WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, April 22, 2010

ความแตก!สีลมตัวจริงแฉตัวปลอมก่อเหตุลุยเสื้อแดง

ที่มา Thai E-News



รวมพลคนมาหาเฮีย-นายกวีไกร โชคพัฒนเกษมสุข การ์ดพันธมิตรฮาร์ดคอร์ ซึ่งเหตุการณ์สงกรานต์เลือดปีกลายปลอมตัวเป็นชาวแฟลตดินแดงกระชากผมผู้หญิงเสื้อแดง(ภาพบน) เมื่อคืนนี้ไม่ยอมพลาดโผล่แถวแยกศาลาแดงแปลงร่างเป็นชาวสีลม(ภาพล่าง)

ชาวสีลม?-สำนักข่าวAP รายงานภาพข่าวผู้สนับสนุนรัฐบาลที่อ้างเป็นชาวสีลมออกมาก่อเหตุทำร้ายคนเสื้อแดง ขณะที่มีชาวสีลมตัวจริงขึ้นเวทีเสื้อแดงเช้าวันนี้ว่า ดูหน้าตาแล้วเป็นการขนคนนอกพื้นที่มาทั้งนั้น มีคนสีลมตัวจริงแค่คนสองคน


เมืองเถื่อน-ผู้สนับสนุนรัฐบาลเหนี่ยวหนังสติ๊กยิงใส่กลุ่มเสื้อแดง และขว้างปาแก้ว ก้อนหินใส่ที่ย่านสีลมเมื่อค่ำวานนี้ มีผู้บาดเจ็บหลายราย(ภาพ:AP)

โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
ที่มา เนชั่น
22 เมษายน 2553

น.พ.เหวง โตจิราการ แกนนำนปช. ได้พานายศุภวิทย์ อิศรางกูร ณ ยุธยา ขึ้นเวทีปราศรัยที่ราชประสงค์ช่วงสายวันนี้ โดยนายศุภวิทย์ ระบุว่าตนเป็นคนสีลม โดยกำเนิด และได้โชว์บัตรประชาชน ที่ระบุว่าอยู่บ้านเลขที่ 120ถ.ศาลาแดง แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. และเดือน มิ.ย.ที่จะถึงนี้ก็จะมีอายุ 63 ปีแล้ว

โดยนายศุภวิทย์ยืนยันว่ากลุ่มคนที่อ้างว่าเป็นชาวสีลมที่ออกมาทำร้ายผู้ชุมนุมเสื้อแดงเมื่อคืนนี้นั้นเป็นการแอบอ้าง ไม่ใช่คนสีลมจริง เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ไม่ใช่คนสีลม เท่าที่เห็นหน้าเป็นคนสีลมซักคนหรือไม่เกินสองคน บางคนเป็นแขกขายโรตีอยู่มีนบุรี ขอถามว่าอยู่ซอยไหน คนสีลมเป็นคนขายของ ไม่ค่อยออกมาหรอก ส่วนคนทำงานเขาก็มาเช้ากลับเย็น ไม่มีใครนอนค้างอยู่ที่นี่หรอก แล้วที่ออกมาจะมาเดือดร้อนแทนทำไม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายศุภวิทย์ ได้ขึ้นเวที ในชุดออกกำลังกาย เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น และระบุว่าได้มาออกกำลังกายที่สวนลุมพินีทุกวัน พร้อมกล่าวว่าเขาสนับสนุนคนเสื้อแดง เช่นเดียวกับชาวสีลมส่วนใหญ่ที่ต้องการสนับสนุนคนเสื้อแดง และยังรู้สึกอายที่ไม่เสียสละเท่าผู้ที่มาชุมนุม

ด้านน.พ.เหวง กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ตนขอบอกไปยังกลุ่มคนที่แอบอ้างเป็นสีลมที่ออกมาก่อนเหตุเมื่อคืนนี้อย่าเป็นสุนัขรับใช้ และพยายามก่อสถานการณ์และให้ความผิดว่าคนเสื้อแดงก่อความรุนแรง นื่คืออุบายของเผด็จการ ดังนั้นหากต่อไปคนกลุ่มนี้ออกมาอีกก็ให้ตะโกนด่าว่า “ ไอ้สุนัขรับใช้ ” แต่ขออย่าให้คนเสื้อแดงข้ามแนวออกไปของเราออก ตนก็เชื่อว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ส่วนกรณีที่เมื่อคืนที่ผ่านมาทางกลุ่มคนเสื้อแดงได้ใช้พลุตะไลยิงไปนั้น ตนมองว่าสิ่งกล่าวถือเป็นภูมิปัญญาชาวบ้านเท่านั้น

คอการเมืองจับผิดม็อบนักธุรกิจสีลมไม่เนียน


สมาชิกเวบบอร์ดประชาไท ได้ตั้งกระทู้เรื่อง มาดูมาด " นักธุรกิจ สีลม " ในจินตนาการของไอ้ห้อยเนวิน โดยนำภาพที่สำนักข่าวต่างประเทศนำเสนอภาพชายคนหนึ่งใส่เสื้อเชิ้ตขาว ผูกไท แต่กลับสวมใส่รองเท้าผ้าใบก่อเหตุขว้างปาทำร้ายเสื้อแดงมาประกอบ โดยระบุว่า

โอโห ไหนๆมึงจะสวมรอยสร้างธีมนักธุรกิจสีลมออกมาต่อต้านเสื้อแดงทั้งที

มึงหาคนมาดดีกว่านี้ไม่มีเหรอวะ เอาขอทานที่ไหนมาใส่เนคไทฟระ เสื้อแม่งก็คงเพิ่งซื้อมารองเท้าแม่งยังเสือกเป็นรองเท้าเดินป่าอยู่เลย

ทีมงานเฟ้นหาคนมึงนี่ สอบตกและไร้รสนิยมอย่างแรง

กูละอายแทนพวกมึงกิงๆ


พรางชมพูก่อนแปลงกายเป็นชาวสีลม

มวลชนจัดตั้งที่สนับสนุนรัฐบาล ส่วนใหญ่มาจากพวกเสื้อเหลืองพันธมิตรที่พรางชมพูก่อนหน้านี้ แต่ปลุกกระแสไม่ขึ้น ก่อนจะมาลงเอยด้วยการแปลงร่างเป็นช่าวสีลม(ฟ้องด้วยภาพ)