WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, February 6, 2008

สภาเตรียมเปิดเวทีให้ประชาชนแสดงความคิดเห็น

รัฐสภา 6 ก.พ.-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น. นายยงยุทธ ติยะไพรัช ประธานสภาผู้แทนราษฎร ได้เรียกผู้บริหารและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของรัฐสภามาประชุม โดยนายยงยุทธ กล่าวก่อนเข้าประชุมว่า จากการที่ได้ไปตรวจเยี่ยมทุกสำนักและกลุ่มงาน เพื่อรับรู้ปัญหา โดยให้เจ้าหน้าที่แสดงความคิดเห็นที่ต้องการจัดการภายในองค์กร โดยให้ทุกฝ่ายไปประชุมระดมความคิด และนำข้อมูลมาเสนอเพื่อปรับปรุงการบริหารงานของสภาให้เกิดประสิทธิภาพ คุณภาพในการดูแลสมาชิก รวมถึงบทบาทการดูแลประชาชนภายนอก และการยกระดับรัฐบาลในระหว่างประเทศด้วย


เมื่อถามว่า ในส่วนการรักษาความปลอดภัยจากการชุมนุมของประชาชนภายนอกรัฐสภาได้กำชับหรือมอบนโยบายอย่างไรบ้าง นายยงยุทธ กล่าวว่า การชุมนุมเป็นเรื่องที่รัฐบาลจะต้องดูแล อย่างไรก็ตาม รัฐสภายุคนี้จะให้โอกาสประชาชนแสดงความคิดเห็น โดยรัฐสภาได้ประสานกับองค์การสวนสัตว์เพื่อจัดเตรียมสถานที่ เพื่อเปิดเวทีให้ประชาชนแสดงความคิดเห็น โดยจะมีเจ้าหน้าที่ ตนและรองประธานไปร่วมรับฟังความคิดเห็นด้วย

สำหรับขั้นตอนการเปิดประชุมสภาฯ เพื่อพิจารณานโยบายรัฐบาลนั้น ประธานสภาฯ กล่าวว่า จะเป็นวันใดนั้น ขึ้นอยู่กับทางรัฐบาลจะประสานมาว่าพร้อมเมื่อไหร่.-สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2008-02-06 16:26:21