหรอก..สำหรับ “พี่จิ๋ว หวานเจี๊ยบ” พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี ผู้มีกุศโลบาย ยอดเด็ด??หากแม้นว่า “พี่จิ๋ว” ทอดสะพาน ให้ “ซูเปอร์ป๋า” พล.อ.เปรมติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ กลับมาจูนความถี่ คืนดีกับ “อดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร” ได้ทุกอย่าง ที่ “ขึงพืดประเทศไทย”ก็จะกลับมาแจ่มแจ๋วบ้านเมืองที่แตกเป็นขั้ว.. แตกเป็นคนหลายหลากสีเสื้อนั้น.. จะได้กลับมาผนึก เป็น คนไทยหัวเดียวกันอีกแล้วงานนี้ “พี่จิ๋ว” บัดกรี เชื่อมสัมพันธไมตรี นับเป็นความสำเร็จ อันยิ่งใหญ่ อย่างมากเสร็จสรรพ!!หากทำสำเร็จให้คนได้เห็น..... “บิ๊กจิ๋ว” ต้องได้รางวัลโนเบล!....“สาขาสันติภาพ” เป็นของชำร่วย แน่เลยล่ะครับ???????????????
✮✮✮✮✮
พูดจา เย้ยฟ้าท้าดินเอาไว้เปิดเผย!!
ถ้ารับตำแหน่งทางการเมือง เจอะหน้าที่ไหนก็เอารองเท้าตบหน้า ได้เลย??แล้วคำเอ่ย ที่เปรยออกจากปาก “เดอะลิ้ม” สนธิลิ้มทองกุล มีเอนไซม์น้ำลาย แห่งความจริงเสียที่ไหน..สั่งการอยู่หลังฉาก เป็น “ไอ้โม่ง” ชักใยคงไม่สนุก...เลยแหกพรรษารับหน้าเสื่อ เป็น “หัวหน้าพรรคการเมืองใหม่”อีกทั้งเคยประกาศหรา ต่อหน้ามิตรรักแฟนเพลง ที่สหรัฐอเมริกา จะไม่รับคลื่นทีวีช่องใดมาดำเนินการ...แต่ในปัจจุบันนี้ “เดอะลิ้ม” ก็ฟาดหัวพุงมันปลา เอา “Tv tan” มาครอบครอง!!นี่แหละ เอกลักษณ์ ของ “ท่านสนธิ”....พูดจาพาที?...มีอะไรตรงกันบ้างล่ะพี่น้อง?????
✮✮✮✮✮
กระแสตอบรับ ‘นายกฯ อภิสิทธิ์’เนืองแน่น!!
ปฏิกริยาโต้ตอบ จึงออกมาใน “รูปความแค้น”??เห็นได้จาก “โปสเตอร์” ตีปี๊บ โชว์ผลงาน ของ “พรรคประชาธิปัตย์” ที่มีภาพ “นายกฯ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” คุยฟุ้งถึงผลงาน “ไทยเข้มแข็ง” แสนยอดเยี่ยม มากเลยล่ะขอรับหลายแห่ง แผ่นป้ายโชว์ผลงาน ถูกกรีดพังยับเป็นการจงใจ ที่จะทำลายป้ายโปสเตอร์ ของ “นายกฯ อภิสิทธิ์” ..เพื่อระบายอารมณ์ ต่อผลงานที่แสนล้มเหลว ของ “รัฐบาลประชาธิปัตย์” ที่ทำให้คนจน..จนลงอย่างสุดขีดป้ายโปสเตอร์ที่ถูกทำลายไปนั้น.....เหมือนจะเป็นเสียงสวรรค์!...ว่าชาวบ้านนั้น เกลียดชัง “นายกฯ อภิสิทธิ์”???????????????

การบูร