WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, April 20, 2010

อริสมันต์ขู่ขยายพื้นที่ ปิดเยาวราชแทนสีลม

ที่มา ไทยรัฐ


Pic_77955

อริสมันต์ พงศ์เรืองรอง แกนนำนปช. ระบุอาจนำมวลชนขยายพื้นที่ปิดเยาวราชแทนสีลม อ้างรัฐบาลนำอาวุธสงครามซ่อนในรถพยาบาล...

เวลา 14.30 น. วันที่ 20 เม.ย. 2553 นายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. กล่าวบนเวทีปราศรัยที่แยกราชประสงค์ ว่า หลังจากที่วันนี้มติของแกนนำ นปช. ประกาศไม่เคลื่อนพลไปยังถนนสีลม เนื่องจากเห็นว่ารัฐบาลได้ส่งกองกำลังทหารอาวุธครบมือเข้ามาในพื้นที่ถนนสีลม ซึ่งกรณีดังกล่าวถือว่ารัฐเป็นฝ่ายทำร้ายประชาชนย่านถนนสายธุรกิจมากกว่าคนเสื้อแดง และหากในวันนี้ไม่ได้เคลื่อนไหวไปที่ใดก็ขอให้พี่น้องมวลชนเสื้อแดงอย่าน้อยอกน้อยใจ เพราะถ้าขยายพื้นที่ไปสีลมไม่ได้ ตัวเลือกต่อไปของกลุ่มเสื้อแดงอาจเป็นย่านเยาวราชก็ได้

นายอริสมันต์ กล่าวต่อว่า ได้รับรายงานว่ามีรัฐบาลได้ส่งรถพยาบาลเข้ามาในพื้นที่ใกล้เคียงการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง จำนวน 32 คัน พฤติกรรมดังกล่าวแสดงให้เห็นว่ารัฐบาลต้องการให้เกิดความสูญเสีย บาดเจ็บ และ ล้มตายถึงได้คิดที่จะส่งรถพยาบาลเข้ามา ทั้งที่การชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงเป็นการชุมนุมด้วยสันติวิธี มือเปล่า นอกจากนี้ ยังได้รับรายงานอีกว่า ภายในรถพยาบาลยังแอบซ่อนอาวุธสงครามที่รัฐบาลเตรียมไว้เพื่อสลายการชุมนุมด้วย ดังนั้น ตนอาจมีการนำมวลชนคนเสื้อแดงไปตรวจค้นรถพยาบาลว่ามีอาวุธสงครามตามที่ได้รับรายงานข่าวมาด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 14.00 น. พล.ต.ต. วิชัย สังข์ประไพ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล 1 ได้เดินทางเข้าพบกับแกนนำกลุ่มคนเสื้อแดงที่เวทีแยกราชประสงค์ เพื่อขอให้ร่นพื้นที่ออกจากบริเวณที่ใกล้เคียงกับวังสระปทุมด้วย ซึ่งทางแกนนำได้รับปากพร้อมให้ความร่วมมือทันที