WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, April 21, 2010

อย่าปิดกั้น..อย่าขวางกั้น!!

ที่มา บางกอกทูเดย์


อย่าปิดกั้น..อย่าขวางกั้น!!
“พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาราช” ทรงเป็น “ศูนย์รวมใจหนึ่งเดียว” ของชาวบ้านวิกฤติ ดำมืด แห่งแผ่นดิน ไร้แสงสว่าง ไม่มีทางออก..จำเป็นอย่างยิ่ง ที่จะขอพึ่งพระบารมี “พ่อหลวง” เพื่อสลายปัญหาแผ่นดิน เปิดเผย บริสุทธิ์ใจ ทำด้วยใจภักดี ของ ๒ อดีตนายกรัฐมนตรี “พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ” และ “สมชาย วงศ์สวัสดิ์” เป็นเรื่องดีงาม ทั้งสิ้นไม่น่าเชื่อ จะมี นักการเมืองนามอุโฆษ จะแสดงความคิดเห็นกีดกั้น ไม่ให้ “สถาบัน” ดับทุกข์ร้อน ที่เพิ่มองศาดีกรีความอำมหิต ของ “รัฐบาล” และ “ทหาร” ที่ใช้อาวุธสงคราม เตรียม เข่นฆ่าประชาชน ให้ตายเป็นดับ!!!นักการเมืองหยุดใช้มือราน้ำ.....เลิกแสดงพฤติกรรม....ทำตัวรัก “สถาบัน” คนเดียว สักทีเถอะครับ???
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐
สถานการณ์ ‘สร้างวีรบุรุษ’!!!
เลิศล้ำ โดดเด่น เหนือคนอื่นเป็นลี้ๆ เป็นโยชน์ๆ “ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร” ผู้ว่าฯ กทม. ที่เป็นดาวเด่น อย่างสุดๆ ?????เป็นกาวใจชั้นดี ชั้นเยี่ยม เข้ากับ “ผู้รักประชาธิปไตยคนเสื้อแดง” ชนิดเป็นเพ่งอิ้ว แยกกันไม่ออกเข้ากับคีย์แมน กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ เป็นเนื้อเดียวด้วยล่ะ ไม่อยากจะบอกบุญมาวาสนาส่ง จะเป็น “นายกรัฐมนตรี” ใน “รัฐบาลผสมเพื่อชาติ”.. เพื่อให้ “มาร์ค” อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และ “คนเสื้อแดง” ถอยกันคนละก้าว จึงมีเสียงโห่ต้อนรับ!!!ข้าง “อานันท์ ปันยารชุน” ...และ “ชวน หลีกภัย” หมดสิทธิ์ลุ้น?...เพราะไม่มีใครหนุน เป็น “นายกฯ” เลยล่ะครับ???
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐
น้ำลายเหม็นฟุ้ง!!!
เศรษฐกิจไทย ไม่ได้ยืนบนขาแข็งแรง เท่าเทียมกับนานาชาติ..เหมือน “ยีราฟโย่งโก๊ะ กรณ์ จาติกวณิช” รมว.คลัง เขาแอบอ้าง เอามากระทุ้ง???พอ “รัฐบาลอภิสิทธิ์ชน” ทำการนอกกรอบ นอกจารีตประเพณีอันดีงาม แห่งความเป็นประชาธิปไตย ด้วยการออก “พ.ร.ก.ฉุกเฉิน” ออกมาเป็นศัตรูกับ “คนเสื้อแดง” เท่านั้นแหละ“ตลาดหุ้นไทย” ที่พุ่งขึ้นไปด้วยวิธีการปั่น..ก็ตกกราวรูดลงมาตบแผละไม่เหมือน คำโอ่ขี้โม้ เป็นวรรคเป็นเวร ที่ “ขุนคลังกรณ์ จาติกวณิช” สร้างภาพขึ้นมาตุ๋นคนไทยเสียเปื่อย ..ว่าถึง “เสื้อแดง” จะชุมนุมประท้วงยึดสี่แยกราชประสงค์อย่างไร “หุ้น” มีแต่ทะยานขึ้นเป็นจรวดติดปีกบิน!!!แต่วันนี้ที่ชัดเจน..“หุ้นไทย”ตกทั้งเช้าทั้งเย็น?....กลบน้ำลายเหม็นๆ ของ “ขุนคลังกรณ์” เสียหมดสิ้น???
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐
ด่าใครแล้วเกิดยาก!!
“นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ” ส.ส.พัทลุง ประธานมือกฎหมายแถวหน้า พรรคประชาธิปัตย์ ปะฉะดะคนพรรคเดียวกันมามากส์?????ก่อนรัวฝีปากลั่นกระสุนน้ำลาย ให้ “มาร์ค” อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” นายกรัฐมนตรี ที่ทำให้ “พรรคประชาธิปัตย์” พ่ายแพ้การเมืองให้กับ “คนเสื้อแดง” แบบตายยกรังในอดีต “นิพิฏฐ์” สับกิโยตีนวาจาคมเฉียบ บั่นคอ “คุณปู่มารุต บุนนาค” อดีตประธานสภาฯ เสียจบเห่ ไม่มีที่กลบฝังมาครั้งนี้ ชำแหละ เชือดเชือน ซอยหั่นเป็นเรียว ๆ ชุดใหญ่ใส่ “นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” ...ที่ไม่ยอมยุบสภาฯ จนทำให้ “พรรคประชาธิปัตย์” เจ๊งกะบ้ง หลุดลุ่ย!!!“อภิสิทธิ์” โดนด่าจนหมดฟอร์ม... เมื่อ “คุณพี่นิพิฏฐ์”อัดเสียงอม?....เล่นบอมม์เอาถึงกับกระจุย??????
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐
รู้หลบเป็นปีก รู้หลีกเป็นหาง!!!
ทั้งหมดนี้, ยังอยากเห็น “พรรคร่วมรัฐบาล” มีใจ เข้ามาแก้ปัญหาของชาติบ้านเมือง กันมั่ง???วิธี “ลอยตัวเหนือปัญหา”..ด้วยการ “ปิดโทรศัพท์มือถือ”...และหันไปใช้ “เบอร์ใหม่” เพื่อไม่ให้ “พรรคฝ่ายค้าน” และ “นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” ติดต่อได้ เป็นเรื่องไม่เข้าท่านักการเมืองพวกท่าน ควรเลิกกลยุทธ์นี้เสียดีกว่าไม่ว่า “นายอภิสิทธิ์” หรือ “พรรคเพื่อไทย” จะติดต่อไป...หรือจะให้ใครโทรไปบีบ ท่านก็ควรจะรับสาย เพื่อแก้ปัญหา ให้ทุกอย่างได้จบ!!!!!นี่ปิดโทรศัพท์ใช้เบอร์ใหม่.........รู้หรือเปล่าว่าคนไทย?...จะถูกฆ่าตายอีกหลายพันศพ????