WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, February 7, 2008

นายกฯสมัครขอเวลาทีมศก. ไม่ขีดเส้นประเมินผลงาน [7 ก.พ. 51 - 17:17]

นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าววันนี้ (7 ก.พ.) ว่า ตนจะไม่กำหนดกรอบเวลาในการประเมินผลการทำงานของคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยเชื่อว่าการทำงานของรัฐบาลนี้จะไม่เกิดปัญหา เนื่องจากตั้งใจทำงานเพื่อประโยชน์ของบ้านเมือง

นายกรัฐมนตรี กล่าวต่อกรณีสื่อต่างชาติวิพากษ์วิจารณ์ทีมเศรษฐกิจของรัฐบาล ว่า ถือเป็นสิทธิของสื่อมวลชน อย่างไรก็ตาม ตนมั่นใจในทีมเศรษฐกิจทีมนี้ จึงขอโอกาสให้ได้พิสูจน์การทำงาน นอกจากนี้ ตนจะมอบหมายให้นายจักรภพ เพ็ญแข รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ดำรงตำแหน่ง โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี อีก 1 ตำแหน่ง เนื่องจากเป็นบุคคลที่มีความเหมาะสม โดยไม่กังวลว่าจะเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กรณีที่เคยมีส่วนเกี่ยวข้องกับสถานีโทรทัศน์พีทีวี


"จักรภพคงไม่ทำอะไรสุ่มสี่สุ่มห้า เพราะหากได้คนที่ไม่รู้อะไร ปล่อยให้อีกฝ่ายออกอะไรโครมๆ ให้ไอ้หน้าโง่ไปเป็นโฆษกฯ คงไม่ได้ เรื่องนี้จักรภพระมัดระวังตัวอยู่" นายกรัฐมนตรีกล่าวและว่า กรณีพรรคฝ่ายค้านต้องการออกรายอากาศรายการวิทยุ เช่นเดียวกับรายการ "สนทนาประสาสมัคร" ออกอากาศ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 08.30 น. นั้น คงต้องขออนุญาตจากกรมประชาสัมพันธ์


รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวด้วยว่า ตนเตรียมเดินทางเข้ากระทรวงกลาโหม เวลา 09.00 น. วันจันทร์ที่ 11 ก.พ.นี้ อย่างไรก็ตาม ไม่ขอเปิดเผยนโยบายแก้ไขปัญหา 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยขอหารือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องก่อน ยืนยันว่า ไม่มีจุดยืนในการต้องการปลดอาวุธทหารและพลเรือนในพื้นที่