WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, September 11, 2008

ภรรยาวีรชน14ตุลาขึ้นเวทีปกป้องประชาธิปไตย ประกาศลั่นไม่ยอมให้ใครทำลายเจตนารมย์


ภรรยาวีรชน14ตุลาขึ้นเวทีปกป้องประชาธิปไตย ประกาศจุดยื่นรักษาประชาธิปไตย ไม่ให้ใครเหยียบย่ำ เผยญาติต้องเอาชีวิตเข้าแลก ขอทำทุกวิถีทางไม่ยอมให้ใครทำลายได้

นางละเมียด บุญมาก ภรรยานายจิระ บุญมากวีรชน 14 ตุลา ที่เข้าร่วมสนับสนุนเครือข่ายประชาชนปกป้องประชาธิปไตย (คปป.) เปิดเผย ก่อนขึ้นเวทีปราศรัยที่ท่าน้ำนนทบุรีว่า เพื่อประกาศจุดยื่นของปกป้องประชาธิปไตยจากกลุ่มที่เหยียบย่ำประชาธิปไตยที่ต้องผ่านการต่อสู้เรียกร้อง และแลกกับชีวิตของญาติพี่น้องของใครอีกหลาย ๆ คน ต้องผ่านเหตุการณ์ล้มลุก คุกคลานกว่าที่จะได้มาซึ่งสิ่งเหล่านี้ แต่การกระทำของกลุ่มบุคคลบางกลุ่มออกมาแสดงพฤติกรรมจ้องทำลายประชาธิปไตย ที่ญาติของตน เอาชีวิตเข้าแลก ซึ่งเป็นเรื่องที่ตนและเหล่าบรรดาญาติวีรชนทั้งหลายรับกับสิ่งเหล่านี้ไม่ได้ ประกาศขอทำทุกวิถีทางที่จะไม่ยอมให้ใครทำลายประชาธิปไตยได้

ดังนั้น ตนและเหล่าบรรดาญาติพี่น้อง ลูกหลานของวีรชน 14 ตุลา จึงได้ร่วมตัวเพื่อต้องการขัดขวางการทำลายประชาธิปไตยจากพวกที่ใช้กฎหมายหมู่อยู่เหนือกฎหมาย และจะขอสนับสนุนนายกรัฐมนตรีที่มาจาการเลือกตั้ง ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามของให้เข้ามาดำรงตำแหน่งอย่างถูกต้องคามหลักการประชาธิปไตย และขอประกาศคัดค้านายกฯที่จะมาจากการแต่งอย่างเด็ดขาด