WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, August 15, 2009

แม่นไหมไม่ทราบ ประจำวันที่ 15-21 สิงหาคม 2552

ที่มา ประชาไท

โดย การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์

วันอมาวสี วันที่ 20 สิงหาคมค่ะ


ลีอองเป็นเด็กช่างคิด


มีมุมมองที่หลากหลาย


สนใจการพลิกแพลงข้าวของเครื่องใช้


มามี้อย่าข้องใจ


เป็นเรื่องชิลๆ ของเด็กที่มีลีลา


ราศีเมษ
Aries (13 เมย.-13 พค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Queen of Wands การจัดการกับสิ่งต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพ การวางแผน การสั่งการ ตลอดจนการร่วมมือกับคนเก่ง ผู้มีประสบการณ์หรืออยู่ในตำแหน่งสูง
ความรัก ความสัมพันธ์ Four of Cups คุณอาจกำลังเหนื่อยล้า ต้องการเวลาพัก การทบทวน หรืออย่างน้อยชาร์ตแบตให้ตัวเองสักระยะหนึ่ง อาจเป็นการดีหากจะปลีกตัวพักผ่อนจากเรื่องยุ่งๆ สักพัก
สถานการณ์การเงิน Page of Pentacles การเริ่มต้นที่ดีค่ะ มักหมายถึงโอกาสใหม่ด้านการเงิน การลงทุน หรือทุนขั้นพื้นฐานที่มีความมั่นคงไม่น้อย
ธุรกิจ การงาน Ten of Pentacles หากทำงานกับครอบครัว หรือเป็นธุรกิจในครอบครัว ถือเป็นไพ่ที่ให้ผลสำเร็จด้านค่าตอบแทนอย่างมาก อีกด้านหนึ่งหมายถึงการได้รับแรงสนับสนุนจากผู้คนที่รักใคร่กันอย่างจริงใจคำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The High Priestess ช่วงเวลาอ่อนไหว เปราะบาง มีความคิดหลายอย่างอยู่ในจิตใต้สำนึก

คำแนะนำพิเศษ Ten of Cups ความสุขในครอบครัวอาจเป็นสิ่งที่มีความหมายที่สุดในเวลานี้

ราศีพฤษภ Taurus (14 พค.-13 มิย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Four of Cups การเลือกและการตัดสินใจ ในสภาวะที่คุณยังไม่พร้อม หรือพอใจกับเงื่อนไขที่มีเข้ามา ยังต้องการเวลามากกว่านี้ หรือขอตัวเลือกเพิ่มเติม
ความรัก ความสัมพันธ์ Seven of Pentacles หลายอย่างที่คุณกับคนรักสั่งสมร่วมกันมา อาจเป็นประสบการณ์ทั้งวันร้ายและดี สิ่งเหล่านั้นเองคือรากฐานแข็งแรงที่จะนำคุณไปสู่อนาคตร่วมกัน
สถานการณ์การเงิน Page of Cups ข่าวดีค่ะ ข่าวดีที่ทำให้คุณมีความหวัง ความเบิกบานใจ อาจได้ค่าตอบแทนชื่นใจจากงานอดิเรก งานศิลปะ งานที่ทำแล้วมีความสุขอย่างมาก
ธุรกิจ การงาน Three of Cups จะมีเรื่องน่ายินดี ได้รับคำชื่นชม หรือเข้าร่วมในกิจกรรมที่ทำให้ได้ประสบการณ์ใหม่ๆ จากผู้คนรอบข้าง ได้พบมิตรภาพที่ทำให้ทำงานสนุกมากขึ้น
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Seven of Wands เจอกับอุปสรรคที่ทำให้ต้องหาวิธีมาแก้ไขตลอดเวลา ปัญหาหน้างานที่ไม่จบลงง่ายๆ

คำแนะนำพิเศษ The Chariot การเดินทางไกลของคุณ หรือเป้าหมายใดๆ อย่าชะล่าใจ อย่าละเลยเป้าหมายแท้จริงของตนเองค่ะ

