WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, August 15, 2009

แกนนำกลุ่มเสื้อแดง ระบุสำนักราชเลขาธิการไม่ได้ติดต่อให้เข้ายื่นถวายฎีกา

ที่มา MCOT News คลิ้กที่นี่ชมรายละเอียดกรุงเทพฯ 15 ส.ค. - แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง ระบุสำนักราชเลขาธิการ ไม่ได้ติดต่อให้เข้ายื่นถวายฎีกาขอพระราชทานอภัยโทษ ให้อดีตนายกรัฐมนตรี

นายวีระ มุสิกพงษ์ แกนนำกลุ่ม นปช. กล่าวว่า รู้สึกไม่สบายใจ ที่มีข่าวว่าสำนักราชเลขาธิการติดต่อให้แกนนำเข้ายื่นถวายฎีกาขอพระราชทานอภัยโทษ ให้อดีตนายกรัฐมนตรี สำหรับสาเหตุที่เกิดกระแสข่าวนั้น เกิดจากการสื่อสารที่ไม่ตรงกัน ในวันที่แกนนำติดต่อไปยังราชเลขาธิการ ท่านติดธุระ จึงมอบให้รองราชเลขาธิการติดต่อกลับมา

ส่วนกรณีที่ 29 ปลัดกระทรวง ร่วมลงนามคัดค้านการถวายฎีกา มองว่า ข้าราชการไม่ควรเข้ามาห้ามประชาชนที่เดือดร้อนร้องทุกข์ ซึ่งเชื่อว่าทั้งหมดถูกฝ่ายการเมืองบีบบังคับให้ทำ สำหรับขั้นตอนการยื่นถวายฎีกา ในช่วงเช้าเวลา 10.00 น. จะมีกิจกรรมที่ท้องสนามหลวง จากนั้นเวลา 12.00 น. จะเริ่มตั้งขบวนเพื่อเดินไปสำนักราชเลขาธิการ โดยผู้ที่จะเป็นตัวแทนเข้ายื่น จะประกอบด้วยพระสงฆ์ 5 รูป และตัวแทนแกนนำ 10 คน คาดว่าจะใช้เวลาในการยื่นประมาณ 40 นาที และกลับมาแจ้งข่าวให้ผู้ชุมนุมทราบที่ท้องสนามหลวง พร้อมยอมรับว่ามีการทาบทามอดีตนายทหารยศ พล.อ.จริง แต่เจ้าตัวปฏิเสธ จึงไม่ขอเปิดเผยชื่อ. -สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2009-08-15 17:07:17