WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, February 7, 2008

นายกฯถือฤกษ์ 09.09 น.สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทำเนียบ


นายกฯเดินทางออกจากบ้านพักถึงทำเนียบรัฐบาลแล้ว โดยถือฤกษ์ 09.09 น.สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก่อนปฏิบัติหน้าที่อย่างเป็นทางการท่ามกลางท้องฟ้ามืดครึ้ม

นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี ได้ออกจากบ้านพัก ซอยนวมินทร์ 81 หรือ ซอยโอฬาร ในเวลา 08.40 น. โดยไม่มีรถนำขบวนและขึ้นทางด่วน โดยจ่ายค่าทางด่วนเหมือนเดิม ทั้งนี้ เมื่อนายสมัคร เดินทางมาถึงทำเนียบรัฐบาลได้ถือฤกษ์เวลา 09.09 น. ร่วมกับรองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ทำพิธีสักการะศาลพระพรหมที่อยู่บนตึกไทยคู่ฟ้าทำเนียบรัฐบาล ท่ามกลางบรรยากาศท้องฟ้ามืดครึ้ม แต่หลังจากนี้นายกรัฐมนตรี จะประชุมร่วมกับรองนายกรัฐมนตรี ทั้ง 6 คน เพื่อแบ่งหน้าที่รับผิดชอบดูแลงานด้านต่างๆต่อไป

พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวภายหลังสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบรัฐบาล
โดยยืนยัน ว่าสามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ทุกด้าน ไม่ว่านายกรัฐมนตรีจะมอบหมายให้ตสนดูแลในด้านใดก็ตามซึ่งไม่ว่าจะเป็นงานด้านความมั่นคง โดยเฉพาะปัญหาความไม่สงบในพื้นที่ภาคใต้ เพราะตนเคยผ่านงานทางด้านนี้มาแล้ว แต่ทั้งนี้ไม่ขอเสนอแนะหรือแนะนำอะไรให้กับนายกรัฐมนตรี เนื่องจากจะขอรับผิดชอบในส่วนของพรรคชาติไทยเท่านั้นขณะที่เห็นว่ารัฐบาลผสมซึ่งมีหลายพรรคการเมืองเพื่อทำงานร่วมกันแล้ว หนักนิดเบาหน่อยต้องทำใจในและเรื่องนี้และหัวหน้าพรรคชาติไทยก็ไม่ได้แนะนำอะไรด้วย

ขณะที่ นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ระบุ ในช่วงบ่ายวันนี้จะเดินทางไปยังกระทรวงพาณิชย์ พร้อมแสดงความมั่นใจว่า การหาเงินเข้าประเทศตามที่ได้รับมอบหมายนั้นจะไม่มีปัญหาเพราะมีหลายช่องทาง