ราศีเมถุน Gemini (14 มิย.-14 กค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Hierophant การให้หรือรับคำปรึกษา ความสัมพันธ์กับคนที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน โดยเฉพาะผู้ที่มีสติปัญญา มีประสบการณ์ชีวิต เข้าใจมิติทางจิตวิญญาณ หรืออาจเป็นตัวคุณเองที่เริ่มให้ความสนใจสิ่งเหล่านี้
ความรัก ความสัมพันธ์ Two of Pentacles ปัญหาวุ่นวายให้ต้องแก้ไขพลิกแพลงอยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะเรื่องการจัดสรรเวลา (ให้ตรงกัน) ความสัมพันธ์กับคนที่มีคู่รักหลายคน
สถานการณ์การเงิน Queen of Pentacles มักหมายถึงเจ้าชะตาที่มีฐานะดี หรือมีบทบาท มีความสามารถในการทำมาหาเงิน ตลอดจนการบริหารสินทรัพย์ต่างๆ ลองสังเกตดูว่าช่วงนี้คุณมีโอกาสดีๆ ทางการเงินมากน้อยแค่ไหน
ธุรกิจ การงาน Nine of Pentacles คุณน่าจะมีความหวังเกี่ยวกับการเงินก้อนโตในงานที่กำลังทำอยู่ หรือรอผลตอบแทนงามๆ หลังความเหน็ดเหนื่อยผ่านพ้นไป ไม่ต้องกังวลใจ คุณจะ "ได้" สมประสงค์
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Judgement คำประกาศหรือผลลัพธ์ที่ออกมาไม่สบอารมณ์

คำแนะนำพิเศษ King of Pentacles ดูเหมือนจะเป็นสัปดาห์ของการเงิน การจัดสรรทรัพย์สิน การบริหารทุนต่างๆ ขอให้คุณใช้ศักยภาพให้เต็มที่ ทำความเข้าใจใน "มูลค่า" ของสิ่งนั้นๆ และตัวคุณเองด้วย

ราศีกรกฎ Cancer (15 กค.-16 สค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Two of Cups ความสุขสมหวัง การพบรัก พบสิ่งที่เป็นไปดังฝัน อาจเจอคนน่ารัก มีเสน่ห์ หรือมีสิ่งชื่นชูใจ การได้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่โสภา
ความรัก ความสัมพันธ์ The Emperor มักแสดงถึงความสัมพันธ์ที่มั่นคง มีรากฐานแข็งแกร่ง แต่ก็มีปัญหากันอยู่ในที บางคนอาจใช้อำนาจต่อกัน มีลักษณะการเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ การปกครอง "คนของตัวเอง"
สถานการณ์การเงิน Page of Wands จะมีงานใหม่ที่นำรายได้เข้ามาอีก แต่อาจเป็นเงินก้อนเล็ก หรือได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ที่มีค่าเช่นกัน
ธุรกิจ การงาน The Fool อาจมีการเดินทาง หรือพบกับเรื่องใหม่ๆ น่าตื่นเต้นอีกครั้ง หากคุณได้ทำงานร่วมกับวัยรุ่น คนหนุ่มสาว งานบันเทิงแขนงต่างๆ ถือว่าจะพบความสนุกสนาน แต่ก็อย่าชะล่าใจจนเสียการเสียงาน
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Nine of Cups เรื่องที่ซุกซ่อนเอาไว้ อาจเป็นหัวใจที่แบ่งปันหลายเสี้ยวหลายส่วน หรือความลับที่งำไว้ เกี่ยวกับรสนิยมส่วนตัว

คำแนะนำพิเศษ Knight of Swords สำรวจตัวเองว่าพร้อมแค่ไหน หากจะคว้าดาบออกไปสู้ให้รู้ดำรู้แดง แน่ใจแล้วก็ลุยเถอะค่ะ

ราศีสิงห์ Leo (17 สค.-16 กย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Queen of Cups แม้จะมีสิ่งต่างๆ เติมเต็มเข้ามา แต่ดูเหมือนภายในของคุณจะยังมีความปรารถนาที่ไม่สมหวัง อาจเป็นการรอคอยใครสักคนที่ยังมาไม่ถึง ก็ในเมื่อ "เค้า" ไม่มีตัวตนนินา
ความรัก ความสัมพันธ์ The Moon ความวิตกกังวล ความสัมพันธ์ที่คลุมเครือ หรือทำให้คุณรู้สึกไม่แน่ใจว่าควรทำตัวอย่างไร มีความหวาดระแวงกับคนที่คบหากันอยู่
สถานการณ์การเงิน Death รายได้บางอย่างของคุณอาจหดหาย เกิดการเปลี่ยนแปลง หรือละทิ้งสัญญาที่มีมูลค่าไป ระวังการใช้จ่ายเกี่ยวกับสุขภาพด้วยค่ะ
ธุรกิจ การงาน Ten of Swords คุณอาจกำลังทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน หรือต้องร่วมงานกับคนหมู่มาก ปัญหาจึงมักถมทับซับซ้อนหลายอย่าง ระวังงานที่มากเกินไปจนจัดการไม่ไหว
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Queen of Swords ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีอำนาจ มีจิตใจแข็งแกร่ง หรือคนมีอีโก้สูงซึ่งไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเขาหรือเธอได้

