WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, June 11, 2010

เด็ดหัวแกนนำแดง 11มม.ซัด 4นัด-กลางถนน

ที่มา ข่าวสด


ดับแกนแดง - ภาพนายศักรินทร์ กองแก้ว คนสนิทนายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ขณะนำม็อบแดงที่โคราชเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดถูกชายฉกรรจ์ 3 คน นั่งปิกอัพทำทีเข้าไปถามทางแล้วรัวยิงตาย ที่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา เมื่อกลางดึกวันที่ 9 มิ.ย.

-ฆ่าคนสนิทแรมโบ้อีสาน

ส่วนความคืบหน้าคดีมือปืนสังหารนายศักรินทร์ กองแก้ว หรือ "อ้วน บัวใหญ่" อายุ 26 ปี แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดงโคราช เป็นการ์ดและคนสนิทของนายสุพร อัตถาวงศ์ หรือ "แรม โบ้อีสาน" แกนนำเสื้อแดงในการชุมนุมที่กรุง เทพฯ โดยถูกมือปืนยิงเสียชีวิตเมื่อกลางดึกวันที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตำรวจนำศพนายศักรินทร์ส่งไปที่ร.พ.มหาราช จ.นครราชสีมา เพื่อชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 ม.ม. เข้าที่ศีรษะ และลำตัว อย่างละ 2 นัด จากนั้นได้มอบหมายให้ญาติ พี่น้อง นำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่วัดบัว ใหญ่ เทศบาลเมืองบัวใหญ่ จ.นครราชสีมา

-ตร.ชี้นักฆ่า-มืออาชีพ

พ.ต.อ.สหรัฐ ประสงค์นิจกิจ ผกก.สภ.บัว ใหญ่ ซึ่งพาพล.ต.ต.อำนาจ อันอาตย์งาม รอง ผบช.ภาค 3 ตรวจสอบที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ขณะนี้สอบปากคำพยานแวดล้อมซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ได้เพียง 1 ปากเท่านั้น นอกจากนี้ยังได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ หาข้อมูลกับญาติ พี่น้อง และบรรดาเพื่อนของผู้เสียชีวิต แต่ก็ไม่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดีเท่าไรนัก เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ใช้รถปิกอัพเป็นพาหนะ ส่วนสาเหตุตั้งไว้ 3 ประเด็น คือทะเลาะ วิวาทในกลุ่มวัยรุ่น ชู้สาว และการเมือง ซึ่งยังคงให้ความสำคัญกับทุกประเด็น คดีนี้ผู้บังคับบัญชากำชับให้เร่งติดตามสืบสวนหาหลักฐานเพื่อนำไปสู่การจับกุมคนร้าย เพราะเป็นคดีสะเทือนขวัญ

ด้านพ.ต.อ.วชิรวิชญ์ กฤษณ์ฤทธิศักย์ รอง ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา กล่าวว่า กลุ่มคนร้ายในเบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นมืออาชีพ เชี่ยว ชาญการใช้อาวุธเป็นอย่างดี เนื่องจากวิถีกระสุนเข้าเป้าสำคัญทุกนัด และน่าจะมีการเตรียมแผนมาระยะเวลาหนึ่ง

-พยานแฉ 3 มือปืนสังหาร

นายวีรยุทธ ดีสวน อายุ 18 ปี อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฮุก 31 พยานที่อยู่ในเหตุการณ์กล่าวว่า คืนเกิดเหตุนายศักรินทร์มาคุยกับเพื่อนๆ อาสาสมัครกู้ภัยฯ ในตลาดสดเทศบาลเมืองบัวใหญ่ จนเวลาประมาณ 4 ทุ่มก็เดินทางกลับโดยให้ตนไปส่ง แต่นายศักรินทร์เป็นคนขี่ จนมาถึงใกล้แยกเข้าบ้านพักมีรถปิกอัพแบบแค็บ สีดำ ไม่ทราบยี่ห้อและเลขทะเบียน แล่นสวนทางมา คนในรถคันดังกล่าวตะโกนเรียกพร้อมกวักมือส่งสัญญาณ นายศักรินทร์จึงเลี้ยวรถแล่นกลับไปหา

