WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, February 7, 2008

รมต.บัวแก้วลั่นฟื้นฟูภาพลักษณ์ประเทศไทยเป็นอย่างแรก

รัฐมนตรีต่างประเทศ ระบุ ฟื้นฟูภาพลักษณ์ประเทศไทยเป็นอย่างแรก ชี้ เลิกเป็นทนายครอบครัวชินวัตร ยืนยัน ไม่แทรกแซงเรื่องของพ.ต.ท.ทักษิณ

นายนพดล ปัทมะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ยืนยันว่า ภาระกิจแรกที่จะปฏิบัติหลังดำรงตำแหน่ง คือการฟื้นฟูภาพลักษณ์และเสถียรภาพทางเศรษฐกิจของประเทศไทย เพื่อให้ความมั่นใจกับนักลงทุนและกระชับความสัมพันธ์กับประเทศเพื่อนบ้านในประเทศกลุ่มอาเซียน พร้อมกับให้ความมั่นใจกับข้าราชการว่า จะปฎิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ โดยจะขอยุติบทบาทการทำหน้าที่ เป็นที่ปรึกษากฎหมายครอบครัวชินวัตร เพื่อมาดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประทศอย่างเต็มตัว และจะไม่มีการแทรกแซงการคืนพาสปอร์ตเล่มแดง ของ พล.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หลังถูกยึดตอนทำรัฐประหาร โดยจะให้เป็นไปตามระเบียบของกระทรวงเช่นเดียวกับการเดินทางกลับของนายกรัฐมนตรี ที่จะเป็นหน้าที่ของสำนักงานอัยการสูงสุด จะเป็นผู้ประสานงาน โดยไม่เกี่ยวข้องกับกระทรวง

นอกจากนี้ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ยังให้ความมั่นใจให้กับข้าราชการในกระทรวงว่า จะไม่มีการเช็กบิลข้าราชการ ที่เชื่อโยงกับคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ หรือ คมช. อย่างแน่นอน