คำแนะนำพิเศษ Five of Swords การปลีกตัวออกจากความยุ่งยากชั่วคราวอาจเป็นการดี เวลาที่คุณประเมินสถานการณ์ว่ารบไปก็มีแต่เสียกับเสีย อาจมีเหตุให้คุณต้องยอมแพ้ชั่วคราว

ราศีกันย์ Virgo (17 กย.-16 ตค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Eight of Swords ระวังปัญหาที่จะมีเข้ามาโดยหลีกเลี่ยงไม่ได้ เนื่องจากคราวเคราะห์ กลุ่มคน การถูกมัดมือชก การสูญเสียอิสรภาพ หรือถูกจำกัดบทบาท ทำอะไรไม่ได้มาก
ความรัก ความสัมพันธ์ Knight of Cups ไพ่ใบนี้มักหมายถึงคนที่คบหากันมายาวนานระดับหนึ่ง หรือดูใจกันมาไม่น้อยกว่า 3-6 เดือน แสดงถึงการก้าวไปข้างหน้า การขยายขอบเขตความสัมพันธ์ การเดินทางไปมาหาสู่กันมากขึ้นกว่าเดิม
สถานการณ์การเงิน Ten of Swords อาจมีเรื่องให้คุณกลุ้มใจ ค่าใช้จ่ายก้อนใหญ่ ปัญหาอันเนื่องมาจากทีมงาน เพื่อนสนิท หรือคนในครอบครัวเดียวกัน บางคนหมายถึงค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับบ้านเรือน ที่อยู่อาศัย
ธุรกิจ การงาน Justice อาจมีการเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ หรือจัดการแก้ไขปัญหาในงานด้วยสิ่งที่เป็นรูปธรรม ใช้ผู้เชี่ยวชาญเข้ามาเป็นที่ปรึกษา ต้องใช้ความละเอียดอย่างมากในการดูบัญชี
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Devil การถูกพันธนาการด้วยสิ่งที่ไม่เคยเต็มใจ ถูกล่ามไว้กับงานหนัก หรือผลลัพธ์จากกิเลสตัณหาพาไป

คำแนะนำพิเศษ Three of Swords ระงับอารมณ์ให้มาก หากต้องสัมพันธ์กับคนที่ชอบใช้ความรุนแรง หรือมีโทสะง่าย ระวังให้มาก



าศีตุลย์ Libra (17 ตค.-15 พย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Strength การควบคุมตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นกำลังกาย กำลังใจ การใช้อารมณ์ หรือระงับอารมณ์เมื่อต้องพบกับคู่ปรับ คู่แข่งขันค่ะ
ความรัก ความสัมพันธ์ Eight of Wands การขยับขยายความสัมพันธ์ไปข้างหน้าอีกขั้นและอีกขั้น อาจมีแผนการทางธุรกิจร่วมกัน หรือมองหาโอกาสที่จะพัฒนาตนเองและคู่รัก แต่เป็นช่วงไม่ค่อยหวือหวานักนะคะ สงสัยต่างฝ่ายจะต่างงานยุ่งน่าดู
สถานการณ์การเงิน Ace of Cups จะมีการเริ่มต้นใหม่ทางการเงิน การจัดระบบ จัดสรร หรือได้แหล่งทุนใหม่ๆ เข้ามา รวมถึงการใช้ลงทุนที่หวังได้ถึงความสำเร็จในอนาคตค่ะ
ธุรกิจ การงาน Five of Swords คุณอาจกำลังหาหนทางพลิกแพลง ใช้เล่ห์กล การเอาตัวรอด หรือชิงลงมือบางอย่างก่อนคู่แข่งขันจะทันรู้ตัว แต่ก็ระวังไว้บ้าง อาจมีคนทำเช่นนั้นกับคุณเช่นกัน
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Six of Cups สิ่งที่สวยงามในอดีต อาจทำร้ายคุณได้ในปัจจุบัน หรือกระตุ้นให้คุณรู้สึกเจ็บปวดเมื่อนึกถึง

คำแนะนำพิเศษ Two of Swords ระวังเรื่องการสื่อสาร การใช้คำพูด การปกป้องตัวเองด้วยท่าทีแข็งกร้าว ความพยายามจะสร้างความเข้าใจแต่ยิ่งเกิดช่องว่าง

