WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, April 21, 2010

มือที่เปื้อนเลือด

ที่มา บางกอกทูเดย์


ยังไงก็ไม่ธรรมดา..เมื่อวันเสาร์ที่ 10 เมษา วันมหาวิปโยค ซึ่งมีทั้ง ประชาชน คนเสื้อแดง/ ทหาร และ นักข่าวต่างประเทศ ตายไปแล้ว 20 กว่าศพ และยังจะมีทยอยตามมาอีกเรื่อยๆ..ในเหตุการณ์ในวันนั้นซึ่งไม่นับผู้บาดเจ็บอีกเกือบพันคน!!หยั่งนี้จะบอกว่า “ไม่มีความเสียหาย” และ ไม่มีใครออกมา “รับผิด” มัน

เป็นไปไม่ได้อยู่แล้วอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ จะต้องรับไปเต็มๆ..ในฐานะผู้รับผิดชอบ จะบ่ายเบี่ยงเลี่ยงฮุ้นอย่างไร ตราบาปนี้ต้องติดตัวไปจนวันสุดท้ายของชีวิต!!แต่ที่รู้ๆ ในคืนนั้น พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผบ.ทบ. ถึงกับทุบโต๊ะฉุนขาด ถามหาตัวผู้สั่งการฆ่าประชาชนทำให้ภาพของ “อนุพงษ์”ลอยเด่นเป็นสง่า..เท่ากับเป็นการ “ออกตัว” ให้คนทั้งประเทศได้รู้ว่าเขาคือ “ทหาร” ที่ไม่มีเลือดประชาชนติดมือ??ถ้าเป็น “ผู้หญิง” ก็ต้องถือว่า รักนวลสงวนตัวให้บริสุทธิ์ผุดผ่อง..ไม่

ยอม “เสียตัว” ให้ใครง่ายๆ ว่างั้นเถอะแถมทำท่าจะทุ่ม รัฐบาลทิ้งอีกตะหาก..ด้วยประกาศชัดเจนว่า การเมือง ต้องแก้ด้วยการเมืองอย่างเดียว อย่าเอาทหารเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย..ยุบสภาเหอะ!!นี่คือ คำพูดที่มันบาดจิตบาดใจ เพราะมันแทงใจดำสุดๆผ่านสงกรานต์เลือดมาด้วยกัน ตัวยังไม่เปียกน้ำ..มือยังไม่เปื้อนเลือด แล้วจะปล่อยให้อยู่อย่างลอยนวลจนถึงเกษียณน่ะเร๊อะไม่มีวันซะร็อก!!ระหว่าง ผบ.ทบ. กับ นายกรัฐมนตรี ควรจะรู้ว่า ใครใหญ่กว่ากันนี่คือ ที่มาของการดัน

ให้ “อนุพงษ์”ออกมาชนกับ “คนเสื้อแดง”แบบจังๆ ในช่วงนี้..ในเมื่อบ้านกูโดนขว้างขี้ มึงก็ควรจะรับต้องขี้ไปกำเอาไว้ด้วยดู อดีต ผบ.ตร. เป็นตัวอย่าง ..พี่ชายใหญ่คับฟ้ายังต้องอ้าปากหวอที่เห็นน้องชายถูก “เชือดคอ”ทิ้งต่อหน้าต่อตา อะไรก็เป็นได้ทั้งนั้น..สัมมาหาอะไรกับคนที่ชื่อ “อนุพงษ์”..คุณน่าจะรู้จักคนที่ชื่อ “มาร์ค” ให้มากกว่านี้!!