WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, October 9, 2009

ทักษิณโชว์กึ๋น เย้ยมาร์ค DNAมีปัญหา

ที่มา ไทยรัฐ
Pic_38551

วิดีโอลิงก์"ทักษิณ"ลุยแฉกระบวนการคอรัปชั่นรัฐบาล"มาร์ค"ชี้มีนิสัยเป็นสัปเหรอมากกว่าเป็นหมอ ปูดผู้ว่าฯวิ่งซื้อตำแหน่ง 9 ล้าน ดีเดย์ทีวีโอชาแนล 1พ.ย.นี้...

วันนี้(9 ต.ค.)เวลา 14.10 น.ที่โรงแรมเอสซีปารค์ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้วิดีโอลิงก์ภาพและเสียงเข้ามาเป็นวิทยากรงานสัมมนา"ทางรอด วิกฤติเอสเอ็มอีไทย"ที่จัดขึ้นโดยพรรคเพื่อไทย ภาค กทม.โดยได้ท้าวความที่เคยเป็นเอสเอ็มอีมาก่อน ผ่านร้อนผ่านหนาวมามาก ผ่านการเห็นสวรรค์และนรก ทั้งภาคธุรกิจและภาคการเมืองมาพร้อมกัน ช่วงนี้พวกท่านมีความลำบากเป็นพิเศษ เพราะอยู่ในช่วงการเมืองแย่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ขอให้มีกำลังใจสู้ เรียนรู้อย่าหยุด รวมถึงด้านเทคโนโลยี อินเตอร์เน็ต เพราะโลกข้างหน้าคนเป็นผู้นำต้องนั่งอยู่บนอินเตอร์เน็ต ที่ถือเป็นห้องสมุดของโลก

พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวต่อไปว่า สถานการณ์เอ็สเอ็มอีธนาคารยังไม่ปล่อยกู้ ที่เลวร้ายได้ข่าวว่า มีการซักใต้โต๊ะ มีปากถุง ถ้าตนเป็นรัฐบาล จะเรียกภาคเอกชนเป็นรายๆมาคุยเรื่องหนี้ และแปลงหนี้ให้เป็นทุน แบบนี้เอสเอ็มอีฟื้น รัฐเก็บภาษีได้ เศรษฐกิจก็ฟื้น ส่วนธุรกิจรายใหญ่ไม่ต้องไปดูแล แล้วเอายาโด๊ปให้ทำไม สังคมทุนนิยมมีนิสัยเป็นสัปเหรอมากกว่าเป็นหมอ สัปเหรอทำงานนับศพ หมอมีหน้าที่ทำให้คนรอดตาย

อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า น่าเห็นใจนายกรัฐมนตรี ไป จ.อุบลราชธานี มีเจ้าหน้าที่ตำรวจอารักขา 3-4 พันคน เพียงไปจ่ายเช็คให้ยายไฮ ถ้าเอาเบี้ยเลี้ยง 3-4 พันคนนี้ไปให้ยายคนอื่น จะไปได้อีกหลายยาย รัฐบาลนี้แก้ไขปัญหาไม่ได้หรอก เพราะดีเอ็นเอมีปัญหา เริ่มจากปลดนายกรัฐมนตรี 2 คนโดยใช้ศาลรัฐธรรมนูญ ตะแบงข้อกฎหมาย ซื้อส.ส. ซื้อตำแหน่งรัฐมนตรี ต่อมาขายตำแหน่งข้าราชการ และเอาไปคลอดก่อนกำหนดในค่ายทหาร เด็กเลยไม่แข็งแรง มันก็ไม่สามารถช่วยคนอื่นให้แข็งแรงได้

พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวอีกว่า เหมือนการแก้ไขรัฐธรรมนูญ 6 ประเด็น มานั่งเถียงกันอยู่ได้ มาแก้ไขความวุ่นวายก็ไม่จบ เพราะประเด็นที่แก้ไม่เห็นมีอะไรทำเพื่อประชาชน และยังใช้งบประมาณอีก 2 พันล้านบาท ทำประชามติ ทำให้รัฐบาลอยู่ได้นานอีกนิด ได้ประโยชน์อะไร นำงบดังกล่าวมาให้เอสเอ็มอีกู้ดีกว่า ได้คืนด้วย ของดีมาอยู่แล้ว คือรัฐธรรมนูญ 2540 แล้วไปฉีกทิ้ง รัฐธรรมนูญ 2550 ทำให้นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุดไปไม่ได้ อยากแนะนำรัฐบาล แต่กลัวบอกซ้ายแล้วไปขวา

อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวด้วยว่า ตอนนี้คอสคอรัปชั่นสูงมาก โดยผู้ว่าราชการจังหวัดก็ 9 ล้านบาท แล้วผู้ว่าราชการจังหวัดไปเอาเงินผู้รับเหมามาจ่ายก่อน แบบนี้ภาคเอกชนตาย เพราะกลไกของรัฐ อยากให้ทำให้ภาคเอกชน และประชาชนเข้มแข็ง โดยทำไทยแลนด์แบรนให้เอสเอ็มอีเกาะไปด้วย ส่วนการทำทีวีโอชาแนล 100 ช่องผ่านดาวเทียมนั้น จะเริ่มออกอากาศเกี่ยวกับการเสนอสินค้าเอสเอ็มอีวันที่ 1 พ.ย.2552 ก่อนที่จะเสนอซื้อขายผ่านรายการต่อไป ดังนั้นใครมีเอสเอ็มอีที่น่าสนใจให้เชิญเราไปถ่ายทำได้ สุดท้ายขอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปให้ได้ ต้องมีความหวัง ดำน้ำให้อึด โผล่มาก็หายใจ อดทนอีกนิด ถ้าตนทนได้ พวกท่านก็ต้องทนได้ ตนเป็นเอสเอ็มอียี่ห้อนกขมิ้นเดินทางไปเรื่อยๆ แต่ว่าไปได้มากกว่านายกรัฐมนตรี ที่ไปได้เฉพาะที่ภาคใต้.