ราศีพิจิก Scorpio (16 พย.-15 ธค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Sun พระอาทิตย์มาแล้วค่ะ เจิดจ้าสดใส ไม่ว่าในชีวิตคุณจะมีเมฆหมอกมากแค่ไหน หรือสิ่งต่างๆ ยังดำเนินไปด้วยความยากลำบาก แต่ในไม่ช้าคุณจะได้รับความเบิกบาน
ความรัก ความสัมพันธ์ Five of Wands อาจได้คู่หรือคนรักที่มีทัศนคติไม่ตรงกันแต่แรก รวมถึงการมีบุคคลภายนอกเข้ามาร่วมวง สร้างความร้าวฉานไปกันใหญ่ เกิดเรื่องวิวาทบาดหมางกันง่ายในช่วงนี้
สถานการณ์การเงิน Ace of Swords การตัดสินใจอย่างเด็ดขาด การมุ่งหน้าฝ่าไปสู่อนาคตด้วยความยากลำบาก มีความสำเร็จเห็นอยู่ไกลๆ แต่เหนื่อยสุดๆ กว่าคุณจะไปถึง
ธุรกิจ การงาน Knight of Pentacles งานใดๆ ที่คุณทำอยู่ หรือจะมีเข้ามาหลังจากนี้ จะเป็นสิ่งที่ทำรายได้งามๆ หรือเพิ่มมูลค่าขึ้นทุกที ในบางคนแสดงถึงการเลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือน สัมพันธ์ตรงกับผู้ที่มีอำนาจทางการเงิน
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The World ปัญหาเกี่ยวกับครอบครัว คุณภาพที่ (ไม่) ดีของชีวิต

คำแนะนำพิเศษ Three of Pentacles มองหาความพิเศษในทุกๆ ที่ที่คุณมองเห็น โลกอาจเหมือนเดิมในทุกวัน แต่เมื่อตื่นขึ้นแต่ละเช้า มิตรภาพ ความรักใคร่ ความรู้สึกดีๆ ที่คุณมีต่อตัวเอง อย่างน้อยก็พิเศษและวิเศษมาก



ราศีธนู
Sagittarius (16 ธค.-13 มค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Eight of Cups ความเสียใจ ความผิดหวัง การจำเดินทางไกลไปในที่ๆ ไม่สะดวกสบาย หรือประสบปัญหาต่างๆ นานา ต้องอยู่ในที่ทุรกันดาร
ความรัก ความสัมพันธ์ Temperance การปรับตัวเข้าหากัน การยืดหยุ่น จัดสมดุลชีวิต คุณและคู่รักอาจพบเส้นทางหักเหมาเรื่อยๆ และยังค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดระหว่างกัน ถึงตอนนี้ก็อาจจะยังไม่ลงตัว แต่นั่นล่ะ ถามตัวเองให้ดีว่าอยากได้ความสุขหรือความทุกข์ (มากกว่านี้)
สถานการณ์การเงิน Ace of Wands อาจต้องมองหางานใหม่ หรือการเริ่มต้นทางการงาน ถึงจะได้รับค่าตอบแทนที่ดีกว่านี้
ธุรกิจ การงาน Five of Pentacles คุณอาจกำลังทำงานด้วยความลำบาก ไม่ได้รับค่าตอบแทนตามที่ควรจะเป็น หรือเข้าเนื้อตัวเองไปทุกที อีกปัญหาจุกจิกยังทำให้คุณ "เสีย" อยู่เรื่อยๆ ด้วย
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Seven of Cups ความฝันที่ไม่อยู่บนพื้นฐานความจริง ความฟุ้งซ่าน ความฟุ่มเฟือย การไม่อาจประเมินตนเอง

คำแนะนำพิเศษ The Magician เดินทางบ้างก็ดีนะคะ เปลี่ยนบรรยากาศ ทำในสิ่งที่ไม่คุ้นมาก่อน หรือลองพลิกแพลงเล่นแร่แปรธาตุกับสิ่งต่างๆ ดู ใช้ความคิดสร้างสรรค์ให้มากเข้าไว้

