WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, September 12, 2008

ซัดมือที่มองไม่เห็นยังอยู่ จ้องเล่นงาน “สมัคร” เป็นขบวนการ


“ดร.เมธาพันธ์” ขึ้นเวทีท่าน้ำนนท์ ระบุที่ “สมัคร” ถูกเล่นงาน เป็นกับดักเผด็จการที่มีการวางไว้แล้ว เชื่อมือที่มองไม่เห็นยังมีอยู่ ทั้งกกต.-ปปช.-ศาลรัฐธรรมนูญ ล้วนน่ากังวล

ดร.เมธาพันธ์ โพธิธีรโรจน์ แกนนำเครือข่ายประชาชนปกป้องประชาธิปไตย เปิดเผยบนเวที ท่าน้ำนนท์ ถึงกรณีนายสมัคร สุนทรเวช ถูกศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยให้สิ้นสภาพความเป็นนายกฯ เชื่อว่าเหตุที่เป็นเช่นนี้ ก็เพราะสิ่งที่เผด็จการวางกับดักเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็น รธน.50 และอีกสิ่งที่เป็นเครื่องมือชิ้นใหม่ให้ ผู้ที่ต้องการทำลายประชาธิปไตยนั่นก็คือ กฎหมาย ทุกวันนี้ ยังคงมีมือที่มองไม่เห็น หยิบยื่นสิ่งเครื่องมือต่างๆ เหล่านี้ เพื่อให้กำจัดพรรคที่เป็นคู่แข่งพรรคประชาธิปัตย์ ไม่ว่าจะเป็นองค์กรอิสระอย่างเช่น กกต. ปชช. หรือจะเป็นตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ เองล้วนแล้วแต่ทำทุกอย่างเพื่อให้ หน้าที่ที่ได้รับมอบหมายลุล่วง ถ้าเรื่องใดที่เป็นเรื่องของพรรคฝ่ายตรงข้าม กับพวกเดียวกันเรื่องจะกลายเรื่องที่ผิดทันที

ดร.เมธาพันธ์ กล่าวต่ออีกว่า หลังจากที่ศาล รธน.ตัดสินนายสมัคร เสร็จสิ้น ก็ส่งไม้ต่อให้สื่อหลักที่มีความเป็นพวกเดียวกัน พยายามนำเรื่องมาบิดเบือนความเป็นจริงทำให้นายสมัคร เลวอย่างนี้บ้าง ไม่ดีอย่างบ้าง เพื่อต้องการไม่ให้นายสมัคร กลับเข้ามารับตำแหน่งนายกฯได้อีก พยายามนำเอานักวิชาการในสายของตัวเอง มาให้ความเห็นที่ไม่เป็นกลาง ชักจูงว่าหากนายสมัคร กลับเข้ารับตำแหน่งอีก จะเป็นการไม่สมควร ดังนั้น ตนอยากเรียนถามว่าคนที่เป็นนักวิชาการเหล่านี้ว่า การนำเอาความคิดเห็นของตนเองมาเป็นยัดเยียดประชาชน แทนที่จะทำหน้าที่ชี้ถูกผิดให้กับผู้รับข้อมูลอย่างประชาชนเหล่านี้ พวกคุณมีจริยธรรมอย่างนั้นหรือ? ทำเช่นนี้ แค่อ้าปากก็เห็นลิ้นไก่ แล้ว