WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, February 8, 2008

เฉลิมชี้สานต่อนโยบายทรท.-ถกขรก.ดับไฟใต้จันทร์นี้

รัฐมนตรีฯมหาดไทย ย้ำ ต้องสานต่อนโยบายพรรคไทยรักไทย ไม่ปฏิเสธ พรรคพลังประชาชน คือพรรคไทยรักไทยเดิม วอนเลิกประโคมข่าวยุบพรรค

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีฯมหาดไทย ระบุพร้อมต่อยอดนโยบายของอดีตพรรคไทยรักไทย หากถูกมองว่าพรรคพลังประชาชนคือ พรรคไทยรักไทยเดิมก็ถูกต้อง เพราะเป็นพรรคที่มีนโยบายที่ดี ทำแล้วได้รับความนิยม ทำไมจึงพูดถึงไม่ได้ ทั้งนี้หากมีการพิจารณายุบพรรคอีกจะตั้งชื่อพรรคทักษิณ

ร.ต.อ.เฉลิม ยอมรับด้วยว่า เบื่อข่าวยุบพรรค พร้อมวอนให้ทุกฝ่ายเลิกพูดเรื่องยุบพรรค เพราะจะทำให้สังคมสับสน หากจะดำเนินการก็ต้องพิจารณาไปตามขั้นตอน แต่โดยอำนาจแล้ว กกต. ไม่สามารถยุบพรรคได้ ทำได้แค่แสดงความคิดเห็นเท่านั้น

รัฐมนตรีฯมหาดไทย ยังระบุวันจันทร์ที่ 11 ก.พ.นี้ จะเชิญผู้ว่าราชการใน 3 จังหวัดชายแดนใต้และผู้อำนวยการศูนย์บริหารจังหวัดชายแดนใต้ ( ศอ.บต. ) หารือถึงปัญหาไฟใต้ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นและหาแนวทางในการทำงาน ทั้งนี้ยืนยันไม่มีแนวคิดยุบ ศอ.บต. ส่วนการทำงานโดยภาพรวมของกระทรวงมหาดไทย จะเริ่มงานทันทีเมื่อมีการแถลงนโยบายของรัฐบาลจะฟื้นนโยบายผู้ว่าฯซีอีโอ และเน้นปราบปรามยาเสพติด ปราบมาเฟีย อย่างไรก็ตาม ในส่วนของการโยกย้ายข้าราชการนั้น ยืนยันคนในกระทรวงมหาดไทยก็ต้องอยู่ในสายของมหาดไทย

รัฐมนตรีฯมหาดไทย ยังกล่าวด้วยว่า ขณะนี้ยังไม่มีการแบ่งงานให้กับรัฐมนตรีช่วยทั้ง 2 คน แต่จะเชิญมาพูดคุยว่า อยากรับผิดชอบงานใด เพราะถึงอย่างไรการทำงานก็จะต้องรับผิดชอบร่วมกันทั้งหมดอยู่แล้ว