"ในรถปิกอัพมีชายฉกรรจ์อยู่จำนวนทั้งหมด 3 คน คนที่นั่งอยู่เบาะหน้าข้างคนขับสวมเสื้อแขนยาวสีดำ ลดกระจกลงมาสอบถามทางไป อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ช่วงที่พี่อ้วนกำลังอธิบายทางอยู่นั้น คนในรถก็ใช้ปืนยิงใส่ 1 นัด ผมรีบกระโดดลงจากรถวิ่งหนีเข้าป่าข้างทาง ระหว่างนั้นได้ยินเสียงปืนอีก 4-5 นัด ก่อนที่คนร้ายจะเร่งเครื่องหนีไปทาง อ.คง จ.นครราชสีมา" พยานที่อยู่ในเหตุการณ์สะเทือนขวัญกล่าว และว่า หลังจากคนร้ายหนีไปแล้วจึงวิ่งกลับมาดูก่อนโทรศัพท์เรียกเพื่อนมาช่วยพาส่งร.พ.บัว ใหญ่ แต่ก็ช่วยชีวิตไม่ทัน

-เผยปูมนปช.กลุ่มฮาร์ดคอร์

สำหรับนายศักรินทร์ หรือ "อ้วน บัวใหญ่" เป็นแกนนำกลุ่มคนเสื้อแดงโคราช อยู่ในสาย "ฮาร์ดคอร์" ช่วงการชุมนุมที่กรุงเทพฯ ทำหน้า ที่ รปภ.ให้นายสุพร อัตถาวงศ์ หรือ "แรมโบ้อีสาน" โดยวันที่ตำรวจบุกจับนายสุพร กับนายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง ที่โรงแรมเอสซี ปาร์ค โดยนายอริสมันต์ปีนหน้าต่างหนีได้ทัน แต่นายสุพรถูกควบคุมตัวไว้ในห้องพัก ปรากฏว่านายศักรินทร์นำม็อบเข้าไปแย่งตัวออกมาได้

ส่วนการเคลื่อนไหวในพื้นที่นั้นนายศักรินทร์ เป็นนักพูดบทเวทีด้วยถ้อยคำรุนแรง เมื่อวันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมาเคยก่อเหตุนำม็อบบุกไปที่วัดสุทธจินดา เขตเทศบาลนครนครราช สีมา หลังทราบว่าพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี มาเป็นประธานงานพระราชทานเพลิงศพนายทหารคนหนึ่ง สร้างความวุ่นวายและไม่พอใจให้กับตำรวจและทหารอย่างมาก

-สงสัยโดนขึ้นบัญชีดำ

กระทั่งเมื่อม็อบนปช.ถูกสลาย นายศักรินทร์ เดินทางกลับมา อ.บัวใหญ่ ก่อนถูกเรียกตัวไปพบกองอำนวยการรักษาความสงบ กองทัพภาคที่ 2 ค่ายสุรนารี ตามอำนาจพ.ร.ก.ฉุกเฉิน หลังได้รับการปล่อยตัวออกมาก็เก็บตัวเงียบ เน้นทำงานอาสาสมัครกู้ภัย แต่มีผู้ใหญ่เตือนว่ากำลังตกเป็นเป้าหมาย เพราะถูกมองว่าเป็นแกนนำ นปช.กลุ่มนักบู๊ จนมีความระแวงว่าจะก่อเหตุทางใต้ดิน จากเหตุดังกล่าวทำให้เพื่อนๆ และคนใกล้ชิดเชื่อว่าที่นายศักรินทร์ถูกสังหารน่าจะมาจากถูกขึ้นบัญชีดำ

อ่านรายละเอียดทั้งหมด คลิ้กที่นี่