WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, June 6, 2010

'ไพฑูรย์'รับเสียความรู้สึก นายกฯปรับ ครม.ไม่ปรึกษา

ที่มา ไทยรัฐ

"ไพฑูรย์ แก้วทอง" เผยความในใจเสียความรู้สึก นายกฯปรับ ครม.ไม่ปรึกษา โวผลงานเพียบ รับ "เสธ.หนั่น-ประดิษฐ์" โทรหากั๊กรวม ส.ส.เหนือ ตั้งพรรคใหม่ แย้มลาออก ปชป.บอกเป็นเรื่องอนาคต...

เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. นายไพฑูรย์ แก้วทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ให้สัมภาษณ์"ไทยรัฐออนไลน์" ถึงกรณีการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ทำให้พ้นจากตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานว่า ตอนนี้สบายดี แต่ว่างงาน มีงานหน้าที่ ส.ส.อย่างเดียว ส่วนการลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์นั้น คงยังก่อน ปล่อยเป็นเรื่องของอนาคต จริงๆ แล้วตนไม่ยึดติดกับตำแหน่ง เป็น ส.ส. 11 สมัย เป็นรัฐมนตรีมา 6 สมัย อายุก็มากแล้ว แต่ยอมรับว่าเสียความรู้สึกนิดหนึ่งตรงที่ว่า จะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรในระดับตน ควรจะมาปรึกษา แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสมากมาย เพราะอายุมากแล้ว แต่ก็เป็นห่วงคนรุ่นหลัง รุ่นหนุ่ม รุ่นลูก ตนก็ยังอยู่พรรคประชาธิปัตย์

"ที่ผ่านมาผมเองถือว่าผลงานโดดเด่น เพราะบ้านเมืองช่วงวิกฤติ ทำให้แรงงานมาอยู่ร่วมกันได้อย่างสงบ เป็นครั้งแรกที่มีกลุ่มผู้นำแรงงาน ไม่ว่าจะเป็นพวกรัฐวิสาหกิจ องค์กรแรงงานทั่วไปมารวมตัวกันเป็นหนึ่งจัดงานวันแรงงาน จากที่จะแยกกันหลายก๊กหลายพวก วิกฤติเศรษฐกิจที่คนตกงานเป็นล้านคน ทำให้เป็นปกติได้ ท่านนายกรัฐมนตรีก็เคยเอ่ยปากชมนโนบายของผมเรื่อง 3 ลด 3 เพิ่ม ผลงานไม่มีปัญหา แต่เค้าให้เหตุผลคือ เค้าอยากจะได้คนหนุ่มๆ เข้ามา เพื่อมีโอกาสทำงานบ้าง จะได้เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ในอนาคต "นายไพฑูรย์ กล่าว

นายไพฑูรย์ กล่าวอีกว่า นายกรัฐมนตรีได้พูดให้ฟังแล้ว ตนก็บอกไปว่าไม่มีปัญหา ในเมื่อมีนโยบายเช่นนั้น ก็ต้องทำตาม อย่างไรก็ตามยอมรับว่า พล.ต.สนั่น ขจรประศาสตร์ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา และนายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ได้โทรศัพท์มาหา แต่ก็คุยกันธรรมดา บอกว่าเสียใจด้วย ส่วนการตั้งพรรคใหม่เพื่อดูแลการเลือกตั้งในภาคเหนือนั้น เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ยังไม่มีอะไร ยังทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎร เป็น ส.ส.ช่วยพรรคประชาธิปัตย์ดูแล ส.ส.ในกลุ่มต่อไป.