WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, April 24, 2010

โลกนี้คือกระเทย

ที่มา บางกอกทูเดย์



นับจากนี้ต่อไป..ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น..ทั้ง “คนเสื้อแดง” และ “รัฐบาล” จะ ชนะ แพ้ หรือ เสมอ..ต้องถือว่าเป็น “ผลกำไร” ที่วิเศษสุดๆเพราะที่ “เชิดฉิ่ง” กันมานาน..ได้สร้างความสนใจให้ประชาชนทั่วทั้งแผ่นดิน!!โดยเฉพาะ “คนรากหญ้า” ที่ไม่ประสีประสาเรื่อง “การเมือง” และ “ประชาธิปไตย”บัดนี้ได้ซึมซับเข้าไปในเส้นเลือดหมดทั้งตัวแล้วนี่ไงถึงได้บอกว่ามันคือ “ผลกำไร” อันมหาศาล!!ไม่จำเป็นจะต้อง มี “หน่วยงาน” ที่ไปให้ความรู้เรื่อง ประชาธิปไตย เพราะ คน

รากหญ้าได้ใช้ “จิตวิญญาณ” และ “ร่างกาย” เข้าไปสัมผัสด้วยตนเองและหากมีการเลือกตั้งครั้งหน้า..นักการเมืองประเภท“ขยะ” จะไม่มีโอกาสเหยียบเข้าสภาค่อนข้างแน่นอนนี่คือ..การตื่นตัวครั้งยิ่งใหญ่ของคนในประเทศยิ่งกว่ารื้อบ้านสร้างใหม่ซะอีก!! “ในดีมีเสีย-ในเสียมีดี” ทุกสรรพสิ่งล้วนมีทั้ง “คุณ” และ “โทษ” ในตัวมันเอง ที่งง-งง อยู่ก็เกี่ยวกับ กระเทยพุงพลุ้ย ที่ออกมาพล่ามว่า “1 เสียงมีความรู้.. กับ 1 เสียงมีความรู้น้อย..ไม่ควรมีค่าเท่ากัน”??อีดอกกระทุ่มแบนยัง

พูดต่อไปว่า “เพราะเสียงมีความรู้น้อยส่วนมากเป็นคนรากหญ้าซึ่งมีจำนวนมากกว่า” ใช้ปากหรือตูดพูดวะเนี่ย!!ความคิด“อัปรีย์” อย่างนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้นในสมองของกระเทย ระดับด็อกเตอร์เป็นครูบาอาจารย์มาได้ยังไงในเมื่อปฐมบทของประชาธิปไตย ก็ยังยกขาไม่ขึ้นทำให้คิดถึง เจียง ไคเชก เมื่อครั้งที่อพยพไปตั้งรัฐบาลจีนคณะชาติที่เกาะไต้หวัน “เจียง” เลือกจะนำ “ชาวจีน” ที่จะไปร่วมกัน “สร้างเมืองใหม่” ด้วยการคัดเอาเฉพาะบรรดาพวกสมประกอบและมี

คุณภาพ!!เน้นเลย.. ไม่ให้นำกระเทยขึ้นเรือไปด้วยเพราะไม่มีประโยชน์ในการสร้างชาติ!!จากนั้นจวบมาบัดนี้ “ไต้หวัน” มีแต่รุดหน้าไปอย่างรวดเร็วเพราะทั้งเกาะหา มี “กระเทย” มานวยนาดเหนี่ยวรั้งความเจริญโชคดีของ “อีคอหมูย่าง” ที่ยังสะดิ้ง “สะหยอยดอง” อยู่ได้ในประเทศนี้ถ้าหลุดไปอยู่ที่ “ไต้หวัน” ป่านนี้โดนถีบตกทะเลไปนานแล้ว!!