WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, September 12, 2008

คนเสื้อแดงพรึบหน้ารัฐสภา หนุน


ผู้ชุมนุมกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการ จำนวนกว่า 2,000 คน และยังคงทยอยเดินทางมาสมทบกันที่หน้ารัฐสภา โดยได้เข้าปักหลักชุมนุมบริเวรทางเท้าฝั่งตรงข้ามอาคารรัฐสภา และมีการตั้งเวทีปราศรัยสนับสนุนให้พรรคพลังประชาชนโหวตเลือก นายสมัคร สุนทรเวช อดีตนายกรัฐมนตรี ให้กลับเข้าสู่ตำแหน่งอีกครั้ง

ซึ่งการปราศรัยเป็นไปอย่างคึกคัก ท่ามกลางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบจลาจล และเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล คอยดูแลและรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎรเพื่อเลือกนายกรัฐมนตรีคนใหม่ในเช้าวันนี้

ทั้งนี้ กลุ่มผู้ชุมนุมที่สนับสนุนรัฐบาลเกือบทั้งหมดได้สวมเสื้อสีขาว สีแดง และสีเขียว เป็นสัญลักษณ์ รวมถึงมีการใช้ผ้าพันคอหลากสี มีข้อความเขียนว่า ปกป้องประชาธิปไตย พร้อมกับถือธงโครงการจากวันแม่ถึงวันพ่อ 116 วัน และนำป้ายสนับสนุน นายสมัคร กลับเข้าสู่ตำแหน่งนายกรัฐมนตรี มาติดไว้บริเวณแผงกั้นเหล็กฝั่งตรงข้ามรัฐสภาอีกด้วย ซึ่งขณะนี้ยังมีกลุ่มผู้สนับสนุนทยอยเดินทางมารวมตัวกันอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของกลุ่มพันธมิตรฯ พล.ต.จำลอง ศรีเมือง แกนนำพันธมิตร ได้ประกาศห้ามกลุ่มพันธมิตรเดินทางมาคัดค้านที่หน้ารัฐสภาในวันนี้ เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย และอาจเกิดเหตุรุนแรงขึ้นได้