WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, February 6, 2008

แถลงการณ์กลุ่มทักษิณคัมแบ็ค กรณีกลุ่มพันธมิตรต้านระบอบทักษิณคัมแบ็ค


ที่มา เวบไซต์ TSCB
6 กุมภาพันธ์ 2551

แถลงการณ์กลุ่ม ทีเอสซีบี ทักษิณคัมแบ็ค
กรณีกลุ่มพันธมิตรต้านระบอบทักษิณคัมแบ็ค

จากกรณีที่กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยได้ออกแถลงการณ์ว่า จะกลับมาสร้างขบวนการประชาชน เพื่อทำการต่อต้านรัฐบาลของท่านสมัคร สุนทรเวช ด้วยการกล่าวหาว่า รัฐบาลของท่าน สมัคร สุนทรเวช นั้นเป็นรัฐบาลที่อยู่ภายใต้การครอบงำของท่าน พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร นั้น ล้วนแต่เป็นข้อกล่าวหาที่เลื่อนลอยปราศจากหลักฐานที่แน่ชัด อีกทางต้องไม่ลืมว่ารัฐบาลของนายสมัคร สุนทรเวช นั้น มาจากการได้รับคะแนนเสียงที่ถล่มถลาย แม้จะเป็นการจัดการเลือกตั้งภายใต้รัฐบาลที่ได้รับการแต่งตั้งจากคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ หรือ ค.ม.ช.

ดังนั้นการกล่าวหารัฐบาลของท่านสมัคร สุนทรเวช เช่นนี้ ก็เท่ากับเป็นการกล่าวหาประชาชน และดูถูกประชาชนอย่างรุนแรงและไม่น่าจะให้อภัยได้ อีกทั้งท่าน พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ก็มีกำหนดการจะเดินทางกลับมาประเทศไทย เพื่อต่อสู้คดีต่างๆ ที่กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยและ ค.ม.ช.เป็นผู้ยัดข้อกล่าวหา ตลอดจนตั้งระบบพิพากษาที่ไม่เป็นธรรมอย่างเห็นได้ชัดให้ เช่น คณะกรรมการตรวจสอบการกระทำที่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อรัฐ หรือ ค.ต.ส. โดยนำผู้ที่เป็นปรปักษ์ ต่อ ท่าน พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร มาเป็นผู้ทำการตรวจสอบ แต่กระนั้นก็ดี ก็ยังไม่สามารถเอาความผิดกับท่าน พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ได้และมักมีข้อขัดแย้งกับอัยการ ในการสั่งฟ้องหรือไม่ฟ้องในกรณีต่างๆ อีกทั้งกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยนั้นก็ไม่เคยได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบ ความชัดเจน หรือ แหล่งที่มา

ข้อมูลที่นำมาพูด ดังเสมือนคล้ายกับจงใจใส่ร้ายป้ายสี เช่น การทุบพระพรหมที่แยกราชประสงค์ หรือปฏิญญาฟินแลนด์ เป็นต้น อีกทั้งการกระทำที่ผ่านมาของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย และ ค.ม.ช.นั้น ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ได้สร้างความไม่เป็นธรรมแก่คนดีมีผลงาน ที่อาสามารับใช้ชาติบ้านเมือง รวมถึงยังสร้างความเสียหายให้แก่ชาติบ้านเมืองอย่างใหญ่หลวง ซึ่งคนปกติที่ดีและรักบ้านเมือง ไม่น่าจะสามารถทำการได้ถึงขณะนี้

อีกทั้ง ณ ขณะนี้บ้านเมืองกำลังกลับเข้าสู่ภาวะอันปกติ ที่จะทำให้ประชาชนทุกคนในประเทศไทย กลับสู่ความสมานฉันท์ เพื่อร่วมแรงร่วมใจในการพัฒนาประเทศไทยให้มีความเจริญยิ่งใหญ่ ทัดเทียบนานาอริยะประเทศ อีกทั้งส่งเสริมความอยู่ดีกินดีอย่างสงบสุข อย่างพอเพียง ด้วยมติของประชาชนคนไทยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม 2550 เพื่อให้เป็นไปตามวิธีทางของระบอบประชาธิปไตย และระบอบความยุติธรรมของบ้านเมือง แต่การกระทำของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยในครั้งนี้ จะทำให้บ้านเมืองกลับสู่สภาพที่วุ่นวายอย่างไม่รู้จักจบสิ้น และการกระทำดังกล่าวนี้ ยังได้แสดงให้เห็นว่ากลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยนั้น ไม่ได้มีเจตนาที่ทำการใดๆ เพื่อผลประโยชน์ของชาติบ้านเมืองเป็นพื้นฐานเลย แต่ล้วนแล้วแต่ทำบนพื้นฐานของอารมณ์แห่งความกลัว กังวล คิดไปเอง และริษยา ที่พรรคพวกของตนนั้นไม่สามารถเข้ามาถืออำนาจรัฐ ด้วยการครองหัวใจของประชาชนคนไทยได้

ดังนั้นเพื่อเป็นสร้างบรรทัดฐานอันถูกต้อง และความเป็นธรรม ของระบบการเมืองของประเทศไทย อันจะนำซึ่งความสุขความเจริญของประเทศไทยอย่างยั่งยืนนั้น ทางกลุ่มทักษิณคัมแบ็ก จึงขอประณามและประกาศจุดยืนในการต่อต้านต่อการกระทำของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยในการนี้ อย่างถึงที่สุด และขอเรียกร้องให้ประชาชนคนไทยนั้น ได้โปรดรวมตัวกันร่วมประณามและประกาศจุดยืนอย่างชัดเจน ในการที่จะไม่เข้าร่วม รวมถึงต่อต้านต่อการกระทำของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยในการนี้อย่างถึงที่สุด

ท้ายนี้ทางกลุ่มทักษิณคัมแบ็คขอเรียกร้องให้ประชาชนคนไทยทุกท่าน หากได้เห็นแถลงการณ์นี้ หรือได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับแถลงการณ์ ขอได้โปรดช่วยกันบอกต่อคนรอบข้าง และทำความเข้าใจอย่างถูกต้อง เพื่อที่ประชาชนคนไทยจะได้ไม่ต้องเป็นเครื่องมือทางการเมือง ในการแสวงหาผลประโยชน์จากกลุ่มคนที่มีมิจฉาทิฐิอั นจะนำมาซึ่งความเสียหายอย่างใหญ่ยิ่งต่อชาติบ้านเมือง

6 กุมภาพันธ์ 2551
TSCB กลุ่มทักษิณคัมแบ็ค

จาก Thai E-News