WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, October 6, 2009

ตอดนิด-ตอดหน่อย

ที่มา บางกอกทูเดย์

ขานรับ .. กับ ‘ไตรรงค์ ธงสามสี’!!
รันเวย์ เปิดกว้าง ทางสะดวก สำหรับ การก้าว เข้ามาเป็น“รองนายกรัฐมนตรี”??เชิดหนังตะลุง คืนสู่ศูนย์อำนาจในครั้งนี้, อยากบิณฑบาต“คุณพี่ไตรรงค์ สุวรรณคีรี” ว่าที่รองนายกฯ ฝ่ายเศรษฐกิจ อย่าทะลุกลางปล้องโดยไม่จำเป็นลีลาตลกหลวง ตีวัวกระทบคราด กระแนะกระแหนใคร..โปรดกรุณาอย่างัด ออกมาเล่นยิ่ง “มุกยอดฮา”....ที่เขากล่าวกันว่า “นายกฯ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ”เป็นเด๊ก..ก..ก..เด็กนั้น... “ท่านไตรรงค์” ขึ้นเสียงเขียว ปฏิเสธแข็งขัน“ว่าไม่จริง สักหน่อย”!!!เขาไม่ใช่เด็กหน้าหยก.....แต่เค้าคือ “ทารก”?....ที่ท่านไตรรงค์ยกขึ้นมาพูดบ่อยบ่อย????
✮✮✮
เดินเลอเลิศประเสริฐศรีเข้ามาอย่างหน้านวล!!
และก็ ใส่ตะกร้าล้างน้ำ เข้ามาเป็น “กล่องดวงใจ” ของ “นายกรัฐมนตรีหลานญวน”??ตรงนี้และที่นี่, ขอ ยวนยาเหล่ โอละเห่ ต้อนรับ “คุณพี่กอร์ปศักดิ์ สภาวสุ” รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายเศรษฐกิจ ที่พลาสชั้น ขึ้นลิฟท์แก้วเป็น “เลขาธิการนายกรัฐมนตรี” มีอำนาจ “ครอบจักรวาล”จะได้พ้นเรื่องมัวหมอง อันถูกกล่าวหา ต่อ โครงการ“ชุมชนพอเพียง” เสียทีไงล่ะท่านเพราะขืน ตะบี้ตะบัน เป็น “รองนายกฯ ฝ่ายเศรษฐกิจ” ปัญหาการทุจริต “ชุมชนพอเพียง” ก็จะตามเป็นเงา มาหลอกหลอนทำให้สะดุ้ง!!วิธีฟอกคนให้สะอาด....ก็คือการเพิ่มอำนาจ?..นี่เป็นความฉลาดของ “พรรคประชาธิปัตย์เขาแหละลุง??????
✮✮✮
ใช้สมองส่วนไหนคิด!!
“เซลล์แห่งความยุติธรรม” ถึงจะเรี่ยราดตกต่ำอย่างสุดขีด แต่ก็ควรที่จะพิจารณากันสักนิด??ไม่รู้ใครหนออุตริ ที่จะให้รัฐบาล ของ “ท่าน นายกฯ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ”รุสต๊อกล้างโทษ ให้กับ “ผู้ก่อการร้าย” ที่ยึดสนามบินดอนเมือง และสุวรรณภูมิหากลดโทษ กระหน่ำซัมเมอร์เซลล์ บ้าบอคอแตกกันเช่นนี้ ถือว่าไม่คุ้มเพราะจะเอาโทษ “ความผิด” เพียงแค่ “ปิดการจราจร” เหมือนการยึด “ทำเนียบรัฐบาล”...นานาชาติอารยะประเทศ คงหมดความเชื่อมั่นกฎหมาย ของประเทศไทย ที่ไม่แจ่มแจ๋ว!!เลิกเสียที ต่อการอุ้ม “พันธมิตรฯ”...เท่านี้มันก็มีอภิสิทธิ์?....ติดลมบนมากแล้ว?
✮✮✮
รวดเร็วปาน ‘กามนิตหนุ่ม’!!
เป็นอีกหนึ่ง “นวัตกรรม” แห่ง “การสร้างภาพ” อันแสนคุ้ม??หลัง “ม้าเหล็ก” ห้อตกราง..มีคนเจ็บคนตายกลาดเกลื่อน..ไม่ยอมเสียโอกาส “ตกเฟรม” สร้างเรตติ้งให้กับตัวเอง...แล้ว “นายกฯนกนางแอ่น” ผู้มีดีที่น้ำลาย “อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” ก็ดิ่งถึงที่เกิดเหตุนับเป็นการ “ชิงพื้นที่ข่าว” ได้อย่างแสนวิเศษเหมือนเป็นการ “โปรโมทตัวเอง” ลบข้อด้อยเสียงครหา ว่า“ไม่มีผลงานเป็นชิ้นเป็นอัน” จึงต้อง “เกาะกระแส” เหตุการณ์ต่างๆ หากิน ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง “หมีแพนด้า-เคอิโงะ-น้องหม่อง-ยายเนียม-ยายไฮ” ดู “นายกฯ อภิสิทธิ์” จะ “แทรกเป็นยาดำ” เข้าไปยุ่ง!!!แปลกแฮ่ะ, กับเหตุการณ์ “๓ จังหวัดภาคใต้”.....ท่านสมควรรีบที่จะบึ่งไป!..ไฉนมัวเก็บตัว อยู่แต่เมืองกรุง?????.
✮✮✮
‘ไทยเข้มแข็ง’ หรือว่า‘โกงเข้มแข็ง’!!
ต้อนรับ “ปลายฝนต้นหนาว” เมื่อ “พรรคประชาธิปัตย์” ของ“นายกฯ ทารก อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” เจอข้อหา “โกงกินอย่างแรง”??โดยเฉพาะงบประมาณ “ไทยเข้มแข็ง” ของ “กระทรวงสาธารณสุข”ที่ “คุณหมอวิทยา แก้วภราดัย” รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ปล่อยฝูงอีแร้ง ถลุงรุมทึ้งงบประมาณ “๘๖,๐๐๐ ล้านบาท”กันอย่างสะเด็ด“ครุภัณฑ์เครื่องมือการแพทย์” ราคาไม่กี่ล้าน....ก็บวก “หัวคิว”รุมกันงาบอย่างเบ็ดเสร็จถ้า “หมอวิทยา แก้วภราดัย” คิดรับผิดชอบจริงเต็มลูกสูบ.. ควรแสดงสปิริตแต่ต้นมือ ด้วยการถอนสายบัวออกแต่เนิ่นๆ ....ไม่ใช่แก้ตัวน้ำขุ่นถ้ามีหลักฐาน ก็พร้อมที่จะออกเสร็จสรรพ!!ต่างประเทศมีเรื่องอื้อฉาว เขาออกทันควัน....ไม่ทู่ซี้อยู่นาน!...และไม่ด้านอยู่กัน ด้วยแหละครับ???????????

การบูร