WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, April 21, 2010

ปชป.เสียงอ่อยเรื่องแก้รธน.

ที่มา ไทยรัฐ


Pic_78159

นายไพฑูรย์ แก้วทอง

ปชป.เสียงอ่อย พร้อมยอมพรรคร่วมรัฐบาล ปรับท่าทีแก้รัฐธรรมนูญ อ้างจุดยืนเปลี่ยนแปลงได้ ถ้ามีเหตุจำเป็น ชี้ถ้าเห็นแก่ตัวก็อยู่ร่วมกันไม่ได้...

21 เม.ย. นายไพฑูรย์ แก้วทอง รมว.แรงงาน และส.ส.สัดส่วน พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงปัญหาความขัดแย้งในพรรคประชาธิปัตย์ เรื่องการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ระหว่างนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค กับนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรค ในเรื่องการแก้รัฐธรรมนูญ ระหว่างการประชุมพรรคเมื่อวันที่ 20 เม.ย.ว่า ก็ซีเรียสนิดนึง เพราะเราต้องเห็นใจพันธมิตรของเรา แต่ก็ต้องช่วยกันแก้ปัญหาภาพรวมด้วย สุดท้ายแล้วทุกอย่างก็จบลงด้วยดี โดยมอบให้นายกฯและนายสุเทพไปหารือกับพรรคร่วมรัฐบาลเรื่องการแก้รัฐธรรมนูญ

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีกระแสข่าวนายสุเทพถึงกับน้ำตาคลอระหว่างการประชุมพรรค นายไพฑูรย์ตอบว่า ก็ธรรมดา เรื่องมันซีเรียส โดยจุดยืนทุกเรื่อง ถ้ามีเหตุการณ์จำเป็นก็เปลี่ยนแปลงได้ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะเปลี่ยนแปลงกันได้ง่ายๆ ต้องมีอุปสรรคกันบ้าง ถ้าเราเป็นพันธมิตรกันก็ต้องมาดูว่าใครเดือดร้อนอย่างไร ก็มาผ่อนปรนกัน ไม่ใช่ว่าต่างคนต่างเห็นแก่ตัว ถ้าเห็นแก่ตัวก็อยู่ร่วมกันไม่ได้

เมื่อถามว่า ถ้าพรรคประชาธิปัตย์ยืนยันไม่แก้รัฐธรรมนูญ จะทำงานร่วมกับพรรคร่วมรัฐบาลลำบากหรือไม่ นายไพฑูรย์ตอบว่า ขณะนี้เราต้องสู้กับกลุ่มเสื้อแดง ดังนั้นพันธมิตรก็ต้องสู้กับเราด้วย พอร่วมกันสู้ เราก็ต้องฟังปัญหาของเขาด้วย ไม่ใช่ไม่ฟังเลย แล้วจะไปร่วมกันสู้ได้อย่างไร ถ้าพันธมิตรไม่ร่วมกับเราด้วย เราก็อยู่ไม่ได้ เป็นรัฐบาลไม่ได้ เพราะเสียงไม่พอ