WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, April 21, 2010

‘สติ๊กเกอร์’ อัปยศ!

ที่มา บางกอกทูเดย์


เกมการเมืองเดินหน้าชนคนละแต้ม “ใกล้หมดกระดาน” ยุทธวิธี “ปั่นหัว” เพื่อสร้างอุปทานหมู่ในกลุ่มประชาชนก็ยิ่งรุนแรงแผนการของกลุ่มผู้ไม่หวังดีด้วยการใช้วิธี “ไม่สร้างสรรค์”นำสติ๊กเกอร์ของอดีตนายกรัฐมนตรีขอเป็น “ประธานาธิบดี” ไปติดไว้ที่บริเวณถนนสีลมพฤติกรรมแบบนี้มันแสดงออกถึงความคิดที่ “ชั่วร้าย”และต้องการยุยงปลุกปั่นให้ประเทศชาติเกิดความ “แตกแยก”ซึ่งบริเวณนั้นทุกคนรู้ดีว่า...รายล้อมไปด้วย “นายทหาร” นับพันนายที่คอยอารักขาดูแล “ความปลอดภัย” ไม่ให้กลุ่มคนเสื้อแดงเคลื่อนพลจากราชประสงค์ไปชุมนุมที่สีลมด้วยอาวุธหนักครบมือแต่ท้ายที่สุด...กลุ่มผู้ไม่หวังดีก็ได้ใช้ “สีลม” เป็น

ฐานที่มั่นเพื่อมุ่งมาดทำลายล้าง...โดยคาดคะเนไว้ล่วงหน้าถึง “อารมณ์ร่วม” ที่รุนแรงของประชาชนนี่คือยุทธวิธี “ลอบกัด” ด้วยการใส่ร้ายป้ายสี...ซึ่งบ่อยครั้งเรามักได้เห็นพฤติกรรมของคนเหล่านี้...และครั้งนี้ก็เกิดขึ้น “ซ้ำรอยเดิม”แต่ทั้งนี้...ยังไม่มีใครรู้ว่าผู้กระทำเป็นบุคคลกลุ่มเดียวกันหรือไม่? แต่ที่รู้คือคนกลุ่มนี้ชอบสั่งสม “ความชั่ว” ไม่แตกต่างกันเชื่อเถิดว่า...ประชาชนในประเทศนี้ไม่มีใครคิดเอาใจออกห่าง “แก้วสามประการ” คือ ประเทศชาติ ศาสนา และพระมหา

กษัตริย์โดยเฉพาะความจริงของ “รัฐไทยใหม่” ตามที่ “วีระ มุสิกพงศ์” พูดอยู่บ่อยครั้ง หมายถึงรัฐไทยที่มีการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุขกฎหมายศักดิ์สิทธิ์ มีความยุติธรรมในสังคม และไม่มี 2 มาตรฐาน ทหารและองคมนตรีไม่ยุ่งเกี่ยวการเมือง...อำนาจสูงสุดเป็นของประชาชนอย่างแท้จริงนี่คือ “ความจริง” และความเป็นจริงเป็นสิ่งไม่ตายแต่ที่จะ “ฆ่ากันตาย” เพราะคนบางกลุ่มมักนำคำพูดที่เป็นความจริงมาบิดเบือนให้เป็น

คุณแก่ฝ่ายตน และเป็นโทษแก่ฝ่ายตรงข้ามหากคุณเป็นคนหนึ่งที่มี “ความคิด” และศึกษาเหตุการณ์บ้านเมืองที่ผ่านมาอย่างมีสติและรอบคอบ...ลองหลับตาปะติดปะต่อเรื่องราวด้วยความไม่อคติและไม่ขลาดเขลาจนเกินไปนักสุดท้ายคุณจะรู้ว่า...ใครกัน? คือทรราช “ผู้ก่อศึก” ครั้งนี้ตัวจริงระวัง! พวกที่คิดชั่วทำชั่วแบบนี้ “ตะขาบ” จะปีนขึ้นหัวเหมือนใครบางคน! 