WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, April 23, 2010

"วีระ"โผล่สยบข่าว "ปู่จิ้น"เพิ่มราคา"แดง"

ที่มา ข่าวสด


สังคมการเมือง



.... ลือหึ่งในสังคมไซเบอร์และเฟซบุ๊กว่า วีระ มุสิกพงศ์ หายหน้าไปจากเวทีราชประสงค์เพราะแตกคอกับแกนนำเสื้อแดงด้วยกัน เลยสวมคอนเวิร์สแยกทางกันเดิน ล่าสุดคนถูกพาดพิงออกมาปรากฏตัวแล้วหลังหยุดไฮด์ปาร์ก 2 วันเต็ม ซัดทันทีว่าข่าวลือชัดๆ

ลือทีไรเป็นจริงทุกที?

.... ไข่มุกดำถึงค่ายราชประสงค์ปุ๊บรีบตรงดิ่งเข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์หลังเวที ก่อนแจกแจงเหตุที่หายตัวไปเพราะไม่สบาย ปวดท้องต้องพักรักษาตัว แต่ไม่ปฏิเสธข่าวเม้าธ์อีกกระแสที่ว่าแอบดอดไปเจรจา แพลมว่าเมื่อผลยังไม่เป็นที่น่าพอใจเลยต้องอุบไต๋ไว้ก่อน

อย่าอุบไว้จนลืมก็แล้วกัน!

....ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ขวัญใจแม่ยกแดงโดนครูเก่าแฉรับเงิน 100 ล้านทำรีสอร์ต ต้องรีบแก้ข่าวไม่เคยรับจ๊อบเคลื่อนไหว ต่อมาตัวช่วยอย่าง เด็จพี่-พร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โทรโข่งเพื่อไทยมาช่วยปูดข่าวเอาคืน เรื่อง 4 บริษัทยักษ์ลงขัน 100 ล้านจัดม็อบชนเสื้อแดง

ตัวเลขไม่น้อยหน้ากันเล้ย

...."เด็จพี่ เพิ่งแถลงหยกๆ ว่ามีการใช้สื่อของรัฐตีปี๊บกระชากเรตติ้งม็อบเสื้อหลากสี ไม่ทันไรก็มีแมสเสจเข้าเครื่องมือถือของบรรดานักข่าว ส่งตรงจากพรรคประชาธิปัตย์แจ้งกำหนดการชุมนุมของม็อบเสื้อสีดังกล่าว นอกเหนือจากงานแถลงข่าวของทีมโฆษกปชป.

จะแก้ตัวยังไง...ต้องรอฟัง?

....ปู่จิ้น-ชวรัตน์ ชาญวีรกูล มท.1 ค่ายภูมิใจไทย ตีราคาม็อบแดงใหม่หลังปักหลักชุมนุมยืดเยื้อ 40 กว่าวัน ยอมรับว่าเกินความคาดหมาย ไม่คิดว่าจะมีแนวร่วมมากมายขนาดนี้ พร้อมวิตกการเผชิญหน้าของม็อบสารพัดสี ถ้ายังยุติปัญหาไม่ได้เกิดการสูญเสียแน่นอน

เสื้อน้ำเงินอยู่เฉยๆ ดีแล้ว

....กอร์ปศักดิ์ สภาวสุ เลขาธิการนายกฯ หนึ่งในทีมเจรจา ประกาศไม่ลดละความพยายามเปิดโต๊ะเจรจารอบ 3 แม้ตอนนี้ยังไม่มีสัญญาณตอบรับจากนปช. แต่จะตามตื๊อต่อไปเรื่อยๆ หากวันใดเสื้อแดงโอเครูปแบบคงต้องปรับเปลี่ยน อาจไม่เปิดถ่ายสดเหมือน 2 หนที่แล้ว

ขอเอาใจช่วยอีกแรง

....อีกเรื่องที่เลขาฯ กอร์ปศักดิ์เสนอคือให้มีคนกลางเข้าไปตรวจสอบอาวุธในดงม็อบแดง รวมทั้งตามด่านรอบเวทีทั้ง 6 จุด ว่าชุมนุมโดยสงบปลอดจากอาวุธสงคราม อาวุธหนัก รวมถึงไม้ไผ่เหลาแหลมตามที่แกนนำอ้างหรือไม่

เข้าแล้วกลัวออกไม่ได้นะสิ

....ส.ส.เพื่อไทยจับมือนปช. ยื่นร้องยูเอ็นให้สอบเหตุสลายการชุมนุม 10 เม.ย. ชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต เลขาฯ รมว.ต่างประเทศ แถลงโต้ทันควันว่าไม่ใช่สงครามกลางเมือง แต่เป็นการปะทะระหว่างรัฐกับผู้ก่อการร้าย ไม่จำเป็นที่องค์กรต่างชาติต้องเข้ามาตรวจสอบ

ดักคอกันตั้งแต่เนิ่นๆ เลย