WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, June 10, 2010

ไตรยางค์แห่งวิบัติ

ที่มา บางกอกทูเดย์


ถ้านั่นคือตัวเลข..ของการท่องเที่ยวของประเทศไทย..ที่เอามาใช้กล่าวอ้าง..มันอ้างกันบนความเป็นจริงแค่ไหน..การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย.. รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยว ชุมพล ศิลปอาชา..ยืนยันว่า..ในเดือนของเสียงปืนและเสียงระเบิด พฤษภาคม นักท่องเที่ยวที่เคยมี 1ล้าน 6 แสนคน ลดลงเหลือ 1 ล้านคน..

นั่นคือ 6 แสนคนหายไป การท่องเที่ยวประเมินว่า..ใน 1 ปี จากที่ประเมินไว้ 16 ล้านคน จะหายไป 2 ล้านคน รายได้จะลดลง 75.000 ล้านบาท จาก 6 แสนล้านบาท นั่นเป็นตัวเลขบัญญัติไตรยางค์ง่ายๆของ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย.. ต่อไปนี้คือความเป็นจริงของ..กิจการท่องเที่ยวของประเทศ..

ในยุคแห่งการแย่งอำนาจกันของสัตว์การเมืองทั้งหลาย..ที่ไม่ยอมอิ่มเอมในอำนาจวาสนา.. คนต่างชาติที่หายไปจากตลาดท่องเที่ยวนั้น..ถ้า 7 หมื่น 5 พันล้าน..คือกำไรสุทธิจากการลงทุน 5 แสน 2 หมื่น5 พันล้าน ของประดาเจ้าของกิจการท่องเที่ยว..นั่นหมายความว่า..พวกเขาอยู่ในสภาพของการเท่าทุนกับติดลบ..

แต่รายได้จากการท่องเที่ยวเมื่อมาเป็นเงินเดือนนั้น..เขาจะคำณวนกันเป็นค่า..เซอร์วิสชาร์ด..เท่ากับว่า..คนทำงานในกิจการท่องเที่ยวจะถูกลดรายได้ลงเกือบครึ่งหนึ่ง แปลว่าคนไทยอีกหลายล้านคน จะหายไปจากตลาดท่องเที่ยว คนไทยอีกจำนวนหนึ่งที่ยังรายได้จากการท่องเที่ยวของคนต่างประเทศและคนไทย..

อีกหลายล้านคน..จึงปราศจาครายได้..คนหลายสิบล้านคนที่มีรายได้ชักหน้าไม่ถึงหลัง..จึงทำให้อุตสาหกรรมเพื่อการบริโภคขั้นพื้นฐานทั้งหลาย..ลดปริมารณการผลิต..นั่นคือการปรับลดพนักงานและคนงานในภาคอุตสาหกรรม..ลดชั่วโมงการผลิต..และไม่รับคึนงานใหม่ฯลฯ โดมิโนตัวต่อไปจึงลงไปที่..

อาชีพอิสระของพวกหาเช้ากินค่ำ และพวกหาค่ำกินเช้า.. ตัวเลขที่ร่างขึ้นมาอย่างง่ายๆนี้..ในความเป็นจริงแล้ว..โหดร้ายกว่ามากต่อมาก..เพราะหนี้สินที่สะสมไว้ในแต่ละผู้คนนั้น..ขาดการชำระไม่ว่าต้นหรือดอก..นำไปสู่ค่าปรับและดอกเบี้ยที่ทบต้นและคดีความ ฉิบหายกันพอหรือยัง..พระเดชพระคุณทั้งหลาย