WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, April 24, 2010

ภท.ขอร้องทักษิณ คิดถึงชีวิตคน ปลดล็อกม็อบแดง

ที่มา ไทยรัฐ


Pic_78812

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร

รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทยขอให้ "ทักษิณ"คิดถึงประเทศชาติและชีวิตประชาชน ปลดล็อกม็อบเสื้อแดง ยันไม่หวงอำนาจ พร้อมยุบสภา ยำ้ต้องแก้รัฐธรรมนูญก่อนคืนอำนาจให้ประชาชน

เมื่อวันที่ 24 เม.ย. นายบุญจง วงศ์ไตรรัตน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยและเป็นรองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า การเจรจาเป็นแนวทางหลักอยู่แล้ว ส่วนจะเมื่อไหร่ยังไม่ได้นัดหมาย ถ้าต่อสู้กันมีแต่ความเสียหาย เหตุการณ์ที่สีลม เมื่อคนจำนวนมากต่อสู้กันหรือมีความเห็นแตกต่างกันมันก็ควบคุมยาก ฉะนั้นวันนี้การที่คนไม่พอใจการชุมนุมเริ่มทวีคูณมากขึ้น เราต้องยอมรับว่าการปิดสีลมมันทำให้ธุรกิจเสียหาย คนที่เขาจะทำมาหากินตามปรกติเขาเดือดร้อนก็พากันแสดงออกซึ่งเป็นสิทธิของเขา อยากให้ผู้ชุมนุมนึกถึงคนอื่นบ้าง วันนี้บอกว่าสันติ สงบ แต่จริงๆมันไม่ใช่ มันมาอยู่ใจกลางราชประสงค์มันจะสันติได้อย่างไร ทั้งนี้เป็นหน้าที่ของรัฐบาลที่จะต้องพิสูจน์ว่า ใครเป็นคนทำ

นายบุญจง กล่าวด้วยว่า ในส่วนของพรรคภูมิใจไทย ไม่ได้คัดค้านการยุบสภา แต่ควรแก้รัฐธรรมนูญ แก้กติกาให้เรียบร้อยก่อน ส่วนกรณีที่พรรคร่วมรัฐบาลโดยเฉพาะนายสมชัย ฉัตรพัฒนศิริ รองหัวหน้าพรรครวมใจไทยชาติพัฒนาออกมาบีบหรือกดดันให้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีตัดสินใจยุบสภานั้น คิดว่าเป็นความเห็นในฐานะที่เป็นคนไทยคนหนึ่ง แต่ขอเรียนว่าวันนี้คนที่จะทำให้ความขัดแย้งครั้งนี้จบได้ก็คือ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จึงอยากให้ พ.ต.ท.ทักษิณ คิดถึงประเทศชาติ คิดถึงชีวิตประชาชน