ราศีมังกร Capricorn (14 มค.-12 กพ.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Hermit การแสวงหาหนทางที่สงบร่มรื่นให้ตนเอง การปลีกตัวหาความสันโดษ แต่ก็ไม่แน่ค่ะ บางครั้งไพ่แสดงถึงคนที่ถูกทิ้งหรือเลือกทิ้งคนอื่น เลือกเหงาอย่างไม่เข้าใจใครทั้งนั้น
ความรัก ความสัมพันธ์ The Star มีความสัมพันธ์มักราบรื่นงดงาม มีความสุขกับมิตรภาพที่ดี ความปรารถนาดี การเยียวยา การคืนดี แต่ไพ่ใบนี้มักบอกว่าคุณไม่ค่อยมีเซ็กซ์กันนะ
สถานการณ์การเงิน The Empress มั่นคงค่ะ มั่งคั่ง มีรากฐานที่แข็งแรง มีทรัพย์สินรองรัง หรือครอบครัวให้การสนับสนุน ไม่มีปัญหาค่ะ
ธุรกิจ การงาน The Tower อาจมีเรื่องพลิกผันเกิดขึ้น การเปลี่ยนแปลงที่มาโดยไม่ทันตั้งตัว จุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ หรือเรื่องลับๆ เปิดเผยออกมา
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Five of Cups ความผิดหวังที่ไม่อาจทำใจได้เลยจริงๆ

คำแนะนำพิเศษ Ace of Pentacles การเริ่มต้นใหม่เป็นเรื่องสำคัญเสมอ

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 กพ.-13 มีค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Ten of Wands งานเยอะค่ะ งานหนัก งานมาก หรืออาจทำอะไรไม่เสร็จสักอย่างในช่วงนี้ ระวังจะเหนื่อยเกินไป รับงานเกินตัว หรือเจอปัญหาเมื่อต้องทำงานร่วมกับคนหมู่มาก
ความรัก ความสัมพันธ์ King of Wands การนับถือกันและกันในคู่รัก การจัดการที่ดีต่อความสัมพันธ์ บุคคลที่คบหากันอย่างมีวุฒิภาวะ ส่งเสริมกันในด้านการงาน แต่ถามหาความโรแมนติคอาจไม่ค่อยมี
สถานการณ์การเงิน Six of Wands คุณจะได้รับความสำเร็จในสิ่งที่ทำไปด้วยความมานะพยายาม การเงินของคุณสัมพันธ์กับการงาน แต่ไม่ต้องห่วงค่ะว่างานจะไม่ทำเงินให้ ได้ช้าแต่ได้มาแน่นอน
ธุรกิจ การงาน Six of Swords ข่าวดีค่ะ ปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายออกไปเอง แต่งานใดๆ ที่เพิ่งเริ่มทำในช่วงนี้อาจต้องชะลอหรือล่าช้าออกไปอีกนิด
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Knight of Wands การเดินทางในจังหวะที่ไม่พร้อม ความเร่งรัดไปสู่จุดหมายจนเหน็ดเหนื่อยเกินไป

คำแนะนำพิเศษ Three of Wands คุณอาจลองเปิดตัวเองกับคนใหม่ๆ มองหาประสบการณ์ภายนอก หรือขยายขอบเขตความสัมพันธ์ออกไป เรียนรู้คบหาผู้คนนอกแวดวงดูบ้างค่ะ

ราศีมีน Pisces (14 มี ค.-12 เมย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Wheel of Fortune การเปลี่ยนแปลงกำลังมาถึงอีกครั้ง และจะเป็นไปในด้านที่ดี อาจมีการปรับเปลี่ยนแผนการบางอย่าง หรือครอบครัวเข้ามามีส่วนร่วมในการตัดสินใจ
ความรัก ความสัมพันธ์ Two of Wands การได้พบคนที่ช่วยเหลือกันได้ดีในด้านการงาน หรืออาจเป็นการมองหาใครสักคนที่วางใจได้ ความต้องการได้คู่คิดมิตรคู่ใจ ลองดูว่าคุณมีบุคคลแบบที่ว่าแล้วหรือยัง
สถานการณ์การเงิน The Lovers การใช้จ่ายหรือตัดสินใจด้านการเงินในเรื่องสำคัญ เรื่องที่เกี่ยวพันกับวิถีชีวิต บุคคลที่รัก การอยู่ร่วมหรือหย่าร้าง การจัดการสินทรัพย์ต่างๆ
ธุรกิจ การงาน King of Swords ช่วงเวลาที่หนักหน่วง การเผชิญหน้ากับคนแข็งแกร่งแรงมาก อุปสรรคที่ท้าทายเหมือนเจอกำแพงหนาๆ แต่ดูเหมือนคุณจะไม่มีทางเลือกนอกจากกันสู้ให้เต็มที่
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Eight of Pentacles เห็นๆ ว่าน้ำขึ้นแต่ก็ตักไม่ได้ ไม่สามารถพัฒนาตัวเองได้มากไปกว่านี้

คำแนะนำพิเศษ Page of Swords ยืนหยัดต้านลมไว้ค่ะ สิ่งที่แปรปรวนรอบด้าน อีกไม่นานจะจางหายไปเอง อย่าสนใจกับพวกข่าวลวงข่าวลือให้มากนัก