WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, August 13, 2009

ปชป.ดักคอแดง หลัง17สิงหา สร้างเงื่อนไขปฏิวัติ

ที่มา ไทยรัฐ
Pic_25936

เชื่อคนเสื้อแดงจะนำเงื่อนไขต่างๆยุงแยงตะแคงรั่วให้ทหาร ตำรวจออกมาปฏิวัติ ซึ่งทหารและตำรวจเข้าใจรัฐบาลอย่างดี แม้จะเห็นไม่ตรงกันบ้างก็ตาม.....

นายสาธิต ปิตุเตชะ กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า สถานการณ์การเมืองในช่วงวันที่ 17 ส.ค.เป็นต้นไปซึ่งจะมีการยื่นถวายฎีกา รวมถึงคดีการเมืองอื่นๆตนมองโลกในแง่ดีว่าไม่น่าจะมีอะไร เชื่อว่าคนเสื้อแดงจะนำเงื่อนไขต่างๆยุงแยงตะแคงรั่วให้ทหาร ตำรวจออกมาปฏิวัติ ซึ่งทหารและตำรวจเข้าใจรัฐบาลอย่างดี แม้จะเห็นไม่ตรงกันบ้างก็ตาม แต่เพื่อให้บ้านเมืองเดินไปข้างหน้าได้ ดังนั้นการที่คนเสื้อแดงจะสร้างเหตุจึงไร้ผล ส่วนคดีกล้ายางที่นายเนวิน ชิดชอบ อดีต รมช.เกษตรและสหกรณ์กำลังจะถูกตัดสินในวันที่ 17ส.ค.ที่มองว่าจะถูกนำไปโยงให้เกิดความรุนแรงซึ่งหากศาลวินิจฉัยให้รอดก็จะ ถูกนำไปเป็นเงื่อนไขว่า 2 มาตรฐาน ซึ่งคนส่วนใหญ่ก็เห็นว่าศาลมีอิสระจะตัดสินไปทางไหนก็ไม่สามารถทำให้คนเสื้อแดงหยิบยกมาเป็นประเด็นได้ ดังนั้นจะทำให้คนเสื้อแดงเสื่อม รัฐบาลก็จะอยู่ได้

กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวด้วยว่า แต่หากมองโลกในแง่ที่ไม่ดีหากศาลยกฟ้องให้นายเนวินรอดจากความผิด คนเสื้อแดงก็จะใช้กรณีนี้เป็นเงื่อนไขฉุดทหาร ตำรวจออกมาปฏิวัติ แต่ประชาชนจะไม่ยอมให้เกิดกรณีอย่างนั้นขึ้นแน่ รวมทั้งทหารก็มีสติดีในการชั่งน้ำหนักว่าอะไรควรมิควร.