WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, February 7, 2008

เฉลิมย้อนอดีตขอโทษปชช.ลั่นขอทำงานด้วยความซื่อสัตย์ เข้ากระทรวงมหาดไทยพรุ่งนี้

รัฐมนตรีฯมหาดไทย ขอโทษประชาชนต่อเรื่องส่วนตัวและครอบครัวที่ผ่านมา สั่งผู้ว่าฯ ห้ามไปพบที่บ้านและห้ามขนคนมารับ

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เปิดใจเป็น พระมหากรุณาธิคุณ ที่ได้รับโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย (มท.1) และยอมรับรอเป็น มท.1 มาหลายปีแล้ว จากนี้ไปจะตั้งใจทำงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริต เพื่อประโยชน์ของประชาชนและประเทศชาติ ทั้งนี้ ส่วนตัวขอกราบขอโทษประชาชนและสื่อมวลชนที่ตนและครอบครัวทำให้ไม่สบายใจ พร้อมปฏิเสธยังไม่คิดดึงลูกชายมาช่วยงาน ไม่ใช่ไม่มีความสามารถ แต่เพื่อความสบายใจ

ร.ต.อ.เฉลิม ยังกล่าวด้วยว่า การทำงานของกระทรวงมหาดไทย ภายใต้การกำกับดูแล จะต้องตรวจสอบได้ เน้นย้ำ ผู้ว่าฯห้ามมาหาที่บ้าน ให้โทรศัพท์ หรือ ไปพบที่กระทรวงได้ตลอดเวลา เพื่อป้องกันขอครหาเวลาไปตรวจราชการห้ามขนคนมารับอย่ามองตนเป็นรัฐมนตรี ให้มองเป็นผู้ร่วมงาน

รัฐมนตรีฯมหาดไทยและรัฐมนตรีช่วย 2 คน นัดเข้ากระทรวงมหาดไทย เพื่อเริ่มต้นทำงานและคาราวะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พรุ่งนี้

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีฯมหาดไทยและรัฐมนตรีช่วยทั้ง 2 คน จะเข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ประจำกระทรวงมหาดไทยในโอกาสเข้ารับตำแหน่งที่ กระทรวงมหาดไทย ในวันพรุ่งนี้ เวลา 07.30 น. โดยห้องทำงานของ ร.ต.อ.เฉลิม คือห้องประจำตำแหน่งของรัฐมนตรีฯมหาดไทย ห้องทำงานของ นายสุพล ฟองงาม รัฐมนตรีช่วยฯมหาดไทย หรือ มท. 2 คือ ห้องทำงานเก่า
ของนายบัญญัติ จันทน์เสนะ อดีตมท.2 และห้องทำงานของ นายสิทธิชัย โควสุรัตน์ มท.3 คือ ห้องทำงานเดิมของ พล.ต.ท.ธีรวุฒิ บุตรศรีภูมิ อดีต มท.3

อย่างไรก็ตาม เมื่อ ร.ต.อ.เฉลิม เข้าปฏิบัติหน้าที่แล้ว นายพงษ์โพยม วาศภูติ ปลัดกระทรวงมหาดไทย จะเป็นผู้รายงานข้อมูลของกระทรวงให้รับทราบ ทั้งนี้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีสื่อมวลชนเดินทางไปที่บ้านพัก ร.ต.อ.เฉลิม เพื่อติดตามความเคลื่อนไหวด้วย