WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, June 7, 2010

เสธ.หนั่นปัดข่าว ดึงไพฑูรย์ ร่วมตั้งพรรคใหม่

ที่มา ไทยรัฐ

พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์

"พล.ต.สนั่น" ปฏิเสธ ดึงอดีตรมว.แรงงาน "ไพฑูรย์" ตั้งพรรคใหม่ ยันไม่ใช่คนฉวยโอกาส แจงอยู่พรรคชาติไทยพัฒนา อบอุ่นดีอยู่แล้ว ตั้งพรรคภาคเหนือยังไม่อยู่ในความคิด...

เมื่อเวลา 09.35น. วันที่ 7 มิ.ย. 2553 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ รองนายกรัฐมนตรี และประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา( ชทพ.) ให้สัมภาษณ์ถึง กระแสข่าวว่าได้โทรศัพท์ชักชวน นายไพฑูรย์ แก้วทอง กรรมการสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ และ อดีตรมว.แรงงาน ให้มาร่วมตั้งพรรคการเมืองใหม่ด้วยกัน ว่า เมื่อตนได้ทราบข่าว นายไพฑูรย์ ถูกปรับออกจากคณะรัฐมนตรี (ครม.) จึงโทรไปให้กำลังใจ เพราะไม่เคยทราบล่วงหน้า จึงให้กำลังใจในฐานะเพื่อนและเป็นคนพิจิตรด้วยกัน ถือว่าเป็นการโทร.ไปให้กำลังใจในภาวะที่เจอสถานการณ์ที่วิกฤต ยืนยันว่าไม่ได้มีการชักชวนให้มาตั้งพรรคการเมืองใหม่ด้วยกัน ขณะนี้นายไพฑูรย์กำลังประสบปัญหาวิกฤติ ตนไม่เคยเป็นคนฉวยโอกาส คนที่ให้ข่าวคงต่อเติมข่าวนี้ขึ้นมาเอง ยืนยันว่าไม่เคยพูด ไม่เคยจะชวนนายไพฑูรย์มาอยู่ด้วย หรือตั้งพรรคการเมือง ได้แต่ให้กำลังใจในฐานะที่เป็นเพื่อนกันมานานเท่านั้นเอง และไม่ใช่นิสัยตนที่จะเที่ยวไปดึงคนนั้นคนนี้ออกมาอยู่พรรคนั้นพรรคนี้

ไพฑูรย์ แก้วทอง

ไพฑูรย์ แก้วทอง


เมื่อถามว่า นายไพฑูรย์ จะวางมือทางการเมืองหรือไม่ พล.ต.สนั่น กล่าวว่า ตนไม่ทราบ เพียงแต่ให้กำลังใจเท่านั้น และนายไพฑูรย์ก็ขอบคุณ เมื่อถามว่าแต่คนใกล้ชิดนายไพฑูรย์ระบุว่า นายไพฑูรย์จะออกจากพรรคประชาธิปัตย์ แสดงว่ามีพรรคอื่นรออยู่แล้วใช่หรือไม่ พล.ต.สนั่น กล่าวว่า ตนไม่ทราบ แต่ยืนยันว่าตนไม่ได้ไปชักชวนนายไพฑูรย์มาตั้งพรรคการเมืองอย่างแน่นอน เมื่อถามว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นจะทำให้เกิดแรงกระเพื่อมในพรรคประชาธิปัตย์หรือไม่ พล.ต.สนั่น กล่าวว่า ตนไม่ทราบ และตนไม่ก้าวก่ายพรรคอื่น

เมื่อถามว่า ในอนาคตหากเป็นการตัดสินใจของนายไพฑูรย์เองแล้ว พล.ต.สนั่น พร้อมอ้าแขนรับและซับน้ำตาเพื่อน ที่จะเข้าไปอยู่พรรคชาติไทยพัฒนาหรือไม่ พล.ต.สนั่น กล่าวว่า ตนยังไม่มีโอกาสได้พูดคุยกับนายไพฑูรย์เรื่องนี้ เพียงแต่พูดให้กำลังใจเท่านั้น เมื่อถามว่าในพื้นที่ จ.พิจิตร มีระดับแกนนำ 3-4 คน คิดว่าจะตั้งพรรคการเมืองขึ้นมารองรับความต้องการของประชาชนในพื้นที่ได้หรือไม่ พล.ต.สนั่น กล่าวว่า ยังไม่อยู่ในความคิดของตน อยู่พรรคชาติไทยพัฒนาก็อบอุ่นดีอยู่แล้ว