WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, August 13, 2009

"พล.อ.ชวลิต" เชื่อ นปช.ยื่นถวายฎีกาไม่เป็นชนวนแตกแยก

ที่มา voice TV



 พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ , ยื่นถวายฎีกา , กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการแห่งชาติ , นปช. , แนวทางสมานฉันท์ , ปัญหาการเมือง


พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธเชื่อ นปช.ยื่นถวายฎีกาขอพระราชทานอภัยโทษให้พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรไม่ทำคนไทยแตกแยก พร้อมแนะทุกฝ่ายสมานฉันท์

พลเอกชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี เปิดเผยถึงปัญหาทางการเมืองของประเทศไทยในขณะนี้ว่า คนไทยทุกคนควรยึดดำรัสของสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถมาปฏิบัติ โดยเฉพาะการกระทำในสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมและประเทศชาติ เพื่อให้ทรงสบายพระราชหฤทัยและสมกับที่ทรงงานเพื่อประเทศชาติมาอย่างยากลำบากโดยตลอด

ส่วนการยื่นถวายฎีกาขอพระราชทานอภัยโทษให้กับพันตำรวจโททักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. นั้น พล.อ.ชวลิตเห็นว่าเรื่องดังกล่าว ไม่ได้เป็นสาเหตุหรือฉนวนให้เกิดความแตกแยก เพราะประชาชนคนไทยทุกคนคงจะแสวงหาหนทางเพื่อแก้ไข และคงไม่มีใครตั้งใจทำให้ประเทศชาติเกิดความแตกแยก แต่อาจจะมีวิธีคิดและการดำเนินการที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นวิธีที่ดีและง่ายที่สุดในการแก้ไขปัญหาให้ยุติลงได้ คือ การหันหน้าเข้าหากันและพูดคุยทำความเข้าใจ โดยไม่แบ่งแยกเป็นกลุ่มเป็นฝ่าย

อย่างไรก็ตามเชื่อว่า แนวทางสมานฉันท์ยังเป็นแนวทางที่สามารถช่วยแก้ไขและคลี่คลายสถานการณ์ต่างๆ ให้กลับมาสู่ภาวะปกติได้