WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, August 13, 2009

เจ๊สดอ่านขาดห้อยรอดคุกเชิญเป็นวิทยากรกกต.

ที่มา Thai E-News


หมิ่นศาล?-ศาลพระกาฬ ลพบุรี แต่เดิมเรียก"ศาลสูง"เป็นที่พบศิลาจารึกสำคัญๆ ตอนนี้เป็นสถานที่ของลิงอาศัยและสืบเผ่าพันธุ์(ภาพนี้ไม่เกี่ยวกับข่าวแต่อย่างใด เอามาลงให้ท่านผู้อ่านได้คลายเครียดแค่นั้น)

โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
ที่มา ไทยรัฐ
13 สิงหาคม 2552

กกต.เหมือนส่องกล้องมองอนาคตขาดเนวินรอดคดีกล้ายาง ทั้งที่ศาลจะพิพากษาวันจันทร์17จะติดคุกหรือเปล่ายังไม่รู้ แต่กกต.องค์กรอิสระแต่อยู่ใต้อิทธิพลของอำมาตย์เชิญห้อยไปเป็นวิทยากรในวันศุกร์21สิงหาคม ขณะที่เจ้าตัวปากกล้าพร้อมไปขึ้นศาลไม่หนีแน่


การตัดสินคดีทุจริตกล้ายางในวันจันทร์ที่ 17 สิงหาคมนี้ ไม่มีใครรู้ว่านายเนวิน ชิดชอบ ผู้นำพรรคภูมิใจไทยจะรอดคุกหรือต้องถูกตัดสินให้จำคุก แต่กกต.องค์กรอิสระในเครือข่ายของขบวนการอำมาตยาธิปไตยราวกับส่องกล้องมองเห็นผลการตัดสินล่วงหน้า เพราะได้เชิญนายเนวินมาเป็นวิทยากรงานอภิปรายนัดหนึ่งในวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม

ไทยรัฐรายงานข่าวว่า ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) นางสดศรี สัตยธรรม กรรมการ กกต. กล่าวว่า ในวันที่ 21 ส.ค. เวลา 13.30 น. กกต.ได้ร่วมกับนักศึกษาสถาบันพัฒนาพรรคการเมืองและการเลือกตั้งระดับสูง จัดอภิปรายในหัวข้อ "ทางออกประเทศไทย กับข้อเสนอ 6 ประเด็นคณะกรรมการสมานฉันท์" โดยมีวิทยากรประกอบด้วย นายจาตุรนต์ ฉายแสง นายเนวิน ชิดชอบ นายนิกร จำนง ในฐานะตัวแทนผู้ถูกเพิกถอนสิทธิเลือกตั้ง นายดิเรก ถึงฝั่ง ในฐานะประธานคณะกรรมการสมานฉันท์ฯ นายคำนูน สิทธิสมาน ส.ว.สรรหา เป็นต้น

นายเนวินกล่าวก่อนหน้านี้ว่า ยืนยันจะไปฟังคำพิพากษาของศาลฎีกา แผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ในคดีกล้ายางพารา 90 ล้านต้นแน่นอน แม้ว่า ส.ส.พรรคเพื่อไทย และกลุ่มคนเสื้อแดงออกมาให้ข่าวอย่างต่อเนื่องในทำนองว่า นายเนวินจะหนี ไม่ไปฟังคำพิพากษา

“ผมชื่อเนวิน ผมพร้อมที่จะน้อมรับคำพิพากษาของศาลทุกประการ ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร ผมไม่เคยหนี ขนาด คมช. ผมก็ยังไม่หนี ทำไมผมจะต้องหนีศาล คนที่ปล่อยข่าวนี้ เพราะอยากให้เป็นเหมือนตัวเขาเองหรือเปล่า เราเป็นคนไทย อยู่ประเทศไทย สัญชาติ เชื้อชาติไทย ต้องเคารพกฎหมายไทย ไม่เหมือนคนที่ปากบอกว่า รักประเทศไทย แต่ไม่ยอมรับกระบวนการยุติธรรมไทย” นายเนวิน